Chap10: Chạy đua với số mệnh

288 20 32
                                    

Năm tháng trôi qua kể từ ngày Yugi ly hôn với Yami, suốt năm tháng dài đằng đẵng ấy Yami luôn cho người điều tra về tung tích của Yugi nhưng tuyệt nhiên mọi thông tin về cậu điều dẫn đến một ngõ cụt như thể Yugi đã hoàn toàn biến mất khỏi thế gian này vậy, năm tháng đối với một số người có lẽ là không dài nhưng nó đủ khiến cho một vài người đứng ngồi không yên. Năm tháng trước những bằng chứng mà anh cung cấp đã đẩy công ty của gia đình nhà Hibiki đi đến bờ vực phá sản, người cha vì liên quan đến một đường dây buôn bán chất cấm cùng một số tội danh lớn nhỏ khác nên bị kết án tù mười năm còn vị đại thiếu gia cao cao tại thượng xem mọi người không ra gì lúc trước cũng lưu lạc đầu đường xó chợ, hai căn biệt thự mà phu nhân Atem đã tặng cho Hibiki lúc trước cũng nhờ một vài thủ đoạn nhỏ nên có thể lấy lại mà không tốn chút sức nào, cuộc sống của Hibiki sau đó có thể được diễn tả không khác gì địa ngục vậy. Mặt khác thiếu gia Yami nhà Atem cũng chẳng khá hơn chút nào, suốt năm tháng này anh đã dần nhớ lại toàn bộ kí ức trong chín tháng kể từ lúc anh tỉnh lại sau vụ tai nạn Yami cũng đã đi hỏi bác sĩ về việc tại sao khi mà anh lấy lại được kí ức trước khi mất trí nhớ nhưng lại quên mất đi đoạn kí ức chín tháng ngắn ngủi mà anh đã yêu cậu thật lòng khi nghe câu trả lời của vị bác sĩ anh đã trầm mặc suốt một khoảng thời gian khá lâu.

-Đa nhân cách!?

-Chính xác hơn thì lúc đó tuy cậu đã tỉnh lại nhưng ý thức của cậu vẫn đang trong trạng thái hôn mê, bấy giờ cơ thể đã sản sinh ra một nhân cách khác giúp cậu hòa nhập vào cuộc sống bình thường cho đến khi ý thức của cậu hoàn toàn phục hồi đó là lí do vì sao cậu không có đoạn kí ức chín tháng khi cậu yêu và kết hôn với cậu Mutou, nói chính xác người yêu cậu Mutou trong chín tháng đó chưa từng là cậu mà chỉ là nhân cách được sinh ra khi ý thức của cậu vẫn còn đang hôn mê mà thôi.

-Nếu đúng là nhân cách khác vậy tại sao bây giờ lại...lẽ ra đoạn kí ức này tôi sẽ không có chứ?

-Là sự đồng hóa...

-..

-Nói đơn giản là suốt ba năm cậu và cậu Mutou kết hôn thì nhân cách này và ý thức của cậu luôn chiến đấu với nhau để giành quyền kiểm soát cơ thể nhưng do ý thức của cậu mạnh hơn nhân cách được sinh ra nên nó đã luôn bị áp chế dẫu thế nó vẫn cố chống cự và bây giờ khi ý chí của nhân cách này yếu dần thì cũng là lúc ý thức của cậu triệt tiêu đi nhân cách này để khẳng định chủ quyền với cơ thể, khi mà nhân cách này bị xóa sổ nó đã cố gắng gửi lại cho cậu những kí ức hay nói đúng hơn là cơ thể của cậu đã đồng hóa và tiếp nhận phần kí ức suốt chín tháng đó có lẽ nhân cách đó mong muốn giúp cậu Mutou không phải chịu đau khổ thêm lần nào nữa chỉ tiếc là mọi thứ đã quá muộn rồi, nhân cách ấy đến trước khi tan biến vẫn chỉ mong điều hạnh phúc đến với cậu Mutou nhưng lại bất lực nhìn cậu Mutou đau khổ mà rời đi.

-Vậy...bây giờ tình cảm của tôi dành cho Yugi là do đoạn kí ức của nhân cách đó ảnh hưởng thôi sao?

-Cậu nói xem? Yami thật sự là suốt ba năm qua cậu không hề động tâm à? Cậu thật sự không hề có tình cảm với cậu Mutou thật sao?

Năm tháng thời gian có thể nói là rất ngắn đối với một vài người nhưng nó đủ dài để cho Yami nhận ra tình cảm của bản thân và chìm trong đau khổ nhưng ngược lại với ai kia thì Yugi lại có cuộc sống khá thoải mái sau khi cậu thích ứng được với những cơn đau bất chợt xuất hiện, tuy là đã mang thai đến gần tháng thứ sáu nhưng do là Omega nên những biểu hiện cũng không quá là rõ như các Beta tuy vậy việc cậu mang thai cũng rất nhanh bị một nữ nhân viên phát hiện thế nên suốt khoảng thời gian làm việc ở đây cậu luôn được mọi người giúp đỡ các công việc nặng sẽ luôn được bỏ qua cho các Omega còn Yugi đặc biệt hơn khi không phải làm gì quá nhiều, do tài năng âm nhạc được rèn luyện từ nhỏ nên đa số thời gian cậu thường sẽ ở bên cạnh đàn Piano mà biểu diễn cho những vị khách ở đây đôi khi cậu cũng vào bếp để làm một vài món ăn, cuộc sống diễn ra một cách êm đềm còn danh tiếng của nhà hàng thì càng ngày càng nổi nên được giới thượng lưu vô cùng yêu thích nhưng do nhà hàng chỉ mở cửa vào ba ngày cuối tuần và chỉ phục vụ trong thời gian giới hạn (khoảng mười hai tiếng) cùng với danh tiếng càng ngày càng vang xa của nó nên rất khó khăn để có thể dùng bửa tại đây, nhưng đấy không phải vấn đề với những người có tiền vì đa số những người đã đến dùng bửa tại đây điều rất hài lòng với giá tiền ấy, cũng đúng thôi do thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng với những món ăn xuất sắc không thua kém bất kì nhà hàng nào đã thế nguyên liệu được dùng lại là những nguyên liệu tươi sống được nuôi trồng trong một khu riêng biệt của nhà hàng nên đảm bảo độ tươi ngon nên việc phải mất một tháng chờ đợi sau khi đặt chỗ mới có thể dùng bửa tại đây là một việc hết sức dễ hiểu, thậm chí có người đã dùng một số tiền khá lớn để đặt chỗ tại nhà hàng này suốt một năm với yêu cầu người chuẩn bị là Yugi bởi cậu là người có tay nghề cao nhất của nhà hàng. Khoảng thời gian này tuy sống rất thoải mái nhưng Yugi lại nhận ra cơ thể của cậu đang suy yếu một cách rõ rệt, trong một lần khi đang rửa mặt thậm chỉ cậu còn ho ra máu báo hiệu rằng thời khắc của cậu chẳng còn nhiều nữa, hiển nhiên những biểu hiện ấy điều được Shun để ý và không ít lần anh đề nghị cậu đi khám bệnh nhưng Yugi luôn tìm kiếm lí do trốn tránh, sức khỏe suy yếu nên lúc đầu Yugi vô cùng lo lắng cậu chỉ hy vọng có thể thuận lợi đưa đứa con trong bụng của bản thân chào đời mà thôi nhưng bây giờ đến thời gian để lo lắng cậu cũng chẳng còn khi mà khoảng thời gian không làm việc thì cậu chỉ nằm trên giường mà ngủ, thời gian tỉnh táo giữa mỗi giấc ngủ của cậu càng ngày càng ngắn việc ho ra máu cũng xảy ra thường xuyên hơn, Yugi nhận thức rõ việc cơ thể của cậu đã đến giới hạn rồi giờ cậu chỉ biết chạy đua với định mệnh để có thể giúp đứa con trong bụng bản thân chào đời mà thôi.
*************End chap 10*************

(Yami x Yugi) Tìm Lại Tình Yêu Của Người (Fanfic Yugioh 5)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ