Thành phố Domino, một buổi sáng mùa thu ấm áp, tại biệt thự nào đó gần trung tâm thành phố một người phụ xinh đẹp đang tự tay chuẩn bị bửa sáng cho đứa con của mình sau đó cô tiến đến kéo màn cửa sổ phòng ngủ cho ánh sáng mặt trời chíu thẳng vào mặt của một đứa bé khoảng mười hai tuổi đang nằm trên giường, tiếp đến cô tiến đến hôn lên trán đứa con của mình giọng nói nhẹ nhàng mang theo chút ôn nhu gọi cậu dậy.
-Bé con đến giờ phải thức rồi.
Đứa bé từ từ mở mắt, nhìn người phụ và mỉm cười.
-Mẹ, buổi sáng tốt lành.
-Buổi sáng tốt lành Yugi.
Sau khi thấy mẹ rời khỏi phòng Yugi cũng bước xuống thay đổi trang phục sau đó cậu đứng nhìn hình ảnh phản chiếu của mình trong gương mà trở nên trầm lặng, cậu nhớ rất rõ những chuyện đã từng xảy ra, cậu vốn đã qua đời trong bệnh viện nhưng bằng một cách nào đó cậu đã trọng sinh quay về khi cậu mười hai tuổi lúc đầu thì cậu còn nghi ngờ nhân sinh nhưng sau khi trải qua ba ngày mà không có chuyện gì xảy ra thì cậu cũng đã buông xuống lớp phòng thủ của bản thân. Nếu như ông trời đã cho cậu một cơ hội để làm lại cuộc đời thì cậu sẽ không lặp lại sai lầm của đời trước nữa, cậu và Yami kiếp này chỉ là người xa lạ ít nhất như thế sẽ không khiến cậu phải đau khổ. Sau khi đã lấy lại bình tỉnh thì anh mắt của Yugi liền đặt lên tờ lịch trên giường trên đó ghi mười tám giờ ba mươi.
-Là hôm nay...ngày mà mình phân hóa thành Omega và gặp được Yami..nhưng lần này chúng ta sẽ không còn liên quan đến nhau nữa.
Sau khi đã dùng xong bửa sáng Yugi liền chào tạm biệt người mẹ của bản thân mà đi đến trường, trước khi rời đi mẹ cậu vẫn gọi cậu lại mà hỏi.
-Yugi buổi học đàn chiều nay con có muốn nghỉ để đi dự tiệc với cha mẹ không?
-Kiếp trước mình đã từ chối đi dự tiệc nên mới xảy ra sự việc mình gặp được Yami nếu vậy thì...Con hiểu rồi, con sẽ cố gắng về sớm.
-Vậy một ngày tốt lành nhé Yugi!
Ngày hôm đó trải qua cũng chẳng có gì đặt biệt đối với Yugi trừ việc khi ra về cậu đã ghé hiệu thuốc để mua thuốc ức chế chuẩn bị cho việc phân hóa của bản thân. Chiều hôm đó cậu cùng cha mẹ đã đi đến cửa hàng quần áo nổi tiếng nhất thành phố để chuẩn bị cho buổi dự tiệc được tổ chức tại nhà một người bạn thân của mẹ. Cuối cùng mẹ của cậu đã chọn được cho cậu một bộ lễ phục màu trắng khá hợp với cậu sau khi thay đổi lễ phục cậu liền được cha mẹ đưa ra ngoại ô thành phố.
-Con đường này...sao nó lại quen như thế?
Sau khi chiếc xe của gia đình Yugi dừng lại trước một gia viên rộng lớn ở ngoại thành thì Yugi đã phải đứng hình mất vài giây.
-Đây...Đây là!? Gia viên của gia tộc Atem!?
Cánh cổng lớn của gia viên mở ra, xe của gia đình cậu tiến vào khi đến của chính của gia viên thì một người phụ nữ quý phái đã đứng đợi sẵn khi thấy mẹ của cậu thì cô ấy đã chạy đến mừng rỡ. Hai người phụ nữ lâu ngày không gặp nên vui vẻ trò chuyện Yugi thì đứng bất động nhìn người phụ nữ vừa quen vừa lạ đứng trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yami x Yugi) Tìm Lại Tình Yêu Của Người (Fanfic Yugioh 5)
FanfictionRốt cục thì hy sinh tất cả cho người mình yêu có thực sự xứng đáng? Cậu yêu anh nhưng anh chỉ xem cậu là kẻ thay thế dẫu vậy cậu vẫn cố gắng từng chút một khiến anh yêu cậu để rồi cậu nhận được cái gì khác ngoài sự tổn thương đang nhiều hơn từng ngà...