"Xử nhi, bánh muội thích nhất đây.""Xử nhi, sinh thần lần này chỉ có ta cùng hoàng thúc bầu bạn với muội. Muội đừng buồn nhé."
"Xử nhi, ta không lập hậu, cả đời này đều ở cùng muội có được không?"
"Xử nhi, xin lỗi. Là ta không bảo vệ tốt cho muội."
"Xử nhi, đừng khóc."
"Không, không. Ca đừng bỏ muội, đừng bỏ Xử nhi."
Toàn thân Ma Kết đầy ắp vết thương, ngay cả hoàng bào màu đen trên người cũng không thể nào che đậy một thân nhuốm máu. Hắn đứng ở đó, đôi mắt đầy tuyệt vọng hướng về phía Xử Nữ., nhưng trên môi lại nở nụ cười đầy yêu thương.
Cả không gian tối đen chỉ còn lại một mình Xử Nữ. Nàng chạy về phía Ma Kết. Nhưng dù có chạy nhanh đến mức nào, hình bóng Ma Kết cách nàng càng ngày càng xa.
Bóng lưng Ma Kết mờ dần, bước chân Xử Nữ gấp gáp hơn.
"Ma Kết, Ma Kết. Chờ muội."
Dường như không nghe thấy tiếng Xử Nữ, thân hình Ma Kết liền biến mất. Sự hoảng loạn hiện rõ trên mặt Xử Nữ. Hai chân không đứng vững mà ngã oạch xuống đất.
"Ca muội ở đây. Muội sợ. Đừng bỏ Xử nhi. Ca."
"Xử nhi, Xử nhi. Ta ở đây. Xử nhi."
"Aaaaaa."
Dùng hết sức lực còn sót lại, Xử Nữ vội vàng bật người dậy liền đáp thẳng vào một vòng tay cứng cáp nhưng vẫn rất ấm áp. Mùi hương cơ thể người này làm nàng bình tĩnh hơn đôi chút.
"Xử nhi, là ta."
Giọng nói nam tính trầm thấp, lạnh băng quen thuộc trên đỉnh đầu truyền đến. Xử Nữ vòng tay ôm chặt lấy thắt lưng người đối diện.
"Ma Kết, bắt được huynh rồi. Huynh muốn đi đâu mang muội theo có được không?" Vừa nói, nước mắt Xử Nữ ngày một nhiều hơn, ướt đẫm một bên ngực áo của Ma Kết.
"Đồ ngốc này. Ta đi đâu, ta vẫn ở đây." Ma Kết đưa tay gỡ nhẹ cánh tay đang ôm chặt lấy mình ra. Bên môi vẫn treo nụ cười đầy sủng nịnh.
Nhận ra người trước mặt đang muốn rời khỏi vòng tay của mình, tay Xử Nữ càng xiết chặt hơn.
"Ca nói dối. Muội buông tay ra huynh liền biến mất. Không được. Ta sợ."
"Xử nhi, ở đây rất đông người." Giọng Cự Giải vì thẹn thùng mà trở nên ngắt quãng. Mặc dù nàng biết hai người trước mặt là huynh muội, nhưng không hiểu sao nàng vẫn thấy không khí giữa hai người rất ám muội. Chẳng lẽ tin đồn đó là sự thật sao?
Cốp.
Quạt trên tay Thiên Bình đáp thẳng vào trán Cự Giải. Nàng nghĩ cái gì đều hiện rõ hết trên mặt. Lại còn có suy nghĩ dung tục như vậy. Mấy ngày nay Kim Ngưu kia đã dạy nàng cái gì vậy. Hắn có nên bảo Ma Kết ra lệnh cấm triệt không cho nàng chơi với Kim Ngưu nữa không?
Cự Giải lấy tay ôm cái trán hơi đỏ lên của mình. Ánh mắt đầy oán trách liếc nhìn Thiên Bình. Lại chạm phải cặp mắt như muốn ăn tươi nuốt sống mình. Cự Giải không khỏi rùng mình một cái. Nàng nảy giờ chưa có chọc gì đến hắn a. Sao phải đánh nàng. Có phải muốn từng ngày từng ngày hành hạ nàng không? Quá đáng, thực sự quá đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm Sao)Quân chủ-Giang Sơn Mỹ Nhân
Ficción General👉Tác phẩm: (12 chòm sao) Quân chủ - Giang Sơn Mỹ Nhân 👉Author: Nguyên Nguyên 👉Bộ truyện này mình chỉ up trên Wattpad và Mangatoon. 👉Lời mở đầu... Chàng, một vị hoàng đế âm lãnh, vô tình. Một vị tướng quân chinh chiến trăm trận, đánh đâu thắng đ...