Chương 30: Thiên Bình, lão hồ ly

987 74 2
                                    

Thanh Long điện.

Rầm.

Ma Kết tức giận, hòm trang sức của Bắc Mạc bị hắn ném phăng xuống đất. Các hạt trân châu trắng đục vương vãi khắp nơi. Quý công công đứng bên cạnh, hai chân mềm nhũn ra, sợ hãi. Mỗi lần bệ hạ của hắn nổi giận, là sẽ có cảnh đầu rơi máu chảy a.

"Hay cho một đế vương Bắc Mạc, dám tính kế trẫm? Còn không nghĩ đến trẫm làm sao mà ngồi lên ngai vàng."

"Hoàng thượng, chuyện này có liên quan đến uy danh Đông Nhạc quốc chúng ta. Chỉ cần người ra lệnh, ta lập tức san bằng Bắc Mạc." Bạch Dương hắn là người chưa bao giờ tức giận với bất cứ thứ gì. Nhưng hiện tại, hắn thực sự muốn diệt tận gốc Bắc Mạc.

"Không ổn. Chiến tranh vừa qua chưa bao lâu. Dân chúng Bắc Mạc còn chưa tái thiết lập cuộc sống. Người sai là hoàng thất Bắc Mạc, nếu lại chiến tranh, dân chúng sẽ là người chịu thiệt." Sư Tử hắn không quan tâm đến vị trí đế vương, nhưng chuyện của Đông Nhạc vẫn là chuyện của hắn. Hắn không thể cho qua chuyện này.

"Phò tá thái tử Bắc Mạc lên ngôi, để hắn làm hoàng đế bù nhìn. Bắc Mạc vẫn nằm trong tay chúng ta." Thiên Bình không biết từ đâu ung dung đẩy cửa bước vào. Nhẹ nhàng thư thái, cứ như hắn đang kể một câu chuyện đời thường.

"Đã tâm tình xong rồi sao?" Song Tử ngồi nghe từ nảy đến giờ vẫn chưa lên tiếng. Hắn còn đang mãi nghĩ đến chuyện Thiên Yết. Vừa thấy Thiên Bình vào hắn liền nhớ đến vài chuyện làm lòng hắn uất nghẹn. Nhịn không được mở miệng trêu chọc Thiên Bình.

"Ừ xong rồi. Nàng ấy đã ngủ." Thiên Bình thản nhiên ngồi xuống ghế, nụ cười bên môi như có như không. Song Tử tiểu đệ đệ, nghĩ rằng đủ sức để lên mặt với ta sao, đệ còn non lắm.

Quý công công vội vàng rót cho Thiên Bình một tách trà.

Hắn từ tốn thưởng thức. Tốt. Trà ngon.

"Thiên Bình, huynh muốn chúng ta can thiệp vào hoàng thất Bắc Mạc." Ma Kết dường như chưa từng nghĩ đến vấn đề này.

"Phải, ta muốn đục rỗng Bắc Mạc." Đôi mắt Thiên Bình chợt lạnh lẽo, nghĩ đến Cự Giải nằm trên tay hắn không ngừng nôn ra máu. Lại tưởng tượng đến cảnh hắn không đưa Thiên Yết đến kịp. Thì có phải...? Hắn cười.

"Được, chuyện này ta giao cho huynh cùng Bạch Dương. Ta muốn có kết quả, không thể có hậu quả." Ma Kết hắn tin tưởng vào trí não của Thiên Bình và cả sự oai dũng của Bạch Dương.

"Được." Cả Bạch Dương cùng Thiên Bình đồng thanh.

Ở đây không có người ngoài. Bọn hắn cứ thoải mái với nhau như vậy.

"Hồi bẩm hoàng thượng, cung nữ cung Phụng Ly muốn bẩm báo." Thị vệ canh cửa phía ngoài lớn tiếng vọng vào trong phòng.

"Tiến vào"

Cánh cửa bật mở ra, một cung nữ hình dáng có phần lớn hơn so với đại đa số nữ nhân Đông Nhạc. Khuôn mặt không tính là xinh đẹp, nhưng cũng xem là dễ nhìn.

"Nô tì thỉnh an...."

"Miễn lễ. Có chuyện gì?"

Không đợi cung nữ kia nói hết câu, Sư Tử đã lên tiếng ngăn cản. Hắn chán phải nghe những lời này lắm rồi.

(12 Chòm Sao)Quân chủ-Giang Sơn Mỹ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ