6. Get drunk

1.1K 57 3
                                    


Get drunk: Say

———
"Lên xe đi!"

Taehyung ngồi trong xe, nhìn qua ô cửa sổ ô tô hô một tiếng ra hiệu cho em.

"Na...nae!?"

Surin đờ đẫn vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đi ăn với Kim Taehyung đã khiến em vui phát điên rồi mà còn được ngồi chung xe với anh, ngồi trên chiếc ghế phụ bên cạnh chiếc ghế lái anh đang ngồi ấy. Ôi! Nước đi này, em không mang tới!

Surin cố giữ bình tĩnh để không bại lộ sự vô liêm sỉ của bản thân, mở cửa xe rồi ngồi vào vị trí. Trong xe có điều hoà, thời tiết cũng đã vào thu vậy mà em lại cảm thấy nóng bức vô cùng, hai tay em năm chặt đã thoáng lớp mồ hôi vì căng thẳng, người cũng không dám nhúc nhích dù chỉ một chút.

"Surin!?"

Thấy em bất động, Taehyung liền lên tiếng.

"Nae?"

"Thắt dây an toàn vào đi!"

"À...dạ...vâng"

Surin lắp ba lắp bắp trả lời. Hai tay luống cuống lấy dây an toàn thắt lại, nhưng chả hiểu làm sao mà em dứt mãi dây an toàn không ra. Có phải kẹt rồi?

"Sao vậy?"

"Em không kéo được, hình như dây bị kẹt rồi..."

"Để tôi xem"

Nói rồi, Taehyung cởi dây an toàn của mình ra rồi rướn người sang phía em, hướng dây an toàn hướng tới.

Bụp...bịch...bốp

Surin chính thức chết lặng tại thời điểm này. Em vốn rất ít khi biểu lộ cảm xúc ra ngoài mà nay mặt em cũng đỏ hơn trái cà chua. Tim em hẫng một nhịp, đầu em như có gì đó đè nặng lên không ngừng suy nghĩ.

"Surin à! Chỉ là sự cố, đừng có mà ảo tưởng!"

Em tự nhủ với mình những lời nói đó. Bởi lẽ, em với anh vốn chẳng là gì. Nếu có quen biết cũng chỉ đến mức là mối quan hệ xã giao, hơn có thể là bạn bè. Chuyện tình cảm nam nữ kia em tự tuyệt nhiên là không thể.

Từ góc độ này, em có thể nhìn tỉ mỉ ngũ quan của Taehyung, thật sự, Taehyung trên màn hình 4K đã đẹp ngất ngưởng rồi, nay Taehyung đời thực lại đẹp gấp trăm ngàn lần Kim Taehyung qua cái màn ảnh nhỏ kia.

Vì dây bị kẹt, nên Taehyung mất khá nhiều thời gian để kéo ra. Có lẽ anh nên mua xe mới thôi, nhỉ?

"Xoẹt..."

Tiếng dây an toàn được kéo ra khiến em thoát khỏi những suy nghĩ mông lung vớ vẩn kia.

"Được rồi!"

Taehyung quay trở lại vị trí ghế lái, trên miệng khé lộ ra một nụ cười. Lúc nãy, khi anh kéo dây an toàn có liếc nhìn em một chút, có thể thấy được rõ sự căng thẳng trên gương mặt em. Có lẽ, anh làm em hoảng rồi.

Chiếc xe bon bon trên đường dẫn đến khu Myeong-dong. Thật ra, con thời gian từ Samseong-dong đến Myeong-dong chỉ mất khoảng 11 phút lái xe nhưng em lại cảm thấy nó lâu vô cùng. Bởi lẽ, bầu không khí trên xe có chút ngột ngạt và em...không thích điều này.

waitin'4u|kth ♡︎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ