Chap 21: Hệ thống 1573

157 12 0
                                    

Tối hôm đó, sau khi dùng xong bửa tối thì Yugi liền quay về phòng chuẩn bị cho kỳ thi cuối kỳ được diễn ra vào tuần sau, tuy cậu đã biết trước đề thi do năm đó thông tin về một bài thi khó nhất lịch sử của trường đã khiến cho hai phần ba học sinh phải nhận con điểm dưới trung bình mà cậu xem được trên mạng cũng khá nổi.

Năm đó cậu cũng đã làm thử bài thi tuy có được con điểm trên trung bình nhưng nó cũng chẳng cao thế là cậu cũng đã tìm tòi cách giải vì khoảng thời gian sau khi mất đi gia đình thì cậu cũng chẳng còn muốn đi đâu chơi nữa, bây giờ đáp án của đề thi vẫn còn được cậu nhớ như in trong đầu nên Yugi cũng chẳng lo lắng về kỳ thi cho lắm, sau khi ôn tập xong thì cậu an tâm quay về giường mà chìm vào giấc ngủ.

Nhưng Yugi lại không hề biết ràng khi cậu đang ngủ thì ở trên cành cây bên ngoài cử sổ có một thiếu niên đeo kính có máy tóc màu xanh dương khá nổi bật đang đứng nhìn vào thiếu niên vẫn đang chìm trong cõi mộng.

-Đã xác định được mục tiêu.

Ngày hôm sau của Yugi vẫn diễn ra một cách yên bình nhưng thái độ của Yami đối với cậu đã thay đổi, anh giữ khoảng cách với cậu tuy nhiều lúc vẫn không tự chủ mà liếc nhìn Yugi nhưng ngay lập tức liền quay mặt đi chỗ khác để tránh bị cậu phát hiện, tất nhiên Yugi cũng chú ý đến hành động lén lúc này cũng như ánh mắt quan tâm và tâm trạng đượm buồn của anh nhưng cậu trấn an bản thân mình rằng Yami đã quyết định từ bỏ việc theo đuổi cậu mà thôi, còn việc vì sao cậu biết anh đang theo đuổi mình thì cậu đã quá rõ những hành động của anh giống như những việc ngu ngốc mà bản thân làm lúc trước, điên cuồng yêu để rồi khiến cho bản thân phải chịu những tổn thương không thể nào phục hồi được.

Tuy biết việc làm này sẽ khiến anh bị tổn thương nhưng sau kỳ thi cậu cũng chuyển đi nơi khác nên khiến anh đau lòng bây giờ ít ra sẽ giúp anh không phải chờ đợi trong vô vọng về một tình yêu không thể hồi đáp từ cậu.

-Hibiki nghỉ học hôm nay, cũng đúng thôi với tình trạng bị bỏng của cậu ta thì ít nhất trong một tuần tới cậu ta vẫn sẽ không thể nào cầm bút viết bài được, hy vọng cậu ta sẽ rút ra bài học sau chuyện này.

Phần còn lại của ngày hôm đó cũng chẳng có gì đặt biệt, Yugi vẫn học tập chăm chỉ còn Yami tuy giữ khoảng cách nhưng vẫn âm thầm dõi theo cậu suốt buổi học, giáo viên thì tập trung vào ôn thi, đến khi tiếng chuông tan học vang lên thì Yugi nhanh chóng dọn dẹp tập sách mà quay về nhà, tất nhiên cậu đã chú ý đến hành động theo đuôi của Yami nên Yugi quyết định đi về nhà theo một con đường khác, sau khi chắc chắn rằng Yami đã mất dấu bản thân thì cậu mới yên tâm quay trở về nhà.

Trên đường đi Yugi vẫn đang suy nghĩ về việc mình có nên quyết liệt hơn trong việc từ chối Yami và khiến anh hoàn toàn tuyệt vọng không thì do cứ mãi suy nghĩ nên cậu đã va phải một người đi đường mà ngã xuống, người đi đường kia đưa tay ra mà đỡ cậu đứng dậy, sau khi nhận lấy bàn tay đó cậu mới chú ý thấy đây là một thiếu niên vẻ ngoài khá điển trai nổi bật với mái tóc và đôi mắt màu xanh cộng với cặp kính đen tạo nên một vẻ đẹp vừa dịu dàng, nho nhã cùng với nụ cười tỏa nắng, giọng nói ân cần cất lên.

-Xin lỗi cậu, mình vô ý quá!

Trong vài giây ngắn ngủi thì Yugi đã bị vẻ đẹp của cậu thiếu niên hớp mất hồn tuy nhiên rất nhanh sau đó cậu đã lấy lại dáng vẻ bình tỉnh thường ngày mà cuối đầu xin lỗi sau đó thì nhanh chóng rời khỏi đó, cậu thanh niên thấy cậu bỏ chạy như vậy thì nhìn theo nhưng ánh mắt lại có chút gì đó bí ẩn.

-Quả thật cậu ta có thể nhìn thấy mình. Vậy thì không còn nghi ngờ gì nữa rồi.

Sau đó thiếu niên quay người đi ngược hướng với Yugi nhưng điểm kỳ lạ là dường như ngoài Yugi ra thì không ai có thể nhìn thấy thiếu niên nọ, cậu ta nhẹ nhàng đi xuyên qua những người đi đường khác rồi dần dần biến mất giữa đám đông.

Khi về đến nhà thì Yugi đã chú ý thấy một chú mèo hoang đang nằm trước cổng nhà của mình, với sự tốt bụng và tình yêu thương động vật vô bờ của mình thì Yugi không thể bỏ mặt một bé mèo bị bỏ rơi được thế là cậu quyết định nhận nuôi bé mèo này nhưng khi nhìn vào ánh mắt màu xanh của bé mèo thì Yugi lại cảm thấy một sự quen thuộc đến lạ thường nhưng cậu cũng chẳng để ý nhiều đến tiểu tiết này nữa. Tối hôm đó vẫn như thường lệ sau khi ăn và ôn bài xong thì Yugi liền lên giường đi ngủ nhưng vào lúc cậu đã chìm sâu vào giấc ngủ thì từ trong phòng một âm thanh kỳ lạ vang lên.

- [ Hủy bỏ ngụy trang ]

Bé mèo đang nằm trên giường Yugi đột nhiên phóng xuống mặt đất, sau khi âm thanh vang lên thì hình dạng của bé mèo nhanh chóng thay đổi thành người thiếu niên cậu đã gặp lúc chiều, người thiếu niên nọ liền cất tiếng nói.

-Hệ thống 1573 báo cáo: Đã tiếp cận được đối tượng. Mục tiêu: Yugi Mutou, tuổi mười hai, giới tính omega nam, đang theo học trường sơ trung Domino, hiện tại vẫn đang trong quá trình quan sát. Đề nghị hướng giải quyết: Diệt trừ đối tượng trước khi đối tượng gây ra ảnh hưởng xấu hơn đến không thời gian.

Một màn hình kỹ thuật số đột nhiên xuất hiện trong không trung trên đó hiển thị một vài thông tin đến cho người được gọi là hệ thống 1573.

- [ Tiếp tục theo dõi đối tượng cho đến khi có chỉ thị tiếp theo ]

-Đã rõ!

Kết thúc trao đổi thì thiếu niên được gọi là hệ thống 1573 liền quay trở về hình dạng mèo sau đó nhảy lên nằm chung với Yugi tuy vậy thì ánh mắt của con mèo dường như đang có tâm sự gì đó.

-Rốt cục anh đang ở đâu vậy...8013?

End chap 21

(Yami x Yugi) Tìm Lại Tình Yêu Của Người (Fanfic Yugioh 5)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ