Chap 18:

272 15 2
                                    

Thời gian cứ trôi qua một cách êm đềm sau sự kiện Yugi cứu Yami vào ngày hội thể thao, sau sự việc đó cảm tình của Yami dành cho Yugi càng ngày càng nhiều hơn và anh cũng ngày càng dính lấy cậu, mặt anh cũng dày hơn thậm chí vứt bỏ thứ được gọi là liêm sĩ chỉ để thu hút sự chú ý của cậu, Yugi tuy vẫn cố gắng giữ khoảng cách với anh nhưng những hành động của anh cũng dần khiến cho cậu buông lỏng đề phòng và quên đi quá khứ trước khi cậu được trọng sinh. Cứ ngỡ Yugi có thể buông bỏ kí ức của kiếp trước mà thử kết bạn lại với anh nhưng khi mọi thứ đều đã quay trở về với quỹ đạo mà nó nên có thì người mà Yugi sớm muộn cũng phải đối mặt cuối cùng cũng chuyển đến lớp của cả hai.

-Các em hôm nay lớp chúng ta sẽ chào đón thành viên mới, em ấy là một Omega nên mong các em giúp đỡ em ấy nhiều hơn.

Cả lớp nhanh chóng trở nên sôi động sau màn giới thiệu của giáo viên về học sinh mới bởi vì theo nghiên cứu các năm gần đây thì số lượng Omega trên thế giới đang có dấu hiệu suy giảm, tuy các Omega theo học trường của cả hai nhưng trong lớp của cả hai thì Yugi là Omega duy nhất nên việc có thêm một Omega chuyển vào thật sự là việc gì đó rất hấp dẫn. Giáo viên đứng lớp sau đó kéo cửa mà bảo học sinh đứng bên ngoài vào, cả lớp được một pha bất ngờ trước vẻ đẹp của một Omega tuy khó mà so sánh được với vẻ đẹp của Yugi nhưng so với mặt bằng chung thì vẻ đẹp đó vẫn đứng hơn đa số những Omega bình thường, Yugi sau khi nhìn thấy học sinh mới thì ngay lập tức tâm trạng của cậu trở nên vô cùng tồi tệ, Yami cũng rất nhanh chóng cảm nhận thấy sự không vui của cậu nhưng anh vẫn thắc mắc tại sao một Omega bình thường như thế khi vừa vào lớp lại có thể chọc giận Yugi chứ?

-Chào tất cả mọi người mình kà học sinh mới tên là Hibiki, rất mong sẽ nhận được sự giúp đỡ của mọi người.

-Chúng ta đã gặp lại nhau rồi Hibiki.

-Được rồi, em về chỗ ngồi đi.

Nói xong giáo viên liền chỉ đến

Nói xong thì giáo viên đã chỉ vào vị trí phía sau bàn của Yami và Yugi, Hibiki cũng gật đầu lễ phép sau đó liền đi về phía sau Yami nhưng khi đi qua bàn của Yami thì cậu ta đã vô tình chạm phải ánh mắt không mấy thiện cảm từ vị trí của Yugi, còn Yami thì sau khi Hibiki qua khỏi bàn anh cũng đã đoán được lí do đã khiến Yugi khó chịu hóa ra là do Pheremone mà Hibiki phát ra có mùi hương gần giống với Pheremone mà cậu phát ra nhưng nếu chỉ có thế thì cậu cũng không cần phải khó chịu ra mặt như thế chứ. Giờ ra chơi hôm đó Hibiki do mới vào lớp nên bắt đầu đi khắp lớp để tìm hiểu thêm về các thành viên cuối cùng cầu đi đến để làm quen Yugi.

-Chào hai cậu mình là Hibiki rất vui được làm quen.

Lúc này Yugi dùng một ánh mắt đáng sợ liếc nhìn Hibiki khiến cho cậu ta vô thức mà sợ hãi, sau đó giọng nói lạnh lùng của cậu vang lên khiến cho cả lớp bị đứng hình mất vài giây.

-Tôi không có nhu cầu làm quen cũng như không hề có ý định làm bạn với cậu, lắng cái tai của cậu lên mà nghe cho rõ, tôi và cậu nước sông không phạm nước giếng nếu như cậu mà dám gây sự với tôi thì tôi chắc chắn sẽ không bỏ qua cho cậu dễ dàng đâu.

Nói rồi Yugi liền rời khỏi lớp vì cậu không muốn phải ở chung bầu không khí với kẻ đã khiến cho cuộc sống ở kiếp trước của bản thân chẳng khác nào địa ngục, lần này nếu cậu ta dám đến gây sự nhất định cậu sẽ trả đủ. Yami và các học sinh khá sau khi Yugi rời đi thì mới lấy lại được nhận thức vì học không thể tin được những câu nói trên lại được phát ra từ một học sinh vui vẻ, hòa đồng như Yugi, nếu như một người như Yugi có thể phát ra những lời nói như thế với một học sinh mới chuyển đến thì chắc chắn cậu ta không chỉ đơn thuần như vẻ bề ngoài mà cậu ta thể hiện, Yami ngay sau đó cũng đuổi theo Yugi mặc kệ Hibiki đang ra sức siết chặt bàn tay vì bỉ sỉ nhục trước cả lớp, dẫu thế trên mặt cậu ta vẫn mỉm cười mà nói.

-Có vẻ mình không được cậu ấy thích rồi nhỉ?

Mặc kệ Hibiki bị nhục nhã trong lớp thì Yami chỉ quan tâm đến Yugi nên anh đã nhanh chóng đuổi theo cậu cuối cùng thì anh cũng tìm thấy cậu đang rửa mặt cho tỉnh táo lại, Yugi thấy Yami đuổi theo mình thì ra vẻ khó chịu mà nói.

-Sao cậu lại ra đây?

-Đi theo cậu.

-Để làm gì?

-Không có gì..chỉ là muốn đi theo cậu thôi...mà cậu và học sinh mới xảy ra xích mích gì sao?

-Tôi không có phận sự phải nói cho cậu biết.

Yami bị Yugi phũ như vậy thì mặt cún con của anh nhanh chóng bật chế độ đáng thương mà nhìn cậu, Yugi thấy vẻ mặt đáng thương đó cũng hơi chút động lòng như cậu quyết phải cắt đứt mọi quan hệ mà quay lưng bỏ đi nhưng chỉ được vài bước thì cậu đã quay lại lạnh lùng mà nói.

-Cậu tốt nhất nên tránh xa tên Hibiki, càng xa càng tốt, cái tên đó tiếp cận cậu không chỉ đơn giản là muốn làm bạn đâu, cậu ta nguy hiểm hơn vẻ ngoài mà cậu nhìn thấy đó, tôi chỉ cảnh báo đến đây thôi nếu cậu vẫn quyết định làm bạn với cậu ta thì những gì xảy ra sau đó tôi sẽ xem như không liên quan đến bản thân mình.

Sau đó Yugi quay lưng bỏ đi mà để lại Yami với một dấu chấm hỏi to đùng trong lòng
*************End chap 18************

(Yami x Yugi) Tìm Lại Tình Yêu Của Người (Fanfic Yugioh 5)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ