Chap2: Mang thai

495 24 6
                                    

Hai năm trước, bệnh viện Domino.
Cậu thiếu niên với đôi mắt tím lo lắng ngồi đối diện với vị bác sĩ trẻ tuổi, vị bác sĩ sau khi nhìn vào hồ sơ bệnh án của cậu thì mỉm cười.

-Cậu Yugi đừng lo lắng quá nhiều.

-Nhưng mà..

-Sau khi kiểm tra xong thì tôi có thể kết luận là hiện tại câu đang mang thai mà thôi.

Nhìn thấy khuôn mặt ngỡ ngàng của cậu thiếu niên thì nở nụ cười diệu dàng.

-Mang thai? Nhưng từ bao giờ?

-Đã là tuần thứ ba của thai kì rồi.

-Ba tuần rồi? Không lẽ....là đêm đó sao?

-Không lẽ?

-À không có gì...

-Mà cậu Yugi này, cha của đứa nhỏ không đến đây cùng cậu sao?

Nghe vị bác sĩ hỏi như vậy trong ánh mắt của Yugi thoáng lướt qua một tia lạnh lẽo nhưng rất nhanh chóng cậu đã che dấu sự buồn bã ấy dưới một nụ cười rồi trả lời.

-À hôm nay anh ấy có một cuộc họp rất quan trọng không thể bỏ qua nên mới không đến được.

-Thì ra là vậy sao? À đúng rồi khoảng thời gian tới cậu nên nghỉ ngơi thật tốt tránh ảnh hưởng đến thai nhi, với cả thời gian mang thai của Omega như cậu ngắn hơn Beta rất nhiều nên khoảng cuối tháng thứ bảy thì cậu nên đến bệnh viện chuẩn bị sinh.

-Tôi hiểu rồi, cám ơn bác sĩ nhiều.

-Còn nữa tôi sẽ kê cho cậu một danh sách thực phẩm nên và không nên ăn trong thai kì để duy trì trạng thái tốt nhất cho cả hai.

Sau khi đã căn dặn xong thì Yugi chào vị bác sĩ để ra về tuy nhiên vừa ra đến cửa một cô y tá liền bước vào trên tay là một bản báo cáo, vị bác sĩ sau khi đọc xong liền bảo Yugi quay lại khuôn mặt nghiêm trọng của vị bác sĩ khiến cho cậu có chút lo lắng.

-Có chuyện gì sao?

-Thật ra thì nửa giờ trước một số máy móc của bệnh viện bị lỗi nên bây giờ bệnh án hoàn thiện của cậu mới được gửi đến nhưng mà...cậu Yugi tôi có một việc rất tệ, rất rất tệ buộc phải thông báo cho cậu.

Rời khỏi phòng khám với khuôn mặt thờ thẫn đôi mắt đã sưng đỏ do khoc nhiều Yugi vừa đi vừa nhớ lại những lời bác sĩ đã nói với mình lúc ban nãy.

-Khối u ác tính ở não...có phải trước đây cậu từng bị chấn thương ở đầu đúng không?

-Vâng khoảng hai năm trước trên đường đi mua thuốc hạ sốt cho anh ấy vì tuyết rơi dày khiến giao thông bị đình trệ thì tôi đã bị một chiếc xe tông phải, tuy đã né được nhưng do mất thăng bằng nên tôi đã ngã và khiến đầu bị đập vào vệ đường.

-Rất tiếc phải thông báo là vết thương đó tuy không gây cho cậu triệu chứng gì nhưng máu bầm đã tích tụ và dần hình thành khối u rồi, điều tồi tệ hơn là khối u hiện tại đã quá lơn để có thể phẫu thuật cắt bỏ.

-Bao lâu?

-Gì cơ?

-Tôi có thể sống thêm được bao lâu? Liệu có thể sinh được đứa bé ra hay không?

(Yami x Yugi) Tìm Lại Tình Yêu Của Người (Fanfic Yugioh 5)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ