Chương 35: Bị thương

991 79 1
                                    


Cả đại sảnh dường như đóng băng.

Lưỡi kiếm trên tay Nhân Mã chỉ còn cách một lớp áo là sẽ xuyên tim Ma Kết. Dù hiện tại Bạch Dương có chạy đến cũng không còn kịp nữa.

Nhìn người quan trọng nhất cuộc đời của mình đang cận kề cái chết mà không thể làm gì được, tinh thần Bạch Nguyệt Xử Nữ hoảng sợ tột cùng, nàng khóc đến ngất đi trên tay Sư Tử. Đời này Bạch Ngọc Ma Kết bảo hộ nàng, đến cuối cùng hắn cũng vì báo thù cho nàng mà mất mạng. Nếu đại ca của nàng xảy ra chuyện gì, nàng chắc chắn sẽ tự vẫn theo hắn.

Cho đến lúc tất cả mọi người đều chắc chắn Ma Kết chính là sẽ chết dưới tay Nhân Mã, ở một nơi mà Nhân Mã không để ý đến, Dực Linh đang dang rộng ra như đuôi Khổng Tước bỗng thu lại, thẳng thành một đoàn. Đỉnh đầu Dực Linh dài ra một lưỡi đao bén nhọn.

Trong khoảnh khắc lưỡi kiếm xé toạt lớp áo, thân hình Ma Kết khẽ động, bước chân nhanh gọn lui về sau một bước, Dực Linh trên tay keng một tiếng quét ngang lên thân trường kiếm.

Cạnh. Leng keng.

Trường kiếm của Nhân Mã bị Dực Linh chém gãy làm đôi, văng ra xa cả chục mét. Ngay cả Dực Linh của Ma Kết cũng chịu số phận tan tác vì nội lực của Nhân Mã.

Hai thân hình cao lớn vững chắc như tùng đồng thời lùi ra sau. Tay cả hai tê rần, đau nhói. Có cảm giác như bàn tay này như sắp đứt rời ra.

Ánh mắt Nhân Mã trợn to kinh ngạc. Hắn không nghĩ đến cây quạt trên tay Ma Kết có thể biến thành loại vũ khí khác. Hắn càng không ngờ rằng Ma Kết có thể cản phá được tầng cuối cùng của Khinh Phong kiếm pháp. Tất cả nội lực Nhân Mã hắn đều dồn vào chiêu thức cuối cùng này.

Nhân Mã mắt nhìn chăm chăm vào Ma Kết, thấy y vẫn mảy may không sứt mẻ một cọng tóc nào, nếu hiện tại y muốn giết hắn, hắn cũng không còn sức lực để né tránh. Lần đầu tiên Nhân Mã dâng lên ý nghĩ khâm phục.

Hàn khí xung quanh Ma Kết ngày càng lạnh hơn, trong khoang miệng dâng lên mùi máu tanh nồng, liền bị hắn nuốt xuống. Liếc nhìn về phía Bạch Dương đang đứng khựng lại, Ma Kết gật đầu một cái tỏ ý không sao.

Phía sau lưng Bạch Dương, nước mắt Song Ngư không biết bao giờ mà giàn giụa. Thấy được điều này trong lòng Ma Kết liền trở nên ấm áp, ánh mắt cũng dịu đi đôi chút, mọi đau đớn lúc nảy cứ như được xoa dịu.

Hắn lại nhìn đến người đã ngất đi trong lòng Sư Tử, lông mày liền nhíu lại. Ma Kết liền quay ngoắt sang đối diện với Nhân Mã. Nhìn thấy một mặt lạnh nhạt, bóng lưng thẳng tắp của Nhân Mã, Ma Kết thừa nhận, hắn không thể đánh ngang tay với người này. Ma Kết đã phải dùng hết khả năng của mình để cản phá một kích kia lại còn bị phản phệ dẫn đến nội thương. Nhưng Nhân Mã ở đối diện vẫn hiên ngang như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nghĩ đến Nhân Mã đã từng làm Xử Nữ bị thương, Ma Kết hắn liền không cam lòng. Lòng bàn tay một lần nữa tích tụ nội lực.

"Đủ rồi."

Thiên Bình hắn cũng là người tập võ, tất nhiên hắn sẽ thấy được cả Ma Kết lẫn Nhân Mã hiện tại đều không thể nhúc nhích được nữa. Ma Kết bị nội thương khá nặng, còn Nhân Mã cánh tay phải của hắn nếu không chữa trị kịp thời sẽ hoàn toàn bị phế. Thiên Bình đoán Nhân Mã chắc chắn hiểu điều này.

(12 Chòm Sao)Quân chủ-Giang Sơn Mỹ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ