Chapter 21: Anh càng ngày càng đáng yêu.

552 38 3
                                    

Hôm nay up hơi muộn, chúc mọi người buổi tối ấm áp.
Chapter 21
__________________

Khi họ từ bệnh viện trở về cũng đã quá giờ nghỉ trưa, cả ba người cùng nhau dùng bữa rồi trở lại văn phòng của Jimin. Kang Hongyeon đã đợi sẵn trong đó cùng với một loạt thẻ nhân viên của tất cả nhân viên giới tính nam có mặt tại chi nhánh trong ngày hôm nay.
Thẻ của những nhân viên trao đổi được xếp riêng ra để Jimin xem trước. Cậu đích thân xem kĩ từng tấm thẻ một, nhưng kì lạ, cậu lại không thể tìm được người đeo kính, tóc cụp qua mắt giống người ở trong thang máy lúc trưa. Sau đó cậu còn xem một lượt thẻ của tất cả nhân viên trong chi nhánh nhưng vẫn không tìm ra người nào giống cả.

"Cậu thử soát lại một lần nữa xem, đây là tất cả rồi."_ Taehyung xếp lại bốn tấm thẻ của nhân viên trao đổi rồi đưa cho Jimin. Cậu nhận lấy, xem xét thật kỹ từng chi tiết một.

Độ nhiên Jimin kích động nói lớn: "Đây rồi, nhưng cũng khó chắc. Tuy đều là họ Shin, gương mặt cũng hơi giống nhưng người trưa nay chúng tôi gặp có đeo kính, người trong ảnh này thì không. Ba nhân viên trao đổi còn lại cũng không ai đeo kính cả."

Taehyung liền nói với Hongyeon: "Gọi người này tới đây."

Khi Hongyeon vừa ra tới cửa thì Jungkook vội vã cất tiếng: "Trợ lý Kang, gọi cả nhân viên nữ tên là Noh Jinhee tới đây nhé."

Sau khi Hongyeon đi khỏi, Taehyung mới hỏi Jungkook: "Cô ấy là người trưa nay đã đụng phải em?"

"Vâng."_ Cậu gật đầu: "Cô ấy làm việc bên marketing, đã có gia đình, là một người hiền lành."

Khi hai nhân viên kia bước vào, Jimin liền lắc đầu: "Không đúng, người trưa nay trong thang máy không có nốt ruồi to ở cằm như này." _ Nói xong cậu tiến lại gần nhân viên nam kia: "Cậu, trưa nay có đi thang máy số 1 ở đại sảnh hay không?"

Nhân viên đó liền lắc đầu: "Không có ạ, trưa nay tôi từ phòng ăn quay về chỉ đi thang máy số 3."

Jimin cau mày: "Tuy trông khá giống nhưng người này lại nhỏ hơn một chút so với người kia, cũng không đeo kính, trông giống hệt trong ảnh thẻ nhân viên, chứng tỏ đây đúng là thẻ của cậu ấy."_ Rồi cậu đem thẻ nhân viên trả lại cho nhân viên đó: "Cảm ơn cậu, quay lại làm việc đi."

Nhân viên nam đó liền bất ngờ.
"Ôi, cảm ơn thường vụ Park. Tôi đã đánh rơi thẻ tên lúc mới tới đây, khi nãy trợ lý Kang ra chỉ thị thu tất cả thẻ tên lại, tôi đã rất lo lắng vì thẻ tên bị mất."

"Cậu đã đánh rơi nó? Từ sáng tới giờ?"_ Jimin cau mày khiến nhân viên đó tưởng rằng cậu đang tức giận liền có chút sợ sệt, run run cúi đầu đáp lời:
"Dạ phải, tôi xin lỗi ạ!"

Jimin liền xua tay: "Tôi không trách cậu, cậu Shin, cho tôi biết cậu đã đánh rơi nó ở đâu?"

Nhân viên đó nói nơi đã đánh rơi thẻ tên, rồi tường tận kể lại từng hoạt động, những nơi đã đi từ khi tới đây, Kang Hongyeon ở bên cạnh ghi chép lại tất cả. Sau đó Jimin quay về bàn gỗ nhấn nút trên bộ đàm.

"Thư ký Im, gửi dữ liệu CCTV khoảng 7 giờ 50 phút sáng nay từ cửa B2 vào sảnh chính đến thang máy số 3 cho tôi. Còn nữa, gửi cả CCTV lúc 12 giờ đúng trưa nay trong thang máy số 1 và thang máy số 3 cho tôi."_ Rồi cậu nói với nhân viên nam kia: "Cậu Shin cứ trở lại làm việc đi."

kookv/kooktae | Trưởng phòng ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ