Chapter 6(H): Hành động của cậu thật sự rất lạ.

1K 62 5
                                    

[Warning 18+]
Chapter 6
_________________
Đứng ở quầy trực, Jungkook nhìn thấy một người bồi bàn đem rượu tới cho Taehyung. Tất cả các ly rượu mâm xôi đều được lấy từ quầy, chỉ duy nhất một ly đó là không được lấy từ quầy. Chứng tỏ ly rượu đó chắc chắn có vấn đề.
Cậu liền hoảng sợ vơ vội một chai Champagne đặt lên khay rồi đi nhanh tới phía của Taehyung. Jungkook liếc qua phần gáy người bồi bàn kia khi hắn đi khỏi bàn của Taehyung khoảng vài mét.

Khi thấy anh cầm ly rượu lên, Jungkook liền hốt hoảng bước đi nhanh hơn. Nhưng vì quầy trực cách khá xa bàn của anh ngồi, lại đông khách nên Jungkook vẫn chưa thể tới gần được.
"Không được!"

Cậu chưa dứt câu, Taehyung đã uống một ngụm. Jungkook gần như đã chạy thẳng tới nơi anh đang ngồi.

Một tên mặc vest màu nâu thấy Taehyung đã uống ly rượu đó, hắn đứng lên định bước đến ngồi với Taehyung thì đột nhiên từ đâu có một người bồi bàn chạy tới cầm chai Champagne rót vào chiếc ly rỗng trước mặt anh.

"Thưa ngài, rượu trong ly đã hết, để tôi rót thêm." Jungkook cất giọng đều đều, cậu liếc mắt tới tên mặc vest nâu đứng ở phía xa cùng hai tên còn lại đang ngồi ở chiếc bàn gần đó.

Thật sự quá nguy hiểm, nếu cậu không tới nhanh thì có thể Taehyung đã rơi vào bẫy rồi.

Tên đó đứng khựng lại, hắn quay về chỗ ngồi, ba tên cau mày nhìn nhau.
"Tên bồi bàn đó ở đâu ra vậy? Mẹ kiếp, hỏng hết cả chuyện tốt."

Jungkook thấy ba tên đó vẫn thì thầm, có vẻ không từ bỏ ý định. Cậu liền cố tình đưa chệch cánh tay đang rót rượu, đổ một dòng rượu đỏ thẫm lên áo vest và ống quần của Taehyung khiến anh giật mình.

"Ah! Xin lỗi ngài! Để tôi đưa ngài đi thay bộ đồ khác nhé."

Taehyung thấy người bồi bàn này có chút kỳ lạ, anh liền xua tay.

"Không cần đâu, tôi sẽ không tính toán chuyện này, cậu không cần bận tâm."

Anh vừa dứt câu liền cảm thấy đầu óc có chút choáng váng, anh chớp mắt đưa tay lên mi tâm day nhẹ.
Jungkook nghĩ rằng anh sắp phát dục rồi, cậu liền đưa một tay cầm lấy cổ tay anh kéo lên.

"Thưa ngài, hãy đi cùng tôi đi ạ. Tôi sẽ làm sạch vết bẩn này."

Rồi chẳng để anh kịp phản ứng, Jungkook đã dìu anh đứng lên đi nhanh về phía cửa sau phòng trà.

Khi vừa ra khỏi cửa, Jungkook đánh mắt về phía sau thấy ba tên kia lén lút đi theo. Có thể chúng định xử lý cậu để tiện bề thực hiện hành vi đồi bại với Taehyung.

Jungkook nhân lúc đến ngã rẽ trên hành lang, cậu bế thốc Taehyung lên rồi vụt nhanh vào một góc khuất, đi nhanh ra cửa thoát hiểm rồi chạy bộ xuống tầng thấp hơn.
Khi chắc chắn rằng đã cắt đuôi ba kẻ kia thành công, Jungkook liền bế anh đi nhanh vào nhà vệ sinh.

kookv/kooktae | Trưởng phòng ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ