Ngày hôm sau, Yugi mơ màng tỉnh dậy, đầu cậu đau như búa bổ còn cơ thể dường như mất đi toàn bộ sức lực, sau khi định hình lại được trạng thái của bản thân thì cậu mới nhận ra bản thân đang ở trong một căn phòng mà xung quanh bao trùm là một mùi pheromone không thể nào quen thuộc hơn được nữa.
-Đây là phòng của Yami....vậy là anh ấy đã thật sự đã xuất hiện...để cứu mình?
Suy nghĩ đến đây đột nhiên Yugi lại không nhịn được mà bị chính cái suy nghĩ ngây thơ của bản thân làm cho bật cười.
-Mày điên rồi à? Sao lại có thể có cái suy nghĩ ngu ngốc như vậy chứ? Yami làm sao có thể rảnh mà đến cứu mày, việc anh ấy xuất hiện ở đó chắc chắn chỉ là trùng hợp mà thôi...đúng vậy chắc chắn chỉ là trùng hợp mà thôi.
Lúc này Yugi mới bình tỉnh lại quan sát một vòng xung quanh căn phòng vừa lạ lại vừa quen này.
-Dù là kiếp nào thì anh ấy vẫn thích cách bố trí đơn giản như vậy nhỉ? Không...vẫn có một số thứ đã thay đổi, khác hẳn căn phòng trong kí ức của mình.
Lúc này Yugi mới dần nhớ lại vào một buổi tối trong chính căn phòng này vào khoảng chín năm trước khi đó Yugi đã lo lắng mà thức gần như cả đêm để đợi Yami quay về từ một bửa tiệc quyết định sự tồn tại của cả tập đoàn nhưng khi anh trở về trong bộ dạng say khướt không còn biết trời trăng mây gió gì nữa thì cũng là lúc anh không còn giữ được sự tỉnh táo của mình nữa và trong cái đêm định mệnh ấy thì cả hai đã phát sinh quan hệ. Tuy đó không phải là lần đầu của cả hai nhưng Yugi sẽ không thể nào quên được thảm cảnh của cậu vào ngày hôm sau, tuy không nhớ rõ đêm đó đã xảy ra những gì nhưng khi cậu tỉnh lại thì đã thấy bản thân nằm trong bệnh viện trên cơ thể thì chi chít những vết xanh tím rợn người đã vậy khắp người còn đau đớn tựa như xương cốt bị bẻ gãy vậy, nghe bác sĩ nói thì do Yami không chịu tiết chế nên cơ thể cậu đã bị tổn thương nặng nề thậm chí cậu còn bị xuất huyết trong, nhưng may mà được đưa đến kịp thời nếu không thì cũng khó bảo toàn tính mạng rồi.
-Khi ấy mình phải nằm viện hơn hai tuần thế nhưng Yami lại chẳng một lần đến thăm, sau khi ra viện được vài ngày thì cũng là lúc mình phát hiện bản thân mang thai và buồn cười thay đó cũng là thời điểm mình biết bản thân không còn sống được bao lâu nữa. Hai tuần đó mình thật sự đã tỉnh ngộ rồi.
Tuy chuyện đó đã xảy ra rất lâu rồi nhưng ký ức ám ảnh đó vẫn luôn vây lấy cậu, bây giờ chỉ cần nhớ đến chuyện đó một chút thôi thì cơ thể Yugi đã không khống chế được mà run rẫy liên tục. Trong lúc cậu còn chìm trong hồi ức đáng sợ thì một giọng nói lạng lùng về vang lên.
-Tỉnh rồi à?
Yugi giật mình khi nghe thấy tiếng gọi, khi nhìn theo hướng phát ra giọng nói thì cậu nhìn thấy Yami đang đứng dựa ở cửa phòng đối diện với cậu.
-Nếu tỉnh rồi thì xuống ăn sáng đi, tôi có vài việc cần nói với cậu. Nhanh lên, thời gian của tôi không phải để phí phạm cho việc ngẩn người của cậu đâu.
Nhìn thấy một Yami lạnh lùng toát lên khí chất của đế vương, giọng nói đủ để khiến cho những kẻ yếu thế hơn phải phục tùng, vào giây phút nhìn thấy anh thì cuối cùng Yugi cũng có lại cảm giác quen thuộc trước đây rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yami x Yugi) Tìm Lại Tình Yêu Của Người (Fanfic Yugioh 5)
FanfictionRốt cục thì hy sinh tất cả cho người mình yêu có thực sự xứng đáng? Cậu yêu anh nhưng anh chỉ xem cậu là kẻ thay thế dẫu vậy cậu vẫn cố gắng từng chút một khiến anh yêu cậu để rồi cậu nhận được cái gì khác ngoài sự tổn thương đang nhiều hơn từng ngà...