Chap29: Mục tiêu???

194 10 15
                                    

Sau khi Yugi chấp nhận ký kết hợp đồng hôn nhân với Yami thì ngay trong đêm đó toàn bộ hồ sơ thi công trong sáu năm này đối với đoạn hầm bị sập liền được công bố ra ngoài, hàng loạt tài khoản đặt điều nói xấu công ty của Yugi nhanh chóng bị cho bay màu, bài viết về việc công ty nhà cậu sử dụng sản phẩm kém chất lượng mà trước đây Rebecca không có cách nào gỡ xuống nay lại bị áp lực từ chính tập đoàn của Yami khiến cho biến mất, người đứng sau đó cũng đối diện với việc đi tù khi mà luật sư có tiếng nhất trong nước được Yami mời đích thân đứng ra đưa đơn kiện lên tòa án.

Mọi thứ diễn ra rất nhanh chỉ trong vòng hai ngày tất cả khủng hoảng dường như đã qua đi như chưa từng tồn tại dẫu thế nhưng cha của Yugi vẫn chưa được thả ra vì cảnh sát phải điều tra rõ những thông tin mà Yami đưa cho Yugi có phải đúng hay không và việc bị rút vốn hàng loạt từ các nhà đầu tư vẫn để lại một khoản thiệt hại lớn cho công ty nhà cậu. Trong lúc Yugi đang đau đầu không biết giải quyết việc này ra sao thì công ty Yami đã quyết định đầu tư một khoản lớn vừa đủ để bù vào khoản thiệt hại đó, việc một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới đầu tư vào công ty của cậu cũng đã kéo theo hàng loạt nhà đầu tư tìm đến bàn việc hợp tác từ đó khủng hoảng mới có thể hoàn toàn chấm dứt.

Khi khủng hoảng vừa kết thúc thì cũng là lúc cha của Yugi được thả về với gia đình, mọi chuyện có vẻ đã được kết thúc một cách êm đẹp nhưng chưa đợi Yugi có thể vui mừng thì vào tối hôm đó khi bước ra khỏi công ty cậu đã nhìn thấy chiếc xe quen thuộc. Biết rõ bản thân đã đến lúc phải thực hiện theo những gì đã giao ước, Yugi không ngần ngại tiến về phía xe mà mở cửa.

-Tôi cứ nghĩ khi thấy tôi thì sẽ bỏ trốn chứ?

-Anh có ý đồ gì khi đầu tư vào công ty của tôi? Anh thừa biết nếu anh đầu tư vào một công ty đang dính drama lớn như vậy thì tỷ lệ thua lỗ sẽ rất cao...vậy sao anh còn?

Yami nghe cậu hỏi như vậy thì bật cười mà trả lời.

-Tôi cứ tưởng cậu sẽ hỏi câu nào khác chứ, hóa ra là vấn đề này sao?

-Tôi vẫn thắc mắc vì sao anh lại chấp nhận rủi ro cao như vậy, không phải anh sẽ không chấp nhận một cuộc làm ăn thua lỗ sao?

-Tôi giúp đỡ cho vợ chưa cưới của tôi thì có gì sai à?

-...

-Nếu cậu thật sự cần một lí do...vậy thì...

Yami đột nhiên với tay nắm lấy cà vạt của Yugi kéo cậu xuống đối diện với bản thân, ánh mắt như kẻ đi săn đang nhìn con mồi của mình mà nói.

-Bắt đầu từ ngày mai...cậu sẽ trở thành...thư....ký...riêng...của tôi.

-Tại sao tôi phải chấp nhận yêu cầu của anh chứ?

-Cậu không chấp nhận cũng được thôi, giờ nếu tôi rút vốn đầu tư khỏi công ty cậu thì chuyện gì sẽ xảy ra ta?

-Anh đã có mục đích này ngay từ đầu rồi đúng không?

-Thật ra thì do cậu hỏi nên tôi vừa nghĩ ra ấy mà. Sao nào? Quyết định nhanh đi.

Yugi suy nghĩ một lúc, tình hình công ty chỉ vừa mới ổn định thôi, tốt nhất vào lúc này cậu không nên gây sự với Yamu thì hơn.

-Được, tôi đồng ý với anh.

-Tốt, bắt đầu từ ngày mai tôi sẽ đưa đón cậu đi làm.

Biết Yugi định nói gì đó nên Yami quyết định trả lời luôn.

-Đã diễn thì phải diễn cho trót không phải sao? Khi ở công ty của tôi cậu phải biểu hiện cho tốt vào đấy.

-Tôi biết rồi, không còn việc gì nữa đúng không? Vậy thì anh đi về cẩn thận.

Nói rồi Yugi định bỏ đi thì Yami lên tiếng.

-Khoan đã nếu đã đóng vai người yêu của nhau thì có lẽ cậu đã quên gì đó rồi đấy!

Hiểu ý Yami nên Yugi liền đưa mặt lại gần anh sau đó nhắm mắt mà đặt một nụ hôn lên môi anh, tiếp đó cậu nhanh chóng đỏ mặt mà chạy đi, Yami được cậu hôn thì cũng hơi đỏ mặt nhưng phần lớn là thỏa mãn, miệng anh cong lên nụ cười của kẻ chiến thắng.

-Hôm nay tôi tạm tha cho em, nhưng lần sau thì chỉ một nụ hôn nhẹ như vậy thì không đủ đâu đấy!

Đúng lúc này điện thoại của Yami đột nhiên reo lên, trên màn hình là tên của Hikari.

-Có việc gì à?

-À chỉ là tôi đang cần một chút tiền, cậu cho tôi mượn được không?

-Đại thiếu gia nhà cậu mà cũng thiếu tiền à? Định lừa ai thế?

-Thật đấy, cha tôi cắt hết tiền tiêu vặt của tôi rồi chỉ vì tôi chưa tìm được người yêu, ông ấy muốn bế cháu lắm rồi. (T_T)

-Chuyện của nhà cậu liên quan gì đến tôi? Muốn có tiền thì nhanh chóng kiếm một Omega nào đó đi.

-Nhưng tôi vẫn chưa tìm được người định mệnh của mình chứ bộ. ༎ຶ‿༎ຶ

-Tôi không quan tâm, đấy là việc của cậu không liên quan đến tôi.

-Đừng cúp máy, chỉ cần hai mươi lăm triệu yên tôi sẽ đưa cho cậu những tấm ảnh lúc bé của Yugi mà khó khăn lắm tôi mới lấy được.

Đột nhiên điện thoại của Hikari vang lên tiếng tin nhắn. "Tài khoản của bạn vừa được cộng thêm một trăm triệu yên"

-Đệt, cái thằng có sắc quên bạn, cái thứ mê vợ. (๑•̀ㅂ•́)و

Như lời đã nói ngay lập tức năm mươi tấm ảnh lúc Yugi còn học mẫu giáo đến tận trước lúc cậu gặp Yami lần đầu tiên tại bửa tiệc liền được gửi vào máy anh, Yami nhìn đứa bé đáng yêu đang nở nụ cười tỏa nắng trong bức ảnh thì bất giác anh cũng nở một nụ cười dịu dàng.

-Vào vấn đề chính đi, cậu gọi cho tôi chắc không phải để mượn tiền thôi nhỉ.

-Thôi được rồi quay về vấn đề chính. Cậu biết tin gì chưa Yami? Tên tung tin đồn xấu về bảo bối của cậu đã chết rồi.

-Hắn ta bị thủ tiêu?

-Không nghe bảo là đột quỵ nên chết.

-Vậy thì liên quan gì đến tôi?

-Nhưng theo tôi điều tra thì hắn ta chưa từng có tiền án bị bệnh tim vậy mà giờ lại đột quỵ trước khi chúng ta kịp điều tra ra kẻ đứng sau ra lệnh cho hắn tung tin đồn, liệu nó có phải chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên? Cậu cẩn thận đấy, thế lực đứng sau nhắm vào bảo bối của cậu không phải là thứ cậu có thể đối đầu đâu, tôi có linh cảm sự việc xảy ra với bảo bối của cậu chỉ giống là bài kiểm tra trước khi chúng nhắm vào mục tiêu thật sự.

-....

-Nếu linh cảm của tôi là đúng thì có lẽ mục tiêu thật sự của chúng là cậu đấy Yami.

End chap 29


Ad: Tự dưng tuần này năng suất quá;-; Sắp bước vào giai đoạn ngọt đến tiểu đường rồi nhá (Chắc vậy) :)))

(Yami x Yugi) Tìm Lại Tình Yêu Của Người (Fanfic Yugioh 5)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ