𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 01

935 33 0
                                    

𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 01💗


"𝐁𝐞𝐬? 𝐏𝐚𝐚𝐧𝐨 𝐤𝐚 𝐧𝐚 𝐧𝐢𝐲𝐚𝐧? 𝐒𝐚𝐚𝐧 𝐤𝐚 𝐭𝐢𝐭𝐢𝐫𝐚? 𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐤𝐚𝐬𝐢 𝐩𝐰𝐞𝐝𝐞 𝐬𝐚 𝐛𝐚𝐡𝐚𝐲 𝐧𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐛𝐚𝐤𝐚 𝐩𝐚𝐩𝐚𝐠𝐚𝐥𝐢𝐭𝐚𝐧 𝐚𝐤𝐨 𝐧𝐢 𝐃𝐚𝐝, 𝐩𝐚𝐬𝐞𝐧𝐬𝐲𝐚 𝐧𝐚 𝐡𝐚 𝐤𝐮𝐧𝐠 𝐰𝐚𝐥𝐚 𝐚𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐢𝐭𝐮𝐭𝐮𝐥𝐨𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚𝐲𝐨𝐧 𝐛𝐞𝐬." Ang best friend niya ito, matagal na niya itong kaibigan simula 1st year high school pa lang siya.

Mabait ang kaniyang kaibigan, ang Daddy niya lang ang hindi. Wala na din siyang ina. Namatay daw ang nanay niya noong isinilang siya kaya ganoon daw ang Daddy niya, hindi sila malapit sa isa't isa dahil sinisisi siya ng kaniyang ama sa pagkamatay ng kaniyang ina.

"𝐎𝐤𝐚𝐲 𝐤𝐚𝐧𝐠 𝐲𝐮𝐧 𝐛𝐞𝐬 𝐧𝐚𝐢𝐢𝐧𝐭𝐢𝐧𝐝𝐢𝐡𝐚𝐧 𝐤𝐢𝐭𝐚, 𝐤𝐚𝐲𝐚 𝐤𝐨 𝐧𝐚 𝐢𝐭𝐨. 𝐌𝐚𝐠𝐡𝐚𝐡𝐚𝐧𝐚𝐩 𝐚𝐤𝐨 𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐮𝐮𝐩𝐚𝐡𝐚𝐧, 𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐚𝐧𝐠 𝐫𝐞𝐧𝐭𝐚. 𝐌𝐚𝐠𝐭𝐚𝐭𝐫𝐚𝐛𝐚𝐡𝐨 𝐧𝐚 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐝𝐢𝐧 𝐬𝐢𝐠𝐮𝐫𝐨 𝐚𝐤𝐨." sagot naman niya dito. Malalampasan niya din ito, ibinilin naman siya ng kaniyang magulang sa kanilang kamag-anak pero sadyang hindi lang nila tinupad ang pangako nila kina Mom at Dad. Nagpapakitang-tao lang sila.

Mayaman naman kami dati pero sadyang mapaglaro lang talaga ang mundo dahil bigla na lang itong nagbago. Nalugi ang negosyo nila Mom at Dad, hindi nila alam ang dahilan dahil maayos naman daw ang pagpapatakbo nila.

"𝐏𝐚𝐚𝐧𝐨 𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐠-𝐚𝐚𝐫𝐚𝐥 𝐦𝐨 𝐛𝐞𝐬? 𝐁𝐚𝐤𝐚 𝐡𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐦𝐨 𝐧𝐚 𝐦𝐚𝐢𝐬𝐚𝐛𝐚𝐲 𝐲𝐮𝐧. 𝐍𝐚𝐠-𝐚𝐚𝐥𝐚𝐥𝐚 𝐚𝐤𝐨 𝐬𝐚𝐲𝐨, 𝐡𝐚𝐲𝐚𝐚𝐧 𝐦𝐨 𝐢𝐛𝐢𝐛𝐢𝐠𝐚𝐲 𝐤𝐨 𝐬𝐚𝐲𝐨 𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐢𝐛𝐚 𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐚𝐥𝐥𝐨𝐰𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐧𝐚 𝐛𝐢𝐧𝐢𝐛𝐢𝐠𝐚𝐲 𝐧𝐢 𝐃𝐚𝐝." No! ayaw niya baka malaman pa ito ng Dad niya baka mag-away na naman sila dahil doon.

"𝐍𝐚𝐤𝐮 𝐛𝐞𝐬! 𝐡𝐮𝐰𝐚𝐠 𝐧𝐚, 𝐤𝐚𝐲𝐚 𝐤𝐨 𝐢𝐭𝐨. 𝐊𝐚𝐤𝐚𝐲𝐚𝐧𝐢𝐧 𝐤𝐨 𝐩𝐚𝐫𝐚 𝐬𝐚 𝐬𝐚𝐫𝐢𝐥𝐢 𝐤𝐨, 𝐩𝐚𝐫𝐚 𝐦𝐚𝐤𝐚𝐩𝐚𝐠-𝐚𝐫𝐚𝐥 𝐩𝐚 𝐝𝐢𝐧 𝐚𝐤𝐨. 𝐌𝐚𝐬𝐚𝐬𝐚𝐧𝐚𝐲 𝐝𝐢𝐧 𝐚𝐤𝐨. 𝐊𝐚𝐲𝐚 𝐡𝐮𝐰𝐚𝐠 𝐤𝐚 𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐠-𝐚𝐥𝐚𝐥𝐚, 𝐛𝐚𝐬𝐭𝐚 𝐧𝐚𝐧𝐝𝐢𝐭𝐨 𝐤𝐚 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐚 𝐭𝐚𝐛𝐢 𝐤𝐨 𝐨𝐤𝐚𝐲 𝐧𝐚 𝐚𝐤𝐨 𝐝𝐨𝐨𝐧, 𝐨𝐤𝐚𝐲?" sabi niya dito. Basta nandiyan lang siya magiging okay na siya, siya na lang ang nag-iisang nagmamahal sa kaniya. Lahat ng kamag-anak niya ay ayaw sa kaniya. Siyempre wala nanyung yaman nila eh. Wala na silang pagkuhanan ng pera. Pera lang naman ang mahalaga sa mga ito. Hindi mahalaga sa kanila ang pagmamahal.

I'm in Love to a Fatty Man(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon