5. Did you have dinner?

1K 57 0
                                    


Did you have dinner? : Em đã ăn tối chưa?

———
"Alo!?"

"Yoboseyo!?"

Surin bừng tỉnh khi nghe giọng nói của đầu dây bên kia. Em quên mất là em đang ở Hàn Quốc.

"Cho hỏi ai vậy ạ?"

Surin vẫn nhắm mắt nghe điện thoại, không chịu hé xem xem ai đang gọi tới. Giọng nói lờ đờ, ngái ngủ như người say rượu buông lời hỏi đối phương.

Taehyung ở bên kia sắc mặt đã tối sầm. Rõ ràng là số máy này gọi đến trước, anh chỉ là người gọi lại. Vậy mà đối phương bây giờ lại hỏi anh là ai?

"Tôi mới là người nên hỏi cô câu đấy!"

Taehyung đanh giọng, bực bội nói một câu.

Surin cảm thấy đối phương đã trở nên quạo liền mở mắt nhìn vô màn hình. Hai mắt em ngày càng mở to, hai tay không biết đã dụi mắt bao nhiêu lần.

Bụp!

Chiếc điện thoại trên tay em cứ thế rơi tự do xuống giường...

"Ôi má ôi! Chết con rồi huhu."

Em vô thức buông một câu cảm thán đầy rõng rạc, hai tay vỗ vỗ lên mặt cho tỉnh táo. Bên đầu dây kia, Taehyung cũng phải bật cười vì câu nói mang đầy phần hoảng hốt của đối phương.

"Em xin lỗi! Em không biết là chú gọi tới!"

"Surin!?"

"Dạ đúng rồi ạ!"

Taehyung bất ngờ với ngôi xưng của đối phương, thì ra là em bảo sao giọng nghe đáng yêu như vậy!

"Gọi tôi có chuyện gì sao?"

"Ừm...em gọi để nói chuyện tiền hôm trước em mượn của chú."

"Hửm?"

"Em làm thẻ ngân hàng rồi, chú đưa số tài khoản rồi em chuyển cho chú nhé?"

"Tôi...quên rồi!"

"!!?"

Với tình hình kinh tế của Taehyung thì doanh thu hiện giờ là rất khủng. Chắc chắn, tài khoản ngân hàng của anh có không ít chữ số. Vậy mà nói quên là quên được?

Thật ra, Taehyung không quên số tài khoản cũng không phải là không muốn cho em biết số tài khoản của mình. Chỉ là, anh muốn gặp em?

"Vậy làm sao em trả tiền chú bây giờ?"

"Tối nay, nhóc rảnh chứ?"

"Dạ có ạ!"

"Vậy tối trả đi."

"Nhưng không phải chú quên số tài khoản rồi sao?"

"Ý tôi là gặp mặt trả."

Bùm! Đầu em nổ tung khi nghe câu cuối. Gặp mặt, là gặp mặt đấy! Chú muốn gặp em kìa haha. Em vui chết mất!

"Surin?"

Taehyung thấy đầu dây bên kia im lặng liền khó hiểu trong lòng có chút thất vọng. Em là không muốn gặp anh?

"Dạ...dạ xin lỗi chú! Chắc...chắc do đường truyền kém rồi, haha!"

waitin'4u|kth ♡︎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ