11. Win the cake

897 54 0
                                    

 
Win the cake: Giành chiếc bánh

———
Tối hôm đó, Surin chạy văn án đến chiều muộn mới về. Ở đây hơn một tháng em cũng đã quen đường, không còn sợ lạc như lúc mới đến nữa.

Tắm rửa xong xuôi, em nhìn đồng hồ cũng đã quá bảy giờ. Tính em cũng lười, hiển nhiên là sẽ không nấu cơm, ăn đồ ăn liền vẫn là chân ái..

Chỉ tiếc là, bây giờ muốn lười cũng không được, đồ hộp nhà em căn bản cũng hết sạch rồi. Thế là em đành phải vác thân đi đến siêu thị mua chút đồ ăn liền về để tủ.

"Haizz, nhiều thế này biết chọn loại nào bây giờ?"

Surin đứng trước quầy mì gói mà gãi đầu, trên kệ có cả chục loại mì, đã vậy loại nào trông cũng ngon, thật khiến em khó xử mà.

"Em lấy thử loại này này, ăn rất ngon!"

"Chị Ani!?"

"Lâu rồi mới gặp em đó."

"Chị Surin!"

Jaewon từ phía sau chị chạy đến ôm chân em. Lâu rồi không gặp chị với Jaewon, lần này khiến em hơi ngoài ý muốn. Không ngờ lại gặp chị ở siêu thị.

"Chào Jaewon! Jaewon hôm nay đi siêu thị với mẹ hả?"

Em cúi xuống véo má cậu nhóc một cái. Hơn một tháng mà trông Jaewon khác hơn hẳn. Hai má bây giờ phúng phính hơn rồi. Nói còn xõi hơn nữa.

"Nae! Chị Surin cũng vậy ạ?"

"Ừm! Vậy chị đi cùng với mẹ và Jaewon được không?"

"Được chứ, được chứ!"

"Vậy đi thôi!"

Surin nhìn lên cươi với chị Ani một cái. Không quên mang túi mì được chị giới thiệu nhét vào giỏ hàng. Chà, đúng là chị đến rất đúng lúc, cứu cánh ngay lúc em đang phân vân.

"Dạo này chị bận quá ạ? Sáng nào em cũng đi chạy bộ mà không có gặp chị."

"Đúng là có hơi bận, tại công ty đang chuẩn bị vài sự kiện lớn ấy mà."

Em còn chưa biết chị làm gì cơ đấy, có vẻ là một công việc bận rộn nhỉ?

"Lát em rảnh không?"

"Có ạ!"

"Vậy chị em mình đi cafe. Lâu không gặp nói chuyện chút, Jaewon nó cũng suốt ngày đòi gặp em thôi!"

"Vừa hay em cũng muốn đi đâu đó, vậy mua đồ xong chị em mình cùng đi!"

"Được!"

Surin cùng Ani đi vài vòng siêu thị để mua đồ cùng không quên tám chuyện. Rất nhanh, cả hai đã thanh toán và di chuyển đến một quán cà phê gần đó.

"Surin này, em muốn gọi thêm bánh ngọt không?"

"Dạ cũng được ạ! Chị gọi giúp em chiếc mousse xoài chanh dây với."

Surin nói xong mắt mới bắt đầu đảo mắt về phía tủ bánh ngọt trong quán cà phê. Vô tình, chiếc bánh kem dâu nhỏ đập vào mắt em, lập tức hình ảnh Taehyung lại hiện trong đầu em. A, em nhớ chua rất thích ăn dâu!

waitin'4u|kth ♡︎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ