Sau khi Yugi rời khỏi nhà của Yami thì cậu đã bắt một chuyến xe quay về công ty của mình nhưng lúc này trước cổng công ty đã chật kín những phóng viên khiến cậu không có cách nào tiến vào được nên cậu đành đi vào bằng đường cửa sau, lúc vào đến công ty thì cậu mới nhận ra có điều gì đó không ổn, cả công ty dường như đã rơi vào hỗn loạn, trong lúc vẫn cậu vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một giọng nói quen thuộc đã vang lên.
-Cuối cùng anh cũng về rồi.
-Rebecca, chuyện này là sao?
-Không có thời gian giải thích đâu, anh với em đến phòng họp nhanh lên, hiện tại công ty của chúng ta đang trên bờ vực phá sản rồi.
Tuy vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng nhìn thấy thái độ lo lắng của Rebecca khiến Yugi cũng nhanh chóng tiến vào trạng thái nghiêm túc mà đi đến phòng họp. Trong phòng họp hiện tại là toàn bộ cán bộ cấp cao của công ty nhưng cậu phải đặt ra thắc mắc khi không thấy cha của mình đâu.
-Cậu chủ cậu đến rồi.
Yugi liếc sơ qua các thành viên trong phòng họp rồi lạnh lùng ra lệnh.
-Tóm tắt ngắn gọn cho tôi những gì đang xảy ra hiện tại.
-Vâng, vào tối hôm qua thì tuyến đường hầm xuyên núi ở ngoại thành của thành phố Domino do công ty chúng ta thi công cách đây sáu năm đột nhiên bị sụp đổ khiến rất nhiều người bị thương.
-Sụp đổ? Do tác nhân bên ngoài?
Rebecca tiến lên đưa một bản báo cáo cho Yugi.
-Theo điều tra nhanh của em thì không phải do tác nhân bên ngoài vì lúc sự cố xảy ra thì không có bất kỳ trận động đất nào xảy ra trong bán kính năm trăm km tính từ đoạn hầm.
-Vậy là do tác nhân từ bên trong? Không thể nào, mỗi năm chúng ta đều bảo trì đoạn hầm đó, nếu như năm nay không bảo trì đúng hạng thì đoạn hầm vẫn sẽ không vấn đề gì trong ít nhất là hai năm tiếp theo chứ?
-Đúng là như vậy nhưng sau khi đoạn hầm bị sập thì có một bài đăng tố cáo việc công ty chúng sử dụng vật liệu kém chất lượng để thi công đoạn hầm nên mới xảy ra sự việc như trên.
-Đã gỡ bài viết đó xuống chưa?
-Em đã liên lạc với bộ phận truyền thông để gỡ bài viết đó xuống nhưng dường như có thế lực đứng đằng sau nên chúng ta chẳng thể làm gì.
-Có thế lực đằng sau? Có lẽ em vẫn chưa điều tra ra được là ai nhỉ?
-Vâng, em xin lỗi.
-Không phải lỗi của em đâu, còn gì nữa không?
-Dạ, do bài viết đó đã gây ra một cơn sóng phẫn nộ hướng về phía công ty chúng ta nên các nhà đầu tư đã rút vốn, hiện tại cổ phiếu của công ty đang rớt giá thảm hại dự đoán nếu không tìm cách giải quyết thì trong vòng một tháng tới chúng ta nhất định sẽ phá sản.
-Anh hiểu rồi, cha của anh đâu?
-Vào sáng nay bác ấy đã bị đoàn thanh tra và cảnh sát bắt tạm giam để điều tra về vụ việc này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yami x Yugi) Tìm Lại Tình Yêu Của Người (Fanfic Yugioh 5)
Fiksi PenggemarRốt cục thì hy sinh tất cả cho người mình yêu có thực sự xứng đáng? Cậu yêu anh nhưng anh chỉ xem cậu là kẻ thay thế dẫu vậy cậu vẫn cố gắng từng chút một khiến anh yêu cậu để rồi cậu nhận được cái gì khác ngoài sự tổn thương đang nhiều hơn từng ngà...