Chương 34: Động thủ

964 69 3
                                    


"Xử nhi, hắn cũng không phải người xấu."

Mọi người đều không nghĩ đến, Thiên Yết lại có thể lên tiếng bênh vực Nhân Mã. Nàng ấy còn ngăn cản Xử Nữ nói ra mọi việc.

Dù sao thì gần hai tháng sống chung với Nhân Mã, ngoài việc nàng lấy lại giọng nói cho hắn ta thì đa số đều là hắn chăm sóc nàng. Thiên Yết biết rõ hắn không có ác ý gì. Tất cả những việc trước kia Nhân Mã làm đều là do hoàn thành nhiệm vụ.

"Tiểu Dược Dược, nàng còn có thể nói tốt cho nam nhân khác trước mặt ta? Nàng có thể nghĩ đến cảm nhận của ta một chút được không?" Song Tử hắn thực sự rất tức giận. Nàng không quan tâm hắn cũng được. Nàng lạnh nhạt với hắn thế nào cũng được. Song Tử hắn đều có thể chấp nhân được. Nhưng hắn không nghĩ đến nàng có thể cùng nam nhân khác trước mặt hắn thể hiện sự thân thiết như vậy.

"Lý Văn công tử, phiền ngài buông ta ra. Ta không có nghĩa vụ phải quan tâm đến tâm trạng của ngài."

Như một nhát dao đâm vào trái tim Song Tử. Bàn tay đang nắm chặt lấy bả vai Thiên Yết của hắn bỗng dùng lực mạnh hơn. Hắn muốn bóp chết nàng, để Thiên Yết có thể cảm nhận được trái tim hắn đang đau gấp trăm lần. Nhưng Song Tử lại không nỡ, cuối cùng hắn cũng đành buông tay.

Song Tử còn định mở miệng nói cái gì liền bị Thiên Bình lạnh giọng ngăn lại.

"Kim Ngưu và Phong Định công tử chưa giải quyết xong, cả hai người còn muốn nháo nữa sao?"

Cả Song Tử và Thiên Yết liền quay mặt sang hướng khác né tránh ánh mắt của nhau.

Ở phía Kim Ngưu cùng Nhân Mã, phải nói rằng một khắc đã trôi qua, Kim Ngưu vẫn chưa thể động đến một góc áo của Nhân Mã. Tốc độ của nàng rất nhanh, nhưng Nhân Mã cũng không kém. Cái Kim Ngưu thiếu nhất chính là sức lực và độ bền.

Không được bao lâu, tốc độ của Kim Ngưu đã chậm dần, mồ hôi dần ướt đẫm cả lưng áo. Gió lạnh thổi ngang cũng khiến nàng rít lên một tiếng. Nàng thực sự không thể bắt kịp hắn.

Trái ngược với Kim Ngưu, Nhân Mã vẫn rất thư thái tránh thoát những chiêu thức đối với hắn là mèo cào kia. Cho đến lúc hắn bỏ Kim Ngưu một khoảng xa, hắn mới biết nàng đã chịu bỏ cuộc. Cả thân người liền động một cái, biến mất trước ánh mắt kinh ngạc của Kim Ngưu.

"Ta ở đây."

Tiếng nói vọng lại từ phía sau Kim Ngưu, khiến nàng khẽ rùng mình. Nếu lúc nảy hắn muốn giết nàng có phải nàng đã chết không kịp nhắm mắt rồi không?

"Phong Định công tử, đều là nam nhân với nhau, ta khuyên ngươi không nên đùa với ta." Ma Kết hắn là người không thích nói vòng vo. Nhìn biểu hiện của Kim Ngưu và Xử Nữ đối với Nhân Mã hắn liền biết mọi chuyện đều không đơn giản chút nào. Nếu hắn có thể nói sự thật, nể tình Thiên Yết hắn sẽ tha cho Nhân Mã một mạng.

Nghe được câu hỏi thẳng vào vấn đề, Nhân Mã liền hướng ánh mắt sang nơi phát ra giọng nói vừa rồi. Đập vào mắt hắn là nam nhân tử y huyền bí. Đôi mắt y đen láy, lạnh như băng như muốn giam cầm người khác. Thân thể cao lớn vẫn ngồi tại bàn tiệc, trên người y toát ra hơi thở đế vương, cao ngạo mà nghiêm nghị.

(12 Chòm Sao)Quân chủ-Giang Sơn Mỹ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ