Buổi sáng ngày hôm sau, Yami tỉnh dậy từ rất sớm lúc định đi rửa mặt cho tỉnh táo lại thì anh nhận ra có một bàn tay đang ôm chặt lấy mình, khi nhìn qua thì Yami chạm phải khuôn mặt đang say ngủ của Yugi, bây giờ Yami mới nhìn thấy dáng vẻ buông bỏ phòng thủ mà yên tâm say giấc của Yugi, ánh sáng bình hất nhẹ lên trên khuôn mặt của cậu càng làm cho vẻ đẹp của cậu được tô điểm, di chuyển ánh mắt xuống bên dưới một chút thì Yami đỏ mặt khi nhìn bờ vai trần của cậu lộ ra sau lớp chăn, có vẻ kỳ phát tình khiến cậu khó chịu nên Yugi đã cởi bỏ hai cút áo khiến cho cái áo bị xê dịch xuống làm lộ ra bờ vai trắng nõn của cậu. Tuy rất muốn ngắm nhìn lâu hơn một chút nhưng vì không muốn ánh mặt trời đánh thức Yugi nên anh nhẹ nhàng đẩy tay cậu ra sau đó rời khỏi giường tiến đến cửa sổ kéo mà màn lại tiếp đó anh quỳ xuống bên cạnh giường mà ngắm nhìn mỹ nhân đang say giấc trên giường.
-Cậu ấy đẹp quá! Nếu như cậu ấy không giữ vẻ đề phòng với mọi thứ thì sẽ có dáng vẻ như vậy sao?
Lúc này đột nhiên Yugi lại khẽ gọi tên Yami khiến anh không dám thở mạnh.
-Yami....xin anh...đừng làm thế....đứa bé là con của chúng ta....xin anh đừng...
Nói đến đây bỗng dưng cậu trở nên vô cùng kích động khiến cho Yami bối rối không biết làm gì nhưng rất nhanh sau đó mọi thứ đều trở lại bình thường, dẫu thế nhưng vẫn không ngăn được dòng nước mắt chảy ra từ khóe mi của cậu, anh thấy thế thì đưa tay lên nhẹ nhàng lau đi giọt lệ của cậu, ánh mắt lo lắng hỏi nhỏ.
-Rốt cục thì cậu đã phải trải qua chuyện gì vậy Yugi? Nó có liên quan đến tớ đúng chứ?
Nhưng dường như chẳng có gì hồi đáp thế là Yami chỉ biết đặt đầu lên giường mà tiếp tục ngắm nhìn cậu, sau những chuyện đã xảy ra thì đây có lẽ là lần cuối anh được tiếp xúc gần với Yugi như thế này.
-Da cậu ấy trắng thật, má của cậu ấy chắc là rất mềm nhỉ? Nếu mình cắn vào đó chắc nó sẽ đỏ lên nhỉ, môi cậu ấy cũng....
Lúc này đột nhiên suy nghĩ của Yami bị đình trệ, tới lúc lấy lại ý thức thì từ lúc nào môi của anh đã đặt lên môi của Yugi rồi. Nhận ra hành động sai trái của bản thân thì Yami ngay lập tức đỏ mặt mà tìm cách chuồn khỏi phòng càng sớm càng tốt nhưng khi tay anh chạm vào tay nắm cửa thì một giọng nói từ trong phòng vang lên.
-Sao bỏ chạy rồi?
Giật mình quay lại thì đập vào mắt Yami là Yugi đã tỉnh lại và đang nhìn thẳng vào anh, thế là sau đó Yami như một đứa trẻ làm việc sai, đang bị phụ huynh tra hỏi, Yami hơi hoảng sợ ngập ngừng trả lời.
-Tớ...tớ không...
-Lúc cậu chiếm tiện nghi của tôi sao không có vẻ mặt này nhỉ?
-Cậu...cậu tỉnh lại từ khi nào vậy?
-Từ lúc cậu lau nước mắt cho tôi.
-Xin..xin lỗi...
-Thôi bỏ đi, ta đang ở đâu đây?
-Một căn chung cư của nhà tớ ở gần trường..
-Tôi biết rồi.
Nói rồi Yugi chậm rãi rời khỏi giường, điều chỉnh lại trang phục tiến đến trước mặt Yami, Yami hơi chột dạ vì dù sao anh cũng hôn người ta khi chưa được cho phép đã thế còn bị phát hiện nữa chứ nên tinh thần của anh căng như dây đàn vậy. Lúc này Yugi đột nhiên lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yami x Yugi) Tìm Lại Tình Yêu Của Người (Fanfic Yugioh 5)
FanfictionRốt cục thì hy sinh tất cả cho người mình yêu có thực sự xứng đáng? Cậu yêu anh nhưng anh chỉ xem cậu là kẻ thay thế dẫu vậy cậu vẫn cố gắng từng chút một khiến anh yêu cậu để rồi cậu nhận được cái gì khác ngoài sự tổn thương đang nhiều hơn từng ngà...