Chap12: Rời bỏ thế gian

357 17 7
                                    

Màn đêm che đi toàn bộ ánh sáng chỉ còn lại tiếng động cơ xe hơi phát ra liên tục theo một quy luật được định ra từ trước kết hợp hài hòa với tiếng mưa tí tách và tiếng gió dịu êm lướt qua những tán cây anh đào bên dưới bầu trời chứa vô vàng vì tinh tú và vô tình thay những điều trên lại tạo ra một bản giao hưởng tuyệt vời, Yugi từ từ tỉnh lại sau khi rơi vào hôn mê sự áp chế đến nghẹt thở từ Pheremone của Alpha trội đã biến mất thay vào đó là một mùi hương dịu nhẹ của cây thùa, Shun nhìn thấy Yugi đã tỉnh thì lo lắng hỏi.

-Cậu tỉnh rồi à?

-Đã tỉnh...đây là đâu và ta đang đi đâu thế?

-Xe của tớ và chúng ta đang quay về chỗ cậu ở.

-Anh ấy sao rồi?

-Bị nhân viên của tớ chặn lại lúc chúng ta rời đi, có lẽ sẽ không làm phiền cậu trong khoản thời gian sắp đến nhưng để an làn có lẽ cậu nên nghỉ ở nhà một thời gian.

-Tớ hiểu rồi...cám ơn cậu.

-Cậu không có gì muốn hỏi tớ à?

-Về việc cậu là Enigma?

Nhìn thấy Shun im lặng Yugi biết ngay mình đã đoán đúng.

-Trước đây tớ cũng nghĩ nó chỉ là truyền thuyết đô thị nhưng khi thấy cậu áp chế được anh ấy thì tớ đã tin, nhưng nếu cậu không muốn nói tớ cũng không muốn ép cậu nói ra.

Enigma là cá thể cực kì hiếm trong thế giới này vì khả năng đặt biệt là có thể khiến cho cả Alpha lẫn Omega mang thai nhưng đi kèm theo đó là tỷ lệ một đứa bé sinh ra là Enigma gần như bằng không hơn thế nữa các tính trạng của một Enigma chỉ bộc lộ ra khi có điều kiện thích hợp nên hiện tại số lượng Enigma được ghi nhận trên toàn thế giới chưa vượt quá con số mười dẫn đến rất nhiều người tin rằng đây chỉ là một truyền thuyết đô thị.

-Chúng ta tới nơi rồi Yugi.

-Cám ơn cậu Shun.

Yugi bước xuống xe nhưng sức lực của cậu dường như biến mất rất may là Shun đã đỡ được cậu sau đó anh bế cậu một cách dịu dàng quay về phòng, đặt cậu dịu dàng lên giường sau đó nhẹ nhàng rời đi nhưng khi ra đến cửa Yugi lại đột nhiên lên tiếng.

-Cậu biết vì sao tớ thích cẩm tú cầu không?

-?

-Hoa này ý nghĩa của nó có nghĩa là sự lừa dối, che giấu dưới những cánh hoa xinh đẹp đó chính là một loại độc tố nguy hiểm, cũng giống như tớ tự lừa dối bản thân mình hy vọng một ngày tình cảm của mình sẽ được hồi đáp để rồi bị thứ độc tố tình yêu đó dày vò...xin lỗi vì bắt cậu phải nghe tớ nói những lời này nhưng cậu xứng đáng với một người tốt hơn tớ, đừng chờ đợi tớ vì chúng ta sẽ không thể có được kết quả nào tốt đẹp mà chỉ đem lại nỗi đau cho cả hai mà thôi.

-Không thử thì sao mà biết được?

Nói xong Shun liền rời khỏi phòng nhưng khi ra khỏi khu nhà anh đã chạm mặt Yami.

-Sao anh đến được đây?

Nhìn thấy màn hình điện thoại vẫn còn bật sáng trên tay Yami thì Shun cũng biết được câu trả lời.

(Yami x Yugi) Tìm Lại Tình Yêu Của Người (Fanfic Yugioh 5)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ