Sáng hôm sau theo như lịch trình thì gia đình Yugi sẽ cùng với người chú của cậu quay về thăm ông bà cũng như chia tay với gia đình của Yami và Shun nhưng một hiện tượng kì quái đã xảy ra vào đêm hôm trước khiến cho toàn bộ khu trượt tuyết chỉ qua một đêm đã chỉ còn là một sườn núi phủ đầy hoa và cỏ, tất cả mọi người đều ngỡ ngàng trước dị tượng này nhưng hơn ai hết Yugi là người bất ngờ hơn hết do cậu biết rõ dị tượng này không hề xảy ra ở kiếp trước của cậu.
-Không lẽ việc mình thay đổi lịch đã dẫn đến các biến đổi ảnh hưởng lên thế giới sao!?
Tuy vẫn rất hoài nghi về suy đoán của bản thân vì nếu thật sự là do cậu thay đổi quá khứ nên mới dẫn đến dị tượng thì lẽ ra dị tượng phải xuất hiện từ ngày cậu lựa chọn đến gia viên nhà Yami để dự tiệc rồi, nhưng cuối cùng Yugi vẫn bỏ qua suy đoán của bản thân mà cùng cha mẹ đi đến thăm người ông. Bước vào ngôi biệt thự thân quen nhưng lần này thay vì là nhân viên của nhà hàng thì cuối cùng cậu cũng có thể mỉm cười đi với thân phận chủ nhân của nó, người ông hiền hậu nhưng không kém phần uy nghiêm đã vô cùng niềm nở chào đón gia đình Yugi. Tuy vui mừng vì được gặp lại ông nhưng Yugi vẫn không thể quên nhiệm vụ chính của bản thân khi đến đây là cậu phải thay đổi lịch sử một lần nữa, năm đó vì chăm sóc cho cậu sau khi mất cả gia đình nên ông của cậu đã không còn quan tâm đến khối u nhỏ mới được hình thành trong cơ thể ông dẫn đến nó phát triển quá mức và hơn hai năm sau ông cũng đã bỏ cậu mà đi, sau này khi quay lại lau dọn biệt thự cậu mới phát hiện ra bản xét nghiệm và biết được thông tin ngày ông nhận được nó cũng chính là ngày cậu mất cả gia đình nếu như lần này cậu có thể đưa bản xét nghiệm đến tay cha mẹ chắc chắn họ sẽ tìm mọi cách để điều trị cho ông trước khi quá trễ. Theo như cậu nhớ thì bản xét nghiệm đã được ông cậu cất trong két sắt tại phòng của ông nên theo những gì còn nhớ thì cậu đã dẫn mẹ đến phòng ông chơi và tranh thủ lúc mẹ không để ý thì cậu đã thành công mở được két sắt và đúng như suy đoán thì bên trong chính xác là bản xét nghiệm năm đó cậu đã thấy, phu nhân Mutou khi thấy đứa con của mình lấp ló thì cũng tò mò cuối cùng khi bà đã cầm được bản xét nghiệm lên tay thì bà đã lo sợ mà chạy đi tìm chồng của mình để lại Yugi đang nở một nụ cười.
-Thế này thì tương lai ông sẽ có thể tránh khỏi cái kết cục đó rồi.
Nhanh chóng Yugi cũng đã đuổi theo mẹ nhưng trên đường thì cậu thấy người chú của mình đang bận trò chuyện với ai đó qua điện thoại ở bên ngoài vườn, định bụng chạy ra nói cho chú về căn bệnh của ông nhưng vô tình cậu đã nghe được toàn bộ cuộc nói chuyện đó và...
-Một lũ vô dụng!
-!? Trước giờ mình chưa hề thấy chú ấy như vậy bao giờ, đã xảy ra việc gì sao!?
-Tuy đã thất bại trong việc giết anh ta bằng trận lỡ tuyết nhưng lũ vô dụng các ngươi sao lại dám chừa lại dấu vết chứng tỏ đó không phải là tai nạn hả!? Cảnh sát hiện tại đã bắt tay vào công cuộc điều tra thì sớm muộn gì cũng truy ra nguồn gốc của sự việc thôi.
-!?
-Lần tiếp theo anh ta sẽ không may mắn như vậy đâu rồi công ty của anh ta kiểu gì cũng sẽ là của ta.
Sau khi nói chuyện xong cuộc điện thoại người chú đó tiến vào nhà thì chứng kiến khuôn mặt hoảng sợ của Yugi nhưng ông ta chỉ nghĩ Yugi chỉ là một đứa trẻ nên cũng chẳng đề phòng mà chỉ hỏi thăm qua loa sau khi ông ta rời đi thì chân của Yugi mới vô lực khaiến cậu ngồi bệch xuống đất. Những gì cậu vừa nghe thật sự là một đòn đả kích đối với cậu, cậu vĩnh viễn không thể ngờ cái người đã chăm sóc cậu sau khi cậu mất đi tất cả, người cậu xem là người thân duy nhất, người cậu tôn trọng như người cha thứ hai của mình lại chính là người đã xuống tay sát hại cả gia đình khiến cậu phải sống trong đau khổ suốt kiếp trước. Nước mắt lặng lẻ rơi, cậu mang ơn của người đó rất nhiều nhưng mối thù này cậu nhất định phải trả lại. Sau khi bình ổn lại được cảm xúc Yugi liền quay lại phòng khách thì đã chứng kiến cảnh cha mẹ cậu thành công thuyết phục ông của cậu tiếp nhận điều trị bệnh cũng như việc để mở rộng thị trường ở Mỹ thì người chú kia đã xung phong đến đó điều hành chi nhánh mới lúc này cậu cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm vì nếu ông ta rời đi thì trong vòng vài năm tới ít nhất gia đình của cậu vẫn sẽ được an toàn như thế càng tốt vì thời điểm này cậu đừng nên đối đầu với ông ta mà nên chuẩn bị thật kĩ cho công cuộc phải đối mặt với ông ta ở tương lai thì hơn. Khi gia đình cậu quay về thành phố Domino thì mới biết được thông tin tại thành phố vừa xảy ra một trận động đất khá lớn, tuy không quá lớn nhưng ngôi trường Yugi theo học cũng đã bị tàn phá một phần nên bắt buộc kể từ ngày hôm sau các học sinh của cơ sở một như cậu phải chuyển đến cơ sở hai cũng chính là ngôi trường mà Yami đang học để tiếp tục con đường học vấn, tất nhiên là bằng một thế lực thần kì nào đó cậu lại bị sắp xếp vào chung lớp với Yami và vì sự cố phải gia tăng học sinh vào các lớp nên thay vì mỗi học sinh ngồi một bàn thì bây giờ mỗi bàn sẽ có hai học sinh và lại là một sự trùng hợp chính xác hơn là không ai có hể ngồi bên cạnh Yami do anh đã chỉ định cậu thế là bắt buộc Yugi và Yami lại trở thành bạn cùng bàn. Tuy kiếp trước cậu rất mong muốn được ngồi bên anh nhưng hiện tại thì cậu chỉ thấy bất lực mà thôi, dù đã tìm mọi cách để tránh anh nhưng sao đến cuối cùng càng tránh thì khoảng cách của cậu và anh lại càng gần hơn thế này?
**************End chap 16************
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yami x Yugi) Tìm Lại Tình Yêu Của Người (Fanfic Yugioh 5)
FanfictionRốt cục thì hy sinh tất cả cho người mình yêu có thực sự xứng đáng? Cậu yêu anh nhưng anh chỉ xem cậu là kẻ thay thế dẫu vậy cậu vẫn cố gắng từng chút một khiến anh yêu cậu để rồi cậu nhận được cái gì khác ngoài sự tổn thương đang nhiều hơn từng ngà...