45. You and me and our love

586 42 5
                                    


You and me and our love: Anh và em và tình yêu đôi ta

———
Min Surin dán chặt mắt vào dòng tin của Lee Baek Geum trong lòng liền không ngừng suy nghĩ.

"Em và Taehyung đang cùng đi du lịch?", như này là có ý gì vậy?

Hay là, em bị phát hiện rồi?

Dù sao Taehyung với em cũng ở cùng toà nhà với chị ấy, nên việc bị phát hiện sớm muộn cũng không phải là lạ.

Tuy nhiên, Surin vẫn trả lời lại như không hiểu gì: "Em sao có thể cùng anh ấy? Chắc là do trùng hợp đấy ạ."

Min Surin đọc lại dòng tin nhắn vừa gửi cảm thấy vô cùng vừa ý, nhưng chưa đắc ý được bao lâu, Lee Baek Geum đã nhắn lại:

geum.lee: chị biết chuyện của em rồi.

Surin: "..."

Biết chuyện gì, biết thế nào, làm sao mà biết chính là những câu hỏi trong đầu em lúc này.

_suxu: "Ý chị là chuyện gì ạ?"

geum.lee: "Chuyện này không tiện nhắn tin, đợi em về chị sẽ nói sau."

Toi rồi, trăm phần trăm là điềm không lành tí nào. Tay cầm điện thoại của Surin bỗng run run nhắn lại cho Lee Baek Geum một tiếng.

"Sao thế?"

Kim Taehyung vừa đăng tin xong đã lười biếng nằm xuống nghỉ ngơi tiếp, vốn đang đưa mắt nhìn cô nhóc bên cạnh lướt xem tin instagram của mình, tự nhiên thấy tay em hơi run run, bỗng nhiên cảm thấy thích thú, sau đó tự mình đắc ý:

"Bất ngờ quá đúng không?"

Bất ngờ con khỉ gió nhà anh!

Min Surin thầm chửi thề trong lòng. Nhiều khi em cảm giác Kim Taehyung không hề biết mình là siêu sao toàn cầu ấy.

Surin nghĩ lại, hôm qua em đã bảo em sẽ ngủ nhờ nhà Baek Geum. Cô cũng đã đồng ý. Chỉ là lúc tối đi nhậu về, cảm thấy toàn thân bốc mùi cộng thêm ý nghĩ Kim Taehyung tối đó sẽ không về nhà nên em đã bảo chị ấy về nhà trước, để mình trở về căn hộ lấy đồ thay.

Nhưng ai mà ngờ được, Kim Taehyung không những ở nhà mà vừa về nhà đã ôm em rõ chặt.

Lúc đó toàn thân em đều rất lạnh, lại có men say trong người nên khi bị Kim Taehyung ôm lấy, Surin đã có ý nghĩ muốn được ôm chặt hơn.

Những chuyện sau đó thì em cũng không nhớ rõ, em chỉ nhớ là mình có đi vào nhà tắm để..nôn. Song, cuối cùng em chăn ấm nệm êm bên Kim Taehyung, cũng không có gọi lại hay quay về căn hộ của Baek Geum như đã hẹn.

Nghĩ đến đây, Min Surin liền nghĩ ra vài giả định.

"Taehyung này, tối qua anh có thấy ai gọi điện cho em không?"

"Không có!"

Kim Taehyung lắc đầu, vẻ mặt như chẳng hề biết gì.

"À, hình như có một người gọi đến, tên Baek gì gì đó thì phải."

Kim Taehyung nhớ ra.

"Vậy sao em không biết?"

"Khi đó em đã trong nhà vệ sinh, anh giúp em nghe máy rồi, đừng lo."

waitin'4u|kth ♡︎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ