42. Date (1)

661 41 6
                                    


Date (n): buổi hẹn hò

———
Lúc sau, Surin quay ra với vẻ mặt vô cùng thoải mái, có vẻ men rượu trong bụng đã ra ngoài hết nên bây giờ em không cảm thấy khó chịu nữa. Em đảo mắt nhìn quanh phòng, thấy Kim Taehyung vẫn còn ngồi trên giường của mình liền lên tiếng:

"Sao chú còn ở đây?"

"Đây là nhà anh."

Kim Taehyung nằm trên giường em bình thản trả lời.

"Chú về phòng đi!"

Min Surin đứng ở đầu giường, vẻ mặt cau có, hơi lớn tiếng.

"Em, lại đây!"

Kim Taehyung trên giường nhìn em, giọng vừa ra lệnh vừa xen chút nuông chiều.

"Không muốn."

Min Surin không thoả hiệp, cãi bướng.

"Ngoan, lại đây!"

Kim Taehyung trầm giọng đi một chút. Anh chưa bao giờ thấy dáng vẻ này của em. Trước giờ, anh chỉ thấy một Min Surin lễ phép chứ chưa từng gặp Min Surin nói chuyện không kính ngữ như này bao giờ.

Hẳn là em còn rất giận đi?

Min Surin cũng không phải điếc không sợ súng. Nghe giọng điệu lạnh đi của anh liền trở lên ngoan ngoãn, có chút không phục bước lại.

Vừa bước đến thành giường, em đã bị họ Kim kéo vào lòng, ôm chặt.

"Kim Taehyung!"

Min Surin hét lớn, cả người cựa quậy cố thoát ra khỏi vòng tay anh. Nhưng Kim Taehyung cũng chẳng vừa, em càng nháo bao nhiêu, anh càng ôm chặt bấy nhiêu.

Rốt cuộc, Min Surin vẫn bị khuất phục, nằm trong lòng Taehyung.

"Chú ở đây làm gì?"

Sức không đủ, thì ta đấu võ mồm..

"Dỗ em!"

Kim Taehyung nằm một bên, để em gối lên tay mình, tiện thể, vòng tay ra sau xoa lưng em vỗ về.

"Dỗ!? Tưởng chú phải bên cô ca sĩ trẻ kia rồi cơ chứ?"

Surin khinh khỉnh.

"Con bé ngốc! Em vẫn tin mấy cái tin đồn vớ vẩn đó à?"

Taehyung nhéo mũi em một cái, giọng điệu có chút trêu đùa.

"Không phải sáng nay chú thừa nhận đấy thôi?"

Min Surin nói câu này, giọng càng ngày càng nhỏ. Như thể chắc muốn nhắc đến nó chút nào.

"Ai thừa nhận? Anh thừa nhận lúc nào nào?"

waitin'4u|kth ♡︎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ