I found you: tìm thấy em.———
"Còn tưởng em sẽ không nghe máy chứ.."
Chất giọng trầm ấm của Kim Taehyung cất lên qua chiếc điện thoại, hơi thở có mang theo chút trầm tư, nặng nề. Hẳn là anh đang có rất nhiều tâm sự.
"Anh..vẫn đang ở ngoài sao?"
Surin có thể nghe được tiếng ồn nơi Taehyung đang đứng qua loa điện thoại nên liền đoán anh vẫn chưa về nhà.
Từ sau buổi hát karaoke cùng Kim Taehyung em đã tập tành đổi cách xưng hô của mình. Em cảm thấy mình gọi Taehyung là 'oppa' sẽ phù hợp hơn so với trước kia. Tuy nhiên, vẫn có những lúc em vẫn quen miệng mà gọi anh là 'chú' nhưng không sao, dần dần sửa sẽ quen thôi.
Kim Taehyung tất nhiên không ý kiến, ngược lại còn vô cùng vui vẻ. Cuối cùng em cũng nghĩ thông mà gọi anh là 'oppa'.
"Ừm.."
"..."
Taehyung đáp một tiếng. Sau đó, cả hai chìm vào im lặng, không cúp máy nhưng tuyệt nhiên chẳng ai nói với ai câu nào.
"Em..cũng đang ở ngoài sao?"
"..Nae.."
"Đừng ở ngoài lâu quá, sẽ bị cảm."
"Anh..cũng vậy.."
Em không hiểu lí do tại sao hôm nay em lại nói ngấp ngứ như vậy. Có thể là do thời tiết khiến đầu óc em chậm chạm hoặc cũng có thể là do em cảm thấy bối rối vì thấy mình..có lỗi?
"Em đang ở đâu, anh qua đón em."
Giọng nói Taehyung trầm ổn phía bên đầu dây vô cùng nhẹ nhàng, ấm áp. Anh vẫn dọc theo bờ sông mà đi, chẳng quan tâm là mình đang đi về hướng nào. Thứ duy nhất anh quan tâm bây giờ, là cô gái đang nghe điện thoại.
"Anh không phải đang đi ăn cùng mọi người sao?"
Surin từ lúc bắt máy đã rời đi chỗ khác để không làm ảnh hưởng tới Baek Geum, em ngồi ở một chiếc ghế gỗ dọc bờ sông nhưng có chút khuất. Em cảm thấy chỗ này vắng vẻ, ít tiếng ồn, sẽ thuận nghe điện thoại hơn.
"Ăn xong rồi, giờ anh chuẩn bị về."
"..."
Tự nhiên, em không biết mình nên nói gì nữa..
"Mọi người cùng hát đi nào!"
Chỗ Surin ngồi gần với chỗ của một đám bạn trẻ. Họ đang tập tụ ăn uống, hát hò với nhau vô cùng vui vẻ.
"Em..đang ở sông Hàn đúng không?"
Tiếng hò hét không nhỏ vô tình lọt vô điện thoại, Taehyung đương nhiên cũng nghe thấy tiếng hát hò bên phía em. Anh nhíu mày, bài hát người bên điện thoại em đang hát với chỗ nhóm học sinh gần kia là cùng một bài. Giọng hát cũng không khác là bao, chính xác hơn thì cùng là một.
BẠN ĐANG ĐỌC
waitin'4u|kth ♡︎
أدب الهواةCó chú người yêu là nghệ sĩ toàn cầu.. "Đợi em, anh đợi cả đời cũng được!" ... "Em không muốn chú đợi em cả đời đâu, vậy nên để em ở bên chú cả đời nhé?" _??????_