Watin'4u with my whole life: Đợi chờ em bằng cả cuộc đời.———
Kim Namjoon cũng khá bất ngờ khi thấy em nói tiếng Anh với mình. Nhưng cũng hiểu ý mà hỏi em bằng một câu tiếng Anh.
"You know korean, right? Why don't we speak in korean?"
(Em biết tiếng Hàn mà, đúng không? Chúng ta không thể nói chuyện bằng tiếng Hàn à?)
"Maybe, I'm not confident with my korean?"
(Có lẽ, em không tự tin với tiếng Hàn của mình chăng?)
Nói không tự tin với tiếng Hàn của mình là em đang nói dối, nhưng không tự tin chính là nói thật. Em không nghĩ em đủ tự tin đứng trước mặt Kim Taehyung nói chuyện vui vẻ với người khác giới đâu. Lỡ có nói sai cái gì một cái, thì một là bị chú ta giận dỗi hai là bị trêu trọc cả tuần đó.
"OK, just speak in English if you want."
(Được rồi, vậy chúng ta có thể nói tiếng Anh nếu em muốn.)
Kim Namjoon vốn từ đầu đã nhận ra đây là cô bé ở tiệm mì lần trước. Nói thật thì anh khá ấn tượng với em, vì đó là lần đầu tiên Taehyung vì gái bỏ anh em mà..
Cậu cũng không quá ngu ngốc mà không nhận ra thằng nhóc bên cạnh mình từ đầu đến giờ không biết liếc nhìn cô nhóc trước mắt bao nhiêu lần. Cậu thừa biết rằng thằng nhóc Kim Taehyung này bị nữ thần tình yêu bắn tên trúng rồi.
"Lemme guess, you are afraid of our dialogue being overheard by Taehyung, so that is the reason why you are using English, right?"
(Tôi đoán nhé, có phải em đang sợ rằng cuộc đối thoại của hai chúng ta bị Taehyung nghe thấy đúng không? Và đó là lí do em nói tiếng Anh.)
Surin khẽ gật đầu, việc chú Kim ngồi ngay bên cạnh khiến em thật sự không dám nhiều lời. Mọi thứ đối với em càng đáng sợ hơn khi bạn nữ thứ bốn mươi chín trước em chính thức kế thúc lượt của mình và về vị trí.
Điều đó đồng nghĩa với việc, Kim Taehyung đang ngồi không chờ em!
"Hai người đang nói xấu gì em đúng không?"
Taehyung lúc này hết việc liền nheo mắt nhìn hai người sang hai người bên cạnh dò hỏi, không nhầm thì anh vừa nghe thấy Namjoon hyung nhắc đến tên mình.
"Chưa đến lượt chú em, nên ngồi đợi đi!"
Không biết vì sao, Kim Namjoon lại nổi hứng trêu trọc Taehyung. Đúng là Bangtan, đầu ba mươi gân hết rồi mà vẫn như cái nhà trẻ.
Kim Taehyung bị nói vậy liền không biết nên làm gì, chỉ hậm hực nhìn em một cái rồi quay đi chỗ khác.
Coi kìa, Kim Taehyung bắt đầu giận dỗi rồi!
Surin duy trì bình tĩnh, phong độ nói chuyện với trưởng nhóm bằng tiếng Anh vô cùng trơn tru mà không sợ người bên cạnh biết mình nói cái gì. Trước lúc cuốn album được đẩy đến điểm cuối thì em cũng không quen tặng Namjoon vài món quà nhỏ.
"Em thấy chú đăng tin muốn trade Goldeen với conchi trên ig nên em đem đến cho chú nè!"
Surin lấy ra tấm thẻ mà em vừa trúng được hôm qua ra đưa tới trước mặt Namjoon khiến cậu có chút buồn cười nhưng vẫn nhận lấy tấm thẻ và mô hình xe đạp được trang trí bởi mấy miếng dán hình con cua của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
waitin'4u|kth ♡︎
FanficCó chú người yêu là nghệ sĩ toàn cầu.. "Đợi em, anh đợi cả đời cũng được!" ... "Em không muốn chú đợi em cả đời đâu, vậy nên để em ở bên chú cả đời nhé?" _??????_