7.Fortuitous

1K 49 1
                                    


Fortuitous (n): tình cờ, ngẫu nhiên

———
Taehyung sau khi đưa Surin về cũng trở về nhà. Ngồi trong phòng, anh hí hoáy nhấn vào kakaotalk nhập một dãy số, là số của em. Một tài khoản có tên em hiện ra, anh liền không chần chừ, thẳng tay nhấn gửi lời mời kết bạn.

——

Mặt trời đã trên đỉnh đầu, lúc này, Kim Taehyung vừa tập vũ đạo xong, mồ hôi ướt đẫm áo đi lại ghế ngồi.

"Hôm nay cậu sao thế? Tập một hồi không thèm nghỉ."

"Không có gì!"

Taehyung nhàn nhạt đáp Jimin. Miệng anh nói không có gì nhưng lại chính đang là có gì. Không phải do cô nhóc kia mãi không phản hồi lời mời kết bạn thì anh cũng không cảm thấy khó chịu như bây giờ...

Trong khi bên kia đang có phần không thoải mái thì lúc này Surin mới bắt đầu mở mắt chào ngày mới.

Vì vẫn còn chút men rượu hôm qua, nên giờ tỉnh dậy Surin cảm thấy đầu đau nhức vô cùng. Em từ nhà vệ sinh đi ra, trên tóc còn có vài giọt nước li ti nhỏ xuống. Lười biếng, em với lấy chiếc điện thoại rồi ngồi bệt trên giường.

'Kim Taehyung đã gửi lời mời kết bạn'

Dòng chữ hiện chình ình trên màn hình điện thoại chưa mở khoá làm cho Surin một phen hốt hoảng. Không phải chú đấy chứ? Không chần chừ em liền mở máy xem thử.

Là...là tài khoản hôm trước em tìm được khi điền số của chú, vậy đây là chú thật rồi! Trong lòng Surin bỗng có một niềm vui khó tả, em không ngờ Taehyung lại là người gửi yêu cầu kết bạn trước.

'Min Surin đã chấp nhận lời mời của bạn. Giờ hai bạn có thể trò chuyện với nhau!'

Thông báo hiện lên, Taehyung đang nằm trên ghế trong phòng tập liền bật dậy, lâu như vậy cuối cùng em đồng ý rồi!

Những chưa vui được bao lâu, anh liền xị xuống, kết bạn cũng đồng ý rồi, nhưng làm sao để nói chuyện với em?

——

Kì nghĩ đã hết, Surin cũng đã bắt đầu cho kì học mới, vì là du học sinh nên em còn chút khó khăn trong việc tiếp thu hết kiến thức vậy nên đối với em có những người bạn tốt giúp đỡ mình trong học tập là vô cùng cần thiết.

"Xin chào! Mình là Hwang Jung Heon!"

Một cậu bạn cười tươi lộ ra núm đồng tiền, gương mặt ưa nhìn, làn da trắng sáng, tiến tới chỗ em chào hỏi.

"Chào! Mình là Min Surin, mai này giúp đỡ nhau nhé!"

Em cũng không phải là khó gần. Người ta đã mở lời trước nghiễm nhiên em cũng phải đáp lại một câu.

"Cậu là du học sinh à?"

"Mình là du học sinh Việt, sao cậu biết hay vậy?"

"Nhìn cậu rất khác biệt mà."

"..."

"Thật ra mình rất thích nghiên cứu văn hoá các nước, chúng ta làm bạn được không?"

waitin'4u|kth ♡︎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ