Tàu tốc hành ở Nhật vốn là một trong những phương tiện di chuyển chuyển nhanh và phổ biến nhất đất nước, nó vô cùng tiện lợi lại chẳng hề phức tạp trong khâu soát vé như đi máy bay thậm chí còn rẻ hơn một tý, tuy thời gian đi không thể nào nhanh bằng nhưng lại vô cùng thoải mái nên Yugi cực kì thích đi xa bằng phương tiện này. Ngắm nhìn thành phố náo nhiệt dần rời xa và chuyển đến các vùng quê thanh bình rời xa khỏi cuộc sống của người ấy làm cho Yugi dần trở nên thoải mái mà mỉm cười, Leon và Rebecca ở bên cạnh nhìn thấy cậu vui vẻ như vậy thì cũng thầm mừng cho cậu vì dù sao thì rời khỏi một người không yêu cậu điều đó có khi lại hạnh phúc hơn.
-Anh Yugi, anh có dự tính gì cho tương lai chưa?
-Anh...hiện giờ thì chưa..có lẽ anh sẽ tìm một công việc gì đó để sống qua ngày..
-Anh Yugi anh nấu ăn ngon vậy nên em nhờ anh của em giới thiệu cho anh vào một nhà hàng ở gần nơi anh sinh sống rồi đó.
-Leon....cám ơn em.
-Không có gì đâu, dù sao trước đây lúc em bị bắt nạt thì hai người đã giúp em mà bây giờ em trả ơn là điều hiển nhiên thôi.
-Em không biết là khu đó có nhà hàng đấy.
-Anh của anh bảo là bạn của anh ấy vừa mua được một ngôi biệt thự khá đẹp ở đấy nên vừa tu sửa để mở một nhà hàng và dường như khá là được những người có tiền yêu thích vì dù sao thì phong cảnh ở đó cũng vô cùng đẹp mà.
Nghe đến việc mua một ngôi biệt thự thì Yugi và Rebecca nhìn nhau với vẻ mặt không ngờ tới vì cả hai biết rằng trong khu đó chỉ có duy nhất một ngôi biệt thự hợp với miêu tả mà thôi.
-Cả hai sao vậy?
-Không sao đâu Leon, anh Yugi em đi mua vài món ăn nhé dù sau sáng giờ chúng ta cũng chưa ăn gì cả.
-Được vậy em với Leon đi nhanh về nhanh nhé!
Nhưng lúc Rebecca đứng dậy định đi mua thức ăn cho cả ba thì cô đụng vào ba lô của Yugi khiến cho đồ bên trong rơi ra, cô cúi xuống nhặt tất cả sau đó cho vào túi nhưng một tờ giấy đã đập thẳng vào mắt của cô.
-Anh Yugi...đây là?
Yugi vội giành lấy đem giấu đi nhưng Rebecca đã ngăn cậu làm điều đó.
-Anh Yugi đây là....giấy khám thai!?
-Rebecca trả cho anh.
-Em cần một lời giải thích.
-Nó không quan trọng..mọi chuyện đã kết thúc rồi!
-Vậy anh ta là cha đứa bé đúng chứ?
-Anh đã nói nó không quan trọng nữa rồi, anh và Yami đã không còn liên quan đến nhau nữa rồi...anh sẽ chăm sóc đứa bé...một mình..
-ANH YUGI!!!
-REBECCA!! Anh biết mình đang làm gì...nên xin em..đừng làm mọi chuyện trở nên phức tạp hơn nữa...được không?
-Anh ta biết chưa?
-Không biết và cũng không cần biết chuyện này...dù có biết đi chăng nữa thì làm được gì? Anh không cần Yami phải thực hiện nghĩa vụ làm cha để rồi phải sống bên cạnh một người anh ta không yêu. Kể từ giây phút anh ấy nói muốn ly hôn thì anh đã xác định cả đời này sẽ không gặp lại anh ấy nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yami x Yugi) Tìm Lại Tình Yêu Của Người (Fanfic Yugioh 5)
أدب الهواةRốt cục thì hy sinh tất cả cho người mình yêu có thực sự xứng đáng? Cậu yêu anh nhưng anh chỉ xem cậu là kẻ thay thế dẫu vậy cậu vẫn cố gắng từng chút một khiến anh yêu cậu để rồi cậu nhận được cái gì khác ngoài sự tổn thương đang nhiều hơn từng ngà...