41. Mellow

738 48 5
                                    


Mellow (v/adj/từ nhiều nghĩa): chuếch choáng.

———
Kim Taehyung về tới khu chung cư cũng đã quá bảy giờ. Lúc trên đường đi anh đã suy nghĩ rất kĩ nên giải thích cho em thế nào, sau khi tìm được phương án, Kim Taehyung liền vui vẻ bấm thang máy lên lầu.

Anh là đang háo hức gặp cô nhóc kia đây mà.

Trái với tượng tượng rằng khi về nhà sẽ thấy căn nhà sáng đèn cùng với một bé nhỏ, vẻ mặt giận dỗi đang ngồi trên sofa coi tivi của Taehyung, căn hộ của anh lại trống vắng đến kì lạ. Không ánh đèn cũng chẳng có tiếng ti vi, lại càng không có cô gái mà anh mong đợi.

Hụt hẫng..

Kim Taehyung thử đi vòng quanh nhà, vẫn chẳng thể tìm thấy một luồng ánh sáng từ đâu đó. Anh cũng nghĩ tới trường hợp em ngủ quên liền nhanh chân đi tới kiểm tra phòng em.

Không có người.

Căn nhà hoàn toàn không có người.

Kim Taehyung bỗng có chút hoảng, lấy điện thoại nhấn gọi cho 'gấu bé' trong danh bạ.

Kim Taehyung không bật đèn, cứ vậy đứng giữa bóng tối chờ điện thoại. Tiếng chuông cuộc gọi cứ vậy mà vô tình vang vọng giữa căn hộ. Mỗi hồi chuông là mỗi lần tim anh đập nhanh hơn một chút.

"Số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được. Xin quý khách vui lòng gọi lại sau."

Lời nói ở đầu dây vang lên, nhưng không phải của em mà lại là của tổng đài. Taehyung trở nên vô cùng lo lắng, định nhấn máy gọi lại.

Ngay lúc này, tiếng mở khoá cửa vang lên 'ting' một tiếng, cánh cửa khi nãy được Taehyung đóng lại nay lại được mở ra.

Tiếng bước chân người bước vào trong cùng với tiếng đóng cửa lại vang lên. Sau đó, tiếng công tắc đèn cũng 'tách' một tiếng, toàn bộ đèn trong nhà đều được bật lên, sáng chưng.

Taehyung nhìn theo hướng phát ra một loạt tiếng động, ngay lập tức liền vội vàng đi tới, trong đáy mắt không biết là đang chất chứa bao nhiêu điều.

Cảm giác khi thấy người mình thương, người mình tìm kiếm xuất hiện trước mặt mình là cảm giác như thế nào?

Chính là xúc động, chỉ muốn ôm trầm lấy đối phương ngay lập tức.

Kim Taehyung lúc này chính là như vậy, đặt đống đồ trên tay vội xuống mặt bàn, anh không chạy, nhưng chân bước nhanh, thật sự chỉ muốn nhanh chóng bắt lấy cô gái trước mắt.

Kim Taehyung đã sợ, sợ rằng em sẽ không quay lại...

Rất nhanh, Kim Taehyung đã đi tới, đem cả dáng người cô gái nhỏ giấu vào lòng. Một chuỗi lạnh toàn thân từ đối phương truyền tới, Kim Taehyung bỗng cảm thấy lòng mình hơi xót.

Sao lại lạnh thế này?

Min Surin vừa mở đèn đã bị ai đó ôm vào lòng liền có chút đờ đẫn. Bản thân em lúc này có chút không tỉnh táo, gương mặt em đỏ ửng, tầm mắt như bị che phủ bởi một lớp sương mờ, hình ảnh người đang ôm mình cứ vậy mà lập loè trước mắt. Surin chỉ có thể nhận thức được đây là đường nét của người đàn ông, ngẫm nghĩ là Taehyung nhưng không chắc chắn, lên tiếng hỏi:

waitin'4u|kth ♡︎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ