[Warning 18+]
Chúc mọi người đọc vui vẻ.
____________________
"Cậu hãy kể cho tôi mọi chi tiết mà cậu nhớ được về chuyện xảy ra ngày hôm đó."Jungkook liền bắt đầu kể lại mọi chi tiết từ khi cậu bắt gặp tên bồi bàn kia ở tiệm bánh.
"Cháu có quay video khi hai người đó nói chuyện, tuy điện thoại hỏng nhưng dữ liệu đã được đồng bộ hoá rồi, chỉ cần đăng nhập là có thể lấy được đoạn video đó."
Lập tức ông nhìn sang Hongyeon.
"Cháu mở laptop lên đi."_ Rồi ông quay lại nhìn Jungkook, cậu liền kể tiếp."Sau khi cháu đi theo họ một đoạn thì có người từ phía sau bịt chặt thuốc gây mê vào mũi cháu. Khi tỉnh dậy thì thấy mình bị trói trên một chiếc ghế xếp, căn phòng đó khá hẹp. Một tên đã ép cháu uống hai viên thuốc con nhộng màu hồng, ngoài ra còn bốn tên nữa, chúng muốn...ừm..."
Nói đến đây cậu đột nhiên ngập ngừng, nhìn sang Taehyung, thấy anh đang nhíu mày căng thẳng theo từng lời của cậu. Sợ anh sẽ khó chịu, cậu liền nắm lấy tay anh, tiếp tục kể.
"Có vẻ đó là thuốc kích dục, sau khi kẻ kia rời đi thì bốn tên đó muốn giở trò với cháu. Nhưng cũng may cháu đã thoát được. Nhưng cháu thấy khá lạ vì hình như có một khoảnh khắc nào đó cháu không nhớ rõ, hình như cháu đã đánh bọn chúng thì phải. Chỉ nhớ cháu bị một tên dùng ghế đánh lên lưng rất đau..."
Bàn tay của Taehyung ở trong tay Jungkook hơi run nhẹ, cậu liền quay đầu nhìn anh.
"Không sao đâu ạ."_ Ngón tay của cậu miết nhè nhẹ trên tay anh khiến anh không còn quá căng thẳng nữa."Khi ra khỏi đó, bốn tên kia dùng xe motor đuổi theo cháu, một tên đã cố ý dùng xe va chạm khiến cháu ngã ra đường rồi mất ý thức. Nhưng với tình huống lúc đó, có vẻ chúng không phải muốn giết cháu mà chỉ cố tình làm cho cháu bị thương mà thôi."
Taehyung hơi run lên. Nghe cậu kể lại, anh đã cảm nhận được sự khó chịu như vậy rồi. Cậu đã trải qua chuyện này trong đau đớn khổ sở thế nào chứ? Anh thật sự không dám tưởng tượng tình cảnh khi đó.
Ông Lee ghi âm lại toàn bộ, ông hỏi tiếp.
"Vậy cậu có nhìn thấy mặt của người nào trong số đó không?""Cả bốn tên ạ, chỉ có 2 người trong đoạn video và kẻ đã đánh thuốc mê cháu là không nhìn thấy nhưng gần như chắc chắn trong số đó có tên bồi bàn kia."
Rồi cậu nghĩ thêm một hồi, lại nói tiếp.
"Có vẻ bốn tên đó chỉ là do hắn ta thuê tới, bởi vì lúc đó thậm trí chúng còn bật một chiếc đèn nhỏ trong phòng, chứng tỏ cả bốn tên đều không có ý định giấu mặt, cũng không biết người kia là ai. Chúng chỉ làm chuyện đó vì tiền mà thôi."Kang Hongyeon xoay chiếc laptop lại phía Jungkook, sau khi tìm lại được video kia, cậu mở lên cho mọi người cùng xem. Người xem kỹ lưỡng nhất là Taehyung, vì trong những người ở đây, anh là người tiếp xúc với Kim Jihyun nhiều nhất nên nếu video đủ rõ, anh có thể sẽ nhận ra hắn ta.
Tuy là vậy nhưng video quay vào lúc sập tối, con ngách đó lại nhỏ hẹp cũng không có đèn, rất khó để nhìn ra được. Nhưng cũng có thể khẳng định người trong đoạn video đó không phải là Namjoon.
Taehyung quay đầu nhìn Jungkook.
"Em có nghe được bọn họ nói gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv/kooktae | Trưởng phòng ơi!
FanfictionMột phó chủ tịch vướng phải scandal, sóng gió liên tục ập đến. Một trưởng phòng kinh doanh lặng lẽ giúp đỡ vị phó chủ tịch mà mình đã thầm yêu. Author: Thỏ