Chap 30: Thử việc

110 7 5
                                    

Ngày hôm sau đúng như những gì Yami đã nói từ trước thì vào sáng sớm trước cửa nhà của Yugi đã có một chiếc xe quen thuộc đợi cậu, Yugi cũng giữ đúng những gì đã nói nên tự nhiên bước lên ngồi bên cạnh Yami. Yami rất hài lòng với hành động thức thời của cậu nên thái độ của anh cũng trở nên dịu dàng hơn hoặc có lẽ là chỉ có Yugi nghĩ như thế. Khi bầu không khí trong xe dường như chẳng thể nào căng thẳng hơn được nữa thì đột nhiên Yami lại cất lời phá tan bầu không khí đó.

-Ăn sáng rồi?

Yugi tuy hơi ngạc nhiên với câu hỏi của anh nhưng cậu vẫn trả lời lại vì phép lịch sự tối thiểu.

-Vẫn chưa.

Nghe cậu trả lời như thế thì anh không hỏi thêm gì nữa nhưng sau đấy anh lại dừng xe lại trước cửa hàng bánh ngọt khá có tiếng trong thành phố, khi Yami bước xuống xe thì đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý vì trong thành phố này khó có ai là không biết đến cặp đôi hắc bạch hoàng tử đã làm náo loạn thị thị trường chứng khoán khi vừa mới tốt nghiệp, gần như hai phần năm các cửa hàng nổi tiếng nhất trong thành phố Domino đều đã thuộc quyền sở hữu của Yami và Hikari. Trái với bạch hoàng tử Hikari với nụ cười tỏa nắng, tính cách ấm áp mang đến cho người bên cạnh cảm giác an toàn thì có vẻ sự lạnh lùng bí ẩn của hắc hoàng tử Yami lại có vẻ được lòng của những Omega mới lớn còn đầy mơ mộng hơn.

Yugi nhìn một pha náo động ở bên ngoài do Yami gây ra thì chỉ biết cười trừ.

-Lúc nào cũng thích làm tâm điểm của sự chú ý, thật đúng là phong cách làm việc của anh.

Lúc này Yami đột nhiên lại gõ cửa kính xe, Yugi liền hạ cửa kính xuống sau đó đối diện với cậu là một Yami đang nở nụ cười ôn nhu chưa từng có, giọng nói ấm áp của anh nhẹ nhàng cất lên làm những Omega nghe thấy dường như muốn đổ gục vậy.

-Anh đã mua món bánh em thích ăn rồi đây, mong là sẽ làm hài lòng của phu nhân.

Yugi nghe anh nói như vậy thì được một pha chấn kinh, cái người ôn nhu này là ai cậu không hề quen nhưng khi nghĩ đến hoàn cảnh của bản thân và lí do anh lại trực tiếp gây náo loạn như vậy thì cuối cùng cậu cũng đã hiểu, sau khi nhìn thấy thấp thoáng bóng dáng của thợ săn ảnh đang núp ở bên kia đường đang chụp trộm cả hai thế là cậu quyết định đóng một vở kịch với anh, trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người cậu liền nở một nụ cười thật tươi trả lời, sau đó vươn người đến hôn nhẹ lên trên mặt của anh sau khi chắc chắn rằng nụ hôn của cậu đã được một vài người chụp được thì Yugi mới giả vờ đỏ mặt nhận lấy hộp bánh rồi nhanh chóng kéo cửa kính xe lên.

-Cám ơn anh.

Yami bị cậu hôn như vậy thì tâm trạng như kéo lên tận trên mây, miệng của anh như có như không cong lên một nụ cười mỉm sau đó nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường, sau khi thấy anh yên vị trên xe Yugi mới bắt đầu khen ngợi tài năng của người chồng tương lai này của mình.

-Thay vì việc xuất hiện trước truyền thông thì việc phát tán tin đồn hẹn hò qua không gian mạng dưới tay của thợ săn ảnh một cách miễn phí có vẻ sẽ có hiệu quả hơn nhỉ, quả đúng là một nước đi khôn ngoan.

(Yami x Yugi) Tìm Lại Tình Yêu Của Người (Fanfic Yugioh 5)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ