Chap11: Enigma

339 15 8
                                    

Cuộc sống của Yugi cứ trải qua một cách êm đềm cho đến ngày định mệnh hôm đó, trước ngày hôm ấy một tháng thì nhà hàng nơi cậu làm việc đã nhận được một đơn đặt chỗ có vẻ khá lớn người đặt chỗ có vẻ như phải tiếp đón một nhân vật quan trọng nào đó nên muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo thậm chí không ngại mà chi ra một số tiền lớn để có được những dịch vụ tốt nhất, à vâng dịch vụ tốt nhất chính là được đích thân Yugi chuẩn bị bửa ăn cũng như việc được nghe cậu biểu diễn Piano. Sáng ngày hôm ấy tất cả nhân viên đều phải thức dậy sớm hơn bình thường để khiến cho nhà hàng luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất, và như thường lệ thì khoảng bảy giờ sáng trước nhà trọ của Yugi có một chiếc xe sang trọng đứng đợi, khi tiếng gõ cửa phát ra Yugi liền từ từ đẩy nhẹ cánh cửa ra và như những ngày khác khi đập thẳng vào mặt cậu là bó hoa cẩm tú cầu đang khoe ra những cánh hoa rực rỡ dưới ánh nắng ban mai. Shun nhìn Yugi đón lấy bó hoa cẩm tú cầu mà nở nụ cười rực rỡ.

-Tặng cậu!

-Cám ơn....cậu không cần phải tốn công sức như vậy...

-Nếu là tặng cho cậu thì tất cả đều đáng giá!

Nghe Shun nói vậy Yugi chỉ biết cười ngượng mà đón lấy bó hoa anh tặng cho mình sau đó đem vào nhà đặt nó vào một cái lọ hoa bên trong chật kín các đóa hoa cẩm tú cầu, Yugi nhẹ nhàng đem đặt lọ hoa bên cạnh cửa sổ sau đó quay lại nhìn Shun giọng nhẹ nhàng.

-Chúng ta đi thôi!

Ngồi yên vị trên xe Yugi gửi tâm tư của bản thân ra cảnh vật bên ngoài cửa sổ, thấy cậu mất tập trung như vậy Shun lo lắng thăm hỏi.

-Có việc gì à? Tớ chưa từng thấy cậu suy tư như thế suốt năm tháng qua.

-Không có gì đâu chỉ là...

-Về đứa bé đúng không?

Yugi nhẹ gật đầu rồi trả lời.

-Dù sao đây cũng đã là tháng thứ sáu rồi...bác sĩ bảo nên chuyển đến bệnh viện để kiểm tra cũng như chuẩn bị cho việc sinh đứa bé ra..

-Phải rồi, thai kì của Omega ngắn hơn Beta nên khoảng tháng thứ bảy là đứa bé ra đời rồi nhỉ, sao tớ có thể quên việc này được chứ!?

-Đây không phải là việc của cậu nên cậu không nhớ cũng phải thôi.

Nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của Yugi thì Shun thật sự không nhịn được mà lấy hết dũng khí để thổ lộ.

-Tớ biết bây giờ có lẽ không phải là lúc nên nói chuyện này nhưng....Yugi tớ sẽ giúp cậu chăm sóc cho đứa bé nên liệu tớ có thể?

-Không thể được..

Shun ngỡ ngàng trước câu trả lời của Yugi, anh quay qua thấy cậu đang mỉm cười với anh nhưng trong ánh mắt đã không còn niềm hạnh phúc khi anh cùng cậu chơi với nhau lúc nhỏ nữa.

-Tại sao? Cậu còn chưa nghe tớ nói hết mà đã vội từ chối như vậy?

-Tớ không phải là kẻ ngốc mà không nhận ra những ẩn ý phía sau các hành động của cậu.

-Nếu cậu đã biết thì tại sao cậu lại không cho tớ cơ hội để theo đuổi cậu? Cậu vẫn còn tình cảm với hắn ta đúng không?

(Yami x Yugi) Tìm Lại Tình Yêu Của Người (Fanfic Yugioh 5)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ