47. Routine

444 31 3
                                    


Routine (n): thói quen hằng ngày

———

Màn đêm buông xuống trên hòn đảo nhỏ. Trong phòng ngủ, Min Surin nằm một cuộn tròn một góc trên giường như con mèo nhỏ đã say giấc từ lâu, bên cạnh lại có một Kim Taehyung đang thực hiện kế hoạch hẹn hò mới qua chiếc điện thoại.

Địa điểm: đã chọn

Phòng khách sạn và vé máy bay: đã đặt

Người đi cùng: đã có

Còn thiếu một việc nữa Kim Taehyung là hoàn thành.

Xin nghỉ học..

Taehyung quen một vị giáo sư ở trường em, tên là Son Jihye, hay được học sinh trong trường gọi là giáo sư Son . Vừa hay vị này lại là trưởng khoa ngành truyền thông, ngành em theo học.

Hôm qua Taehyung có gọi điện cho giáo sư nhờ cô xin nghỉ giúp em ba ngày. Đại học vốn cũng không phải ngày nào cũng đi học, thực tế trong ba ngày Taehyung xin nghỉ, chỉ có một ngày là Surin phải đến trường. Vậy nên giáo sư Son vui vẻ đồng ý.

Tuy nhiên, tối nay Kim Taehyung lại nhắn tin cho bà, xin cho em nghỉ thêm vài ngày. Điều này khiến giáo sư Son có chút do dự.

Trích một đoạn trong cuộc hội thoại đêm khuya của Kim Taehyung và vị giáo sư:

Kim Taehyung: Giáo sư Son chuyện xin nghỉ cho cô nhóc hôm qua, có thể kéo dài thêm một chút không ạ?

Giáo sư Son: Ồ, Taehyung à, hôm qua cháu mới xin hộ con bé nghỉ ba ngày đấy. Sao hôm nay lại muốn kéo dài thêm rồi?

Kim Taehyung: Dạ, kế hoạch của cháu có chút gián đoạn nên cần thêm chút thời gian ạ. Cô có thể giúp cháu không?

Giáo sư Son: Aizza! Surin là học sinh ưu tú của cô đấy, con bé nghỉ học như vậy lỡ bị chậm tiến độ thì cháu chịu thế nào?

Kim Taehyung: Giáo sư, cô yên tâm! Cô cứ ghi âm lại bài giảng là được ạ. Cháu sẽ gửi cho em ấy. Không lo chậm bài.

Giáo sư Son: Được rồi, cho cháu một tuần nữa. Đúng một tuần sau phải trả học sinh cho cô, không được kéo dài hơn đâu đấy!

Kim Taehyung: Cháu biết rồi, cảm ơn cô nhiều ạ!

Giáo sư Son: Đừng khách sáo. Hai đứa đi vui vẻ, cẩn thận.

Taehyung quen giáo sư Son từ hồi cô ấy mới thi bằng tiến sĩ, đến nay cũng đã hơn chục năm rồi.

Hồi đó, giáo sư Son nghiên cứu truyền thông, thường xuyên ra vào nhà đài lấy tư liệu để làm luận án nên có không ít lần tiếp xúc với Kim Taehyung. Khi ấy anh mới debut, mới chỉ là cậu bé mười tám mười tám chín tuổi, chân ướt chân ráo bước vào giới giải trí.

Giáo sư Son tận mắt chứng kiến Kim Taehyung từng ngày trưởng thành, tận mắt chứng kiến anh cùng cả nhóm đi lên, thành công từng ngày, từng ngày.

Còn nhớ lần đầu gặp mặt, giáo sư Son chỉ đơn giản là mời anh một bữa cơm, vậy mà Kim Taehyung lại thích trả lại tiền bữa cơm đến tận bây giờ.

waitin'4u|kth ♡︎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ