Serendipity (n): cái mắn mắn của sự tình cờ———
"Chú!?""Surin!?"
Vốn biết là chính là em nhưng Taehyung vẫn một mặt tỏ ra bất ngờ, trông em kinh ngạc thế kia cơ mà. Chắc chắn là không ngờ hắn ngồi bàn bên.
"Chú cũng đi ăn chiều à?"
"Ừm! Tập luyện xong đói, đi ăn một chút."
"..."
Taehyung nghe em hỏi liền trả lời. Nhưng có vẻ, câu trả lời của anh khiến em trở về thế bị động.
"Em đi ăn với bạn à?"
"Vâng! Là bạn mới quen, cùng lớp đại học ạ!"
Ra là mới quen, nghe đến đây trong lòng Taehyung khẽ thở nhẹ một cái. Không có gì đáng lo.
"Em có bận gì nữa không?"
"Dạ ăn xong rồi, giờ trở về nhà ạ."
"Cùng về được chứ?"
Taehyung tất nhiên phải nắm bắt cơ hội này rồi. Nhanh trí, lợi dụng lí do cùng đường mà được lử bên em một lúc.
"N-nae!"
Surin có phần ậm ự trong câu trả lời. Chú thế mà lại rủ em cùng về. Em cứ nghĩ, một tháng qua chú quên em luôn rồi cơ chứ.
"Ơ...không phải hyung bảo đi ăn một chút rồi..."
"Cậu cũng về đi, trời cũng tối rồi!"
Jungkook tự nhiên thấy Taehyung gặp người quen cũng hơi bất ngờ. Taehyung vậy mà cũng dám làm quen hàng xóm, hyung không sợ bị người này bán thông tin sao? Chưa kể, đây còn là một cô gái trẻ, hyung vốn dĩ vì đặc thù công việc, không có thân quen với con gái, đặc biệt còn biệt còn là con gái không cùng ngành.
Taehyung hyung liệu có phải có ý gì mờ ám với cô nhóc này?
Heon đứng bên cạnh cũng không hiểu chuyện gì xảy ra. Tình thế hiện giờ là ba người đàn ông cao to, ai cũng trên một mét tám đứng xúm lại một cô gái khoảng chừng mét sáu ở giữa quán ăn nhỏ. Quả thực, có chút gì đó sai sai.
"Vậy mình về trước nha Heon, cậu đi đường cẩn thận!"
"Anh đi trước, chú muốn đi đâu thì đi!"
Hai người một trai một gái, cứ thế bỏ mặc đối phương đi cùng mình lúc ban đầu ở lại, dẫn nhau ra khỏi quán ăn. Trong quán, vẫn còn hai thanh niên mặt mũi ngơ ngác, không biết là đang trong tình huống gì.
Đi được một đoạn đường, em không biết nên nói gì cho phải liền vu vơ, hỏi:
"Lâu rồi em không gặp chú đấy, nghe vẻ chú rất bận nhỉ?"
"Chúng tôi đang chuẩn bị cho đợt comeback, nên đúng là có hơi bận thật."
"Woww! Bangtan sắp comeback rồi ư?"
"Ừm"
Nghe câu trả lời của Taehyung, Surin như bị kích động, suýt nữa thì hét lớn. Ôi! Em đợi ngày Bangtan comeback lâu lắm rồi. Cuối cùng em cũng đợi được rồi. Nhất định đợt comeback này em phải đu, phải đu!
BẠN ĐANG ĐỌC
waitin'4u|kth ♡︎
FanfictionCó chú người yêu là nghệ sĩ toàn cầu.. "Đợi em, anh đợi cả đời cũng được!" ... "Em không muốn chú đợi em cả đời đâu, vậy nên để em ở bên chú cả đời nhé?" _??????_