Euphoria (n): hạnh phúc (tuyệt đối)———
Surin trở ra với bộ đồ nỉ nâu be na ná với Kim Taehyung. Không hẳn là na ná vì đó là bộ đồ ngủ đôi mà Taehyung tặng em lúc kỉ niệm một tháng yêu nhau.Nhìn cô nhóc ngáp ngắn ngáp dài ngồi xuống chiếc sofa trong phòng khách, Taehyung chỉ biết cười bất lực một cái. Có vẻ, em ấy hôm nay rất mệt mỏi.
"Túi sưởi và nước nóng này, em uống đi."
Nhận lấy chiếc túi sưởi hình trái dâu được anh cẩn thận rót từng giọt nước ấm vào trong mà Surin ấm lòng hẳn. Sống bao nhiêu năm nay, giờ em cũng được trải qua cảm giác được người mình yêu nâng niu, chăm sóc.
Hạnh phúc thật đấy!
Vì cũng đã muộn nên cả hai đương nhiên đã ăn xong bữa tối. Nhìn đồng hồ, vẫn chưa đến giờ đi ngủ nên Taehyung rủ em xuống khu công viên đi dạo.
Hiển nhiên, Surin sẽ không từ chối, em đã bỏ bom chú người yêu ở nhà mấy tiếng cơ mà. Giờ phải nhân cơ hội mà bù đắp lại thôi.
"Em khoác thêm chiếc áo này vào đi!"
Kim Taehyung đưa ra chiếc áo lông của anh khi trước bắt em khoác thêm vào mặc dù em đã mặc bốn lớp áo rồi. Nhưng phải công nhận một điều là chiếc áo đó của anh rất ấm, không chỉ làm ấm cơ thể mà nó còn hâm nóng con tim..
"Chú cũng mặc thêm áo vào nhé, em thấy chú mặc vậy chưa ổn lắm đâu!"
Trái ngược với cô nhóc bị nhồi áo sắp thành con gấu bông đến nơi thì Kim Taehyung ung dung tự tại vỏn vẹn chỉ ba chiếc áo. Trong cùng là áo giữ nhiệt, lớp áo thứ hai là một chiếc áo lên cổ lọ màu be, ngoài cùng là chiếc áo khoác dạ dáng dài phối với chiếc quần xuông dày dặn cùng tông. Tất nhiên, tất cả đều là đồ hiệu đắt tiền và vô cùng dày dặn.
Taehyung nghe em nói vậy cũng chỉ lặc đầu cười nhẹ, nhéo má em một cái.
"Được rồi, đeo khăn vào nào!"
Kim Taehyung bất ngờ lấy ở đâu ra một chiếc khăn màu be của LV đeo cho em. Tưởng đâu là khăn của anh nhưng em lại thấy Taehyung cũng đang đeo một chiếc tương tự như vậy.
Là khăn đôi!
"Chú lại mua đồ linh tinh rồi!"
Surin thực có chút bực tức, biết là quà tặng bất ngờ mới vui nhưng mà những món đắt tiền như vậy thì cũng nên hỏi qua ý em chứ? Em cũng rất ngại khi nhận mấy món đắt tiền đấy.
"Linh tinh gì chứ? Cái này anh vô tình thấy hợp với em nên mua thôi!"
Nghe cách trả lời của một người đàn ông thành công đúng thật là muốn đi đầu xuống đất.
"Yaa! Chú phải biết tiết kiệm chứ!"
"Không đáng bao nhiêu đâu, em đừng lo.."
BẠN ĐANG ĐỌC
waitin'4u|kth ♡︎
FanficCó chú người yêu là nghệ sĩ toàn cầu.. "Đợi em, anh đợi cả đời cũng được!" ... "Em không muốn chú đợi em cả đời đâu, vậy nên để em ở bên chú cả đời nhé?" _??????_