Yami bị mẹ đẩy vào trong căn phòng ngủ của Yugi khiến cho người đang thay trang phục để chuẩn bị đi tắm được một pha hoảng hốt, trong khoảnh khắc bị đẩy vào đó Yami hoàng toàn chết lặng, kể từ khi anh gặp lại cậu đến giờ thì Yugi luôn mặc trên mình những bộ trang phục để che đi vùng sau gáy của cậu, ban đầu Yami cũng có chút thắc mắc nhưng lại nghĩ đây là phong cách thời gian mà cậu thích, nhưng giờ đây khi trên người cậu không còn chiếc áo len cổ lọ hay cao dán thì phơi bày trước mắt anh là một vùng gáy chi chít những vết kim tiêm, những vết kim có cả cũ lẫn mới đếm sơ qua thì cũng không dưới hai mươi mũi khiến lòng Yami như thắt lại.
Yugi thấy anh đột nhiên xông vào phòng thì hoảng hốt dùng tay che đi phần gáy sau đó khó chịu chất vấn anh.
-Yami anh mấy tuổi rồi mà trước khi vào phòng không chịu gõ cửa vậy?
Yami lúc này còn quan tâm gì đến việc bị mắng nữa, anh chạy ngay đến giật cái tay đang che vùng gáy của cậu lớn tiếng hỏi.
-Cậu mau giải thích cho tôi biết rốt cục có chuyện gì xảy ra với tuyến thể của cậu vậy!?
Yugi giật lại cánh tay bị anh nắm sau đó chỉ lạnh lùng trả lời.
-Đây không phải chuyện của anh.
Yami thấy thái độ lạnh lùng như vậy thì cũng dịu lại thái độ, sau đó dùng ánh mắt lo lắng hỏi.
-Em là "vợ" tương lai của tôi, hiện tại chúng ta đang trong giai đoạn hẹn hò, dù chỉ là hợp đồng nhưng tôi thật sự không xứng để biết chuyện gì đang xảy ra với "vợ" của mình sao?
Yugi đang định nói gì đó nhưng chợt nhìn thấy ánh mắt khẩn khoản đó của Yami nó lại khiến cậu bất chợt nhớ đến ông xã của mình rồi bất chợt cậu lại dịu đi thái độ mà giải thích với anh.
-Là...là rối loạn tuyến thể....
-Rối loạn tuyến thể?
Anh hỏi, cậu nhìn anh gật đầu rồi bắt đầu giải thích.
-Sau khi phân hóa lần đầu và bị anh đánh dấu...chắc anh còn nhớ sự kiện đó nhỉ?
-Ừ.
-Sau khi tôi chuyển ra nước ngoài sinh sống thì vô tình phát hiện được bản thân không thể kiểm soát việc phóng thích pheromone một cách bình thường, sau khi đi kiểm tra thì bác sĩ nói là do quá trình đánh dấu tạm thời xảy ra sai sót khiến lượng pheromone cơ thể hấp thụ vượt quá mức cơ thể có thể chịu đựng. Việc pheromone của Alpha cấp cao xung đột với pheromone của bản thân ngay trong lần đầu tiên đánh dấu tuy không hiếm vì sau đó một khoảng thời gian cơ thể sẽ đào thải hết toàn bộ nhưng thể chất tôi đặc biệt khiến pheromone không thể bị đào thải hoàn toàn mà còn đọng lại ở tuyến thể lâu dần gây ra tình trạng bị rối loạn pheromone.
-Vậy vết trên cổ là?
-Do bị ảnh hưởng bởi tình trạng rối loạn pheromone nên tôi không kiếm soát được việc phòng thích pheromone cũng như việc kỳ phát tình sẽ diễn ra không theo chù kỳ nào cả thế nên mỗi tháng tôi sẽ đến tìm bác sĩ để tiêm chất ức chế nhằm để ổn định lại tình trạng này nếu không sẽ có hàng loạt rắc rối tìm đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yami x Yugi) Tìm Lại Tình Yêu Của Người (Fanfic Yugioh 5)
FanfictionRốt cục thì hy sinh tất cả cho người mình yêu có thực sự xứng đáng? Cậu yêu anh nhưng anh chỉ xem cậu là kẻ thay thế dẫu vậy cậu vẫn cố gắng từng chút một khiến anh yêu cậu để rồi cậu nhận được cái gì khác ngoài sự tổn thương đang nhiều hơn từng ngà...