Kim ngầu lòi và Jeon dịu dàng đến hẹn lại lên
Chúc mọi người buổi tối ấm áp ❤️
Chapter 19
____________________
"Mấy tên nhóc đó cho các anh bao nhiêu tiền?"Tên lớn nhất hôm đó dùng xe quệt ngã Jungkook là một tên rất bình tĩnh, hắn ta không ngại thừa nhận đã làm gì với Jungkook, nhưng hắn lại không hề để lộ thông tin nào về kẻ đứng sau.
Taehyung bình thản mở ví tiền, rút ra 4 tấm chi phiếu đặt lên mặt bàn, mỗi tấm đều ghi sẵn mệnh giá là năm trăm triệu won (Mỗi 500 triệu~9,5 tỷ VND, 4 tấm tức là hơn 38 tỷ.)
Ba tên phía sau mắt đã sáng rực lên, cả đời chúng cũng chưa từng thấy nhiều tiền như vậy. Tên đứng đầu cau mày liếc về bốn tấm séc đó rồi hướng Taehyung, giữ giọng bình tĩnh.
"Chúng tôi không để lộ thông tin của khách hàng."Anh chỉ cười nhẹ.
"Các anh đúng là rất chuyên nghiệp. Vậy thì..."_ Rồi anh rút lại một tờ chi phiếu trên mặt bàn cất vào ví khiến bọn chúng ngạc nhiên."Còn một tỷ rưỡi."
Tên đứng đầu vẫn gồng mình cố gắng bình tĩnh tỏ ra không có gì.
"Tôi đã nói rồi, tôi không để lộ thông tin của khách hàng."Taehyung chẳng nói chẳng rằng trực tiếp rút thêm một tờ nữa cất đi, trên miệng nhếch lên một nụ cười.
"Còn một tỷ."Ba tên đàn em đã sốt ruột muốn thúc tên đứng đầu khai ra, còn hắn ta thì vẫn đang bàng hoàng.
Taehyung lại nhanh tay rút thêm một tờ nữa.
"Còn năm trăm triệu."Ngay lập tức tên đứng đầu vồ lấy tấm chi phiếu duy nhất còn lại trên bàn.
"Được rồi! Tôi nói, tôi nói..."
Nụ cười trên miệng Taehyung nhếch lên vô cùng đắc trí.
"Tốt lắm, nhưng trước khi tôi nghe các anh nói."_ Anh đứng lên, nghiêng đầu ra phía sau gật một cái, lập tức ba tên đàn em kia bị người của ông Lee giữ sang một bên, em trai của ông Lee cùng một người nữa trực tiếp túm lấy tên đứng đầu, giữ chặt hắn ta đứng trước mặt anh.Taehyung nắm chặt hai tay, bẻ khớp các ngón tay khiến nó kêu lạch cạch.
"Anh, chính là kẻ làm người yêu tôi bị thương nhiều nhất."_ Anh nâng tầm mắt nhìn vào ba tên đàn em bị giữ ở một bên, nhíu mày cười khẩy một tiếng, gằn giọng mang theo đe doạ.
"Có đúng không?"Cả ba tên run lẩy bẩy gật đầu. Ngay lập tức Taehyung cuộn chặt nắm tay đấm thật mạnh vào bụng của tên đứng đầu.
"Vết thương trên lưng em ấy!"Anh cứ vậy vừa gằn giọng đầy phẫn nộ vừa đấm liên tục nhiều nhát trên bụng, rồi chuyển hướng đấm mạnh lên mặt hắn.
"Những vết bầm và vết rách trên bụng và eo em ấy!"Tên kia đau đớn giãy dụa không thành đành đứng yên chịu đựng.
Taehyung dùng tay phải đánh, rồi lại đổi sang tay trái, đánh hắn tới sưng tím mặt mày.
"Dùng xe đâm em ấy!"Rồi anh phẫn nộ giơ chân đạp một phát thật mạnh vào bụng hắn, gầm lớn.
"Con mẹ nó định cưỡng bức em ấy!"Ba tên kia bị giữ chặt cứng ở một bên nhìn đại ca mình bị đánh thê thảm thì run rẩy sợ hãi vì lo lắng sẽ tới lượt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv/kooktae | Trưởng phòng ơi!
FanfictionMột phó chủ tịch vướng phải scandal, sóng gió liên tục ập đến. Một trưởng phòng kinh doanh lặng lẽ giúp đỡ vị phó chủ tịch mà mình đã thầm yêu. Author: Thỏ