Hoàng Tinh vương phủ."Vài ngày nữa là Mặc tướng quân về đến đây rồi, hoàng thượng chắc sẽ mở yến tiệc chiêu đãi, ngày đó nàng có thể đi cùng ta vào cung"
"Vâng thưa vương gia"Mặc Lãnh Ứng Hoa biết y chỉ lơ đãng nói như thế cho phải phép trên cương vị là hôn phu của nàng.
Ngước nhìn nam tử trước mặt, một thân hắc y ngạo nghễ, khuôn mặt thon gọn, sóng mũi cao vút, hoà với cặp đồng tử đen như mực như nhìn thấu tâm can người đối diện. Thật mị hoặc. Mặc Lãnh Ứng Hoa nàng từ nhỏ đã quen biết y, mỗi lần gặp mặt đều nói vài câu cho đúng lễ nghĩa, y cũng chưa từng thể hiện điều gì ra mặt, đối với ai cũng lạnh nhạt khó gần.
Khi Bạch Nguyệt Xử Nữ đến đây, nàng chính là tận mắt chứng kiến khung cảnh mà nàng cho là ấm áp vừa rồi. Đôi nam nữ cùng nhau thưởng trà, nói chuyện phiếm. Gió nhẹ nhẹ lướt qua đưa những cánh hoa tung bay, phía dưới hồ còn có đàn cá bơi lượn như nhân chứng cho cuộc tình của họ.
"Hoàng thúc" Kết thúc tiếng gọi cũng là lúc một thân thể mềm mại đáp thẳng vào người Bạch Đường Sư Tử. Y đưa tay đỡ lấy, khẽ đẩy nhẹ người trong lòng ra.
"Bao nhiêu lễ nghĩ phép tắc được học con lại vứt ra sau đầu rồi đúng không?"
"Cẩm Ly công chúa là nhớ thương hoàng thúc của mình nha"Ứng Hoa cứ tưởng Sư Tử sẽ trách phạt Xử Nữ nên lên tiếng giải vây.
"Cần ngươi lên tiếng sao? Ngươi thấy bổn cung còn không biết quỳ xuống"Bạch Nguyệt Xử Nữ quát lớn.
Bịch
"Tiểu nữ Mặc Lãnh thị khấu kiến Cẩm Ly công chúa, mong công chúa bỏ qua vì sự chậm trễ này"Ứng Hoa nàng lần đầu tiên thấy cô công chúa này tức giận, người ta luôn đồn đãi Cẩm Ly công chúa luôn ôn hoà với mọi người, các nô tì thị vệ trong cung đều được nàng miễn các cung quy.
"Đứng lên đi, nàng đừng chấp nhặt tính trẻ con của Xử nhi"
"Hoàng thúc, người..."
"Người đâu, tiễn Mặc Lãnh tiểu thư hồi phủ" Không để Xử Nữ tếu tục làm khó người khác, y đã ra lệnh tiễn khách. Điều quan trọng chính là y không biết hành động này lại làm một người khác đau nhói.
Nhìn theo bóng Ứng Hoa khuất dần, Sư Tử buông tiếng thở dài. Hôn ước này là hoàng huynh hắn khi còn tại thế đã ban xuống. Hiện tại người không còn nhưng về thánh chỉ đã ban, hắn không thể nào kháng lệnh. Mặc Lãnh Ứng Hoa cũng là người hiểu chuyện, nàng chưa từng đòi hỏi hắn phải ngay lập tức cưới nàng, cũng chưa từng bắt hắn phải thể hiện ân ái. Nghĩ đến đây, hắn tiếp tục thở dài. Lại cuối xuống nhìn người trong lòng vẫn còn ngồi trên đùi, tay còn vân vê lọn tóc của hắn. Sư Tử bất giác mỉm cười, một nụ cười ôn nhu chỉ dành riêng cho nàng. Nếu Ứng Hoa còn ở đây chắc nàng sẽ ngỡ ngàng lắm, người vừa trưng cho nàng một gương mặt băng lãnh, nay lại dịu dàng chứa đựng tình yêu thương.
Bạch Đường Sư Tử theo bản năng đưa tay lên vuốt nhẹ mái tóc mềm mại của Xử Nữ. Từ nhỏ nàng đã luôn như vậy, luôn ngồi trong lòng hắn chơi đùa, còn Sư Tử lại đọc sách hoặc thưởng trà, Ma Kết luôn trách mắng Xử Nữ không được làm phiền đến hắn nữa thế nhưng nàng vẫn vậy. Ngày nào cũng sẽ đến đây, yên yên lặng lặng mà làm bạn với hắn. Từ trên xuống dưới ở Hoàng Tinh phủ đã quen với cảnh tượng này, cứ lâu lâu sẽ có cung nữ đến thay nước trà hoặc dâng điểm tâm lên.
"Sắp đến sinh thần của ca ca rồi, Xử nhi không biết sẽ tặng gì cả?" Xử Nữ ngồi trong lòng Sư Tử đột nhiên lên tiếng, ngước đầu lên, tầm mắt lại đụng phải chiếc cằm trơn bóng, nhẵn nhụi kia. Đưa tay chạm nhẹ vào, rồi trượt dần xuống nơi yết hầu đang lay động. Chợt một bàn tay to lớn, thon dài trắng nõn bắt lấy tay nàng.
"Con đừng ham chơi nữa cứ ngoan ngoãn, nghe lời hoàng thượng là được. Ta nghĩ đó là món quà mà hoàng thượng mong muốn từ con."
"Hừ, con rất ngoan, hậu cung của ca ca không có con thì sóng gió đã nổi lên rồi."
"Hậu cung của hoàng thượng cũng chỉ có con"
"Người người, con không nói chuyện với người nữa. Con đến tìm Kim Ngưu đây." Xử Nữ giằng người thoát khỏi vòng tay Sư Tử, xoay người bước đi, nện những bước thật mạnh xuống đất để hắn biết nàng đang tức giận.
"Con nhớ về cung sớm đấy" Nhìn theo hướng Xử Nữ đi, Sư Tử bật cười, lúc nhỏ như vậy lớn lên rồi tính khí vẫn không khác gì. Mỗi lần tức giận đều không để ai vào mắt như như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm Sao)Quân chủ-Giang Sơn Mỹ Nhân
Ficção Geral👉Tác phẩm: (12 chòm sao) Quân chủ - Giang Sơn Mỹ Nhân 👉Author: Nguyên Nguyên 👉Bộ truyện này mình chỉ up trên Wattpad và Mangatoon. 👉Lời mở đầu... Chàng, một vị hoàng đế âm lãnh, vô tình. Một vị tướng quân chinh chiến trăm trận, đánh đâu thắng đ...