Đến giờ phát đường rồii =)))
Chapter 10
___________________
Ánh nắng sớm ngày chủ nhật hắt lên hai thân ảnh đang ôm nhau ở trên chiếc giường trắng tinh. Jungkook chớp mắt tỉnh giấc, nhìn thấy Taehyung vẫn gối lên cánh tay mình mà ngủ rất say, cậu liền nhẹ nhàng đỡ lấy gáy của anh rồi rút cánh tay ra, đặt anh nhẹ nhàng trở lại gối.
Cậu rón rén bước vào nhà tắm vệ sinh cá nhân rồi đi tới nhà bếp chuẩn bị bữa sáng.Khi Jungkook bê đĩa trứng cuộn quay về phía bàn ăn thì bất ngờ thấy Taehyung đã đứng khoanh tay tựa lên cửa nhà bếp từ lúc nào.
Anh nhìn Jungkook, trên miệng nở một nụ cười vô cùng quyến rũ."Em nấu xong rồi sao?" Vừa nói, anh vừa chậm rãi bước tới. Cặp chân thon dài của anh dưới lớp quần lụa mỏng bước đi cao ngạo khiến cậu có chút thẫn thờ.
"Vâng, em vừa định vào phòng gọi anh." Jungkook vừa đặt đĩa trứng cuộn xuống mặt bàn thì Taehyung đã tiến tới ôm lấy eo của cậu, luồn tay ra phía sau tháo đai của chiếc tạp dề ra rồi đem nó vắt lên móc treo cạnh bàn bếp.
Chẳng để Jungkook kịp nói gì, anh đã nghiêng đầu hôn lên môi cậu rồi mỉm cười trêu chọc.
"Trưởng phòng Jeon, chào buổi sáng."
Tai của Jungkook hơi nóng, đặt nụ hôn nhẹ nhàng lên má anh.
"Vâng, chào buổi sáng."Taehyung luồn tay tới vạt áo phông trắng của Jungkook, kéo nhẹ nó.
"Em mặc quần Tây hay quần ngủ đều rất đẹp." Nói rồi anh bóp nhè nhẹ lên cơ bụng săn chắc của cậu khiến cậu có chút nhột thở mạnh cười khẽ.
"Anh đừng sờ nữa mà."
Taehyung mỉm cười dừng tay rồi kéo cậu tới bàn ăn.
"Được rồi, ăn sáng thôi."Jungkook gắp một miếng trứng cuộn đặt lên bát cơm của anh.
"Anh ơi, khẩu vị của anh, có thể cho em biết không?"Taehyung mỉm cười.
"Tôi không kén ăn. Tính chất công việc của chúng ta đâu thể kén ăn, đúng không?""Vậy có gì anh đặc biệt thích, hay là ghét không ạ?"
"Thú thật, tôi rất ghét mấy món có đậu." Anh chống một tay lên cằm cười nhẹ.
"Dự tiệc đối tác hay ngoại giao gì đó mà có món đậu xuất hiện, tôi chỉ có thể ngậm ngùi cố gắng nếm một chút vì phép lịch sự thôi. Còn thích nhất..."
Anh đột ngột nhìn thẳng vào Jungkook khiến cậu có chút ngơ ngác. Rồi anh bất ngờ vươn tay tới.
"Thích cái sự ngốc nghếch này của em." Anh quệt vết nước xốt nho nhỏ trên khoé miệng của cậu rồi đưa tới miệng liếm một cái.
Jungkook sững sờ trước hành động này. Tai của cậu nóng bừng, cậu cười khẽ gắp thêm thịt xào cay vào bát của anh.
"A...Anh ăn đi ạ."Taehyung ăn thử miếng thịt mà Jungkook vừa gắp rồi nhắm mắt gật gật đầu.
"Em có từng nghĩ sẽ làm đầu bếp không? Nấu ngon như thế này, hay là em tới làm đầu bếp riêng cho tôi đi."
Jungkook bật cười.
"Anh thích nó ạ?"Anh vươn tay gõ lên chóp mũi của cậu.
"Rất hợp khẩu vị của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv/kooktae | Trưởng phòng ơi!
FanficMột phó chủ tịch vướng phải scandal, sóng gió liên tục ập đến. Một trưởng phòng kinh doanh lặng lẽ giúp đỡ vị phó chủ tịch mà mình đã thầm yêu. Author: Thỏ