Chap 32: Buổi gặp mặt bất ổn

139 6 12
                                    

Không khí của phòng ăn đột nhiên trở nên căng thẳng đến nghẹt thở khi mà bà và mẹ của Yami nhìn thấy Yugi. Mẹ của anh nghiêm nghị ra lệnh cho cả hai tiến đến bàn ăn đối diện với bà sau đó chất giọng lạnh lùng của người phụ nữ lạnh lùng đã tàn nhẫn loại bỏ tất cả những kẻ ngán đường của bà trên thương trường chậm rãi ra lệnh.

-Ngồi xuống đi!

Yugi nghe theo lời bà mà cẩn thận ngồi xuống nhưng toàn bộ hành động của cậu đều đã bị mẹ của Yami cẩn thận chấm điểm.

-Mutou Yugi, đúng chứ?

-Vâng!

-Cậu tiếp cận con tôi là có mục đích gì? Là tiền bạc hay là danh phận? Hoặc có lẽ là vì nó là người duy nhất có thể cứu gia đình của cậu ra khỏi khủng hoảng?

Bị nói trúng trọng tâm nhưng Yugi cũng rất bình tĩnh mà giải thích.

-Bác hiểu lầm rồi...thật ra thì...

Mẹ của Yami chỉ một nụ cười khinh bỉ.

-Hiểu lầm? Cậu nghĩ là chỉ một buổi sáng thì tôi sẽ không điều tra được gì sao?

Nói rồi bà vứt một tập hồ sơ điều tra toàn bộ quá trình Yami hỗ trợ Yugi.

-Tôi có thể giúp công ty của cậu thoát khỏi khủng hoảng với điều kiện tránh xa thằng bé ra, đừng ảnh hưởng đến cuộc đời của nó.

-Mẹ! Mẹ đừng xen vào chuyện này...

Bà của Yami im lặng từ nãy đến giờ lúc này mới lên tiếng.

-CÂM MIỆNG! Ở đây không có chuyện của cháu!

Yami bị khí tức của cả hai làm cho chẳng thể mở miệng được nữa, khi đối diện trước hai người quyền lực này quả thật anh chẳng là gì cả.

-Bác...bác hiểu lầm rồi...cháu đến bên anh ấy không phải vì....

-Hai tỷ yên! Đủ rồi chứ?

Mẹ Yami chỉ bình tỉnh đưa ra một cái giá trên trời, khiến cho cả Yugi lẫn Yami đều phải câm nín, lúc này bà của Yami vứt đến trước mặt Yugi một xâu chìa khóa.

-Hai căn biệt thự ngay trung tâm thành phố, ba căn ngoại thành, một căn bờ biển và bốn căn trên núi, nếu cậu chê ít thì số tiền mà con gái ta định trả cho cậu ta có thể tăng lên mười lần, chỉ cần cậu đồng ý tất cả đều là của cậu.

Quá khủng bố rồi, phải hiểu rằng cho dù là Yami thì với số tài sản khổng lồ này chắc hẳn anh cũng phải động lòng không ít chứ đừng bảo là Yugi một người chỉ chấp nhận ở bên anh chỉ vì một bản hợp đồng đơn giản. Lúc bấy giờ Yami lo lắng nhìn vào khuôn mặt suy tư của Yugi chỉ cầu mong cậu đừng chấp nhận yêu cầu đó vì nếu cậu đồng ý thì chẳng phải tám năm mà anh bỏ ra để ở bên cạnh cậu đổ sông đổ biển rồi sao? Khi Yami định khuyên Yugi đừng đồng ý thì ngay trước ánh mắt ngỡ ngàng của anh Yugi đã cầm lấy xâu chìa khóa mà nở một nụ cười thật tươi với mẹ của anh mà trả lời rằng.

-Được thôi! Cháu sẽ rời xa con trai của bác.

Trong lúc đang hoang mang tột độ thì Yami đã bị tiếng gọi của mẹ anh kéo về thực tại, lúc này anh mới nhận ra những gì mà mình vừa chứng kiến chỉ là suy nghĩ do anh tự tưởng tượng ra mà thôi, dẫu thế anh vẫn lo lắng rằng viễn cảnh kia sẽ trở thành sự.....thật!?

(Yami x Yugi) Tìm Lại Tình Yêu Của Người (Fanfic Yugioh 5)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ