Chapter 7: Anh có thể cho phép không?

769 61 1
                                    

Chúc mọi ngừi đọc zui zẻ ❤️
Chapter 7
____________________

"Hành động của cậu tại bữa tiệc thật sự rất lạ."

Jungkook nghe Taehyung đột ngột hỏi mình như vậy, cậu liền đặt dao và dĩa xuống, nhìn anh.
Cậu hiểu lý do tại sao anh nghi ngờ. Đột nhiên bị đánh thuốc, cậu lại cải trang thành bồi bàn ở đó, người đưa anh ra khỏi đó là cậu nhưng người quan hệ với anh đêm qua cũng là cậu. Anh hoài nghi cậu là một điều dễ hiểu.

"Phó chủ tịch, anh có thể tin hoặc không tin những gì tôi nói. Đêm qua là do tôi lỗ mãng, xin lỗi anh vì điều đó."_Jungkook gật đầu mỉm cười với anh.

"Thật ra tối qua trùng hợp rằng tôi cũng đến dự một bữa tiệc sinh nhật ở khách sạn đó. Nếu không tin, anh có thể hỏi Jung Hoseok ở bộ phận marketing hoặc tra lại lịch trình của tôi. Vì có chút bất cẩn nên tôi phải vào nhà vệ sinh ở sảnh tầng một rửa vết bẩn trên ống quần. Sau đó tôi vô tình nghe được cuộc nói chuyện của ba người, có vẻ họ cũng là con nhà tài phiệt. Họ nói rằng có kẻ đã sai họ đánh thuốc anh trong bữa tiệc."

Taehyung bất động nhìn vào Jungkook. Cậu nói rất trôi chảy, nhìn thẳng vào mắt anh mà nói một mạch, vô cùng thành khẩn.

"Phó chủ tịch, tôi rất lo lắng nên đã huỷ cuộc hẹn để đi tìm anh. Tôi đã cải trang thành bồi bàn để trông trừng anh, tôi không muốn anh có chuyện."

Cặp mắt sắc bén của Jungkook vẫn nhìn vào mắt của anh, không có một chút run rẩy, ngữ khí vô cùng bình tĩnh.

"Tôi cũng đã thấy mặt của ba kẻ bỏ thuốc anh. Chỉ có tên bồi bàn đem rượu tới cho anh là tôi không nhìn thấy mặt."

Với kinh nghiệm trước nay của mình, Taehyung nhìn cách nói chuyện thì đoán được khả năng cao Jungkook không nói dối, anh gật đầu mỉm cười nhìn vào đĩa steak trước mặt.

"Cảm ơn cậu. Vì chuyện đêm qua và vì bữa sáng."
.

Sau khi dùng xong bữa sáng, Jungkook đưa Taehyung về biệt thự của anh.
Chẳng để anh phản ứng, cậu đã đi xuống mở cửa xe cho anh rồi mỉm cười nói.

"Phó chủ tịch, thật ra bữa trưa hôm nay tôi đã hẹn thường vụ Park để nói về chuyện tối qua, nếu anh cảm thấy cơ thể vẫn ổn thì anh cũng tới nhé."

Taehyung thấy Jungkook như vậy liền cười khẽ gật đầu.
"Được, bộ đồ này giặt xong sẽ đem trả cậu."

Khi Jungkook đi khỏi thì anh bấm chuông cửa. Kang Hongyeon liền vội vã mở cửa chạy ra nắm lấy vai Taehyung mà lắc.

"Hyung! Đêm qua anh đã ở đâu vậy? Em ra xe lấy điện thoại trở lại thì đã không thấy anh đâu. Nghe Jimin hyung nói anh đi cùng trưởng phòng Jeon. Có chuyện gì sao?"

Taehyung cười nhẹ đẩy Kang Hongyeon ra, gõ một cái lên đầu cậu.

"Em lo cái gì? Anh không sao rồi. Đêm qua có người bỏ thuốc anh, trưởng phòng Jeon đã giúp anh. Đi vào đi, anh sẽ kể lại cho em."

Kang Hongyeon cùng Taehyung và quản gia Lee ngồi tại phòng khách, nghe anh kể lại toàn bộ những chuyện xảy ra và Jungkook đã thuật lại cho anh những gì.

kookv/kooktae | Trưởng phòng ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ