Warm u up with ma arms: Sưởi ấm em bằng vòng tay anh.———
Khoảng thời gian cuối năm là mùa của những lễ trao giải. Vậy nên, cả nhóm đã bắt đầu chuẩn bị từ rất sớm vì muốn mang đến những màn biểu diễn ấn tượng nhất cho người xem, đặc biệt là với fan của họ.Kim Taehyung cũng không là ngoại lệ, dạo này anh thường ra khỏi nhà từ rất sớm rồi đêm muộn mới về. Em trông vậy mà thấy thương anh lắm.
Thật ra, Kim Taehyung thường ở lại công ty hoặc về kí túc xá chứ không về nhà vào những ngày như này. Nhưng không phải trong nhà vẫn có một bóng dáng bé nhỏ chờ đợi anh sao? Anh phải về nhà chứ, nói chính xác hơn là về với em.
Cũng nhờ có Surin trong nhà nên em không còn phải lo nhà mình sẽ đóng bụi khi mình trở lại, cũng không phải lo sẽ không có ai chăm sóc cho Tanie.
Anh không muốn em làm việc nhà, nên dù khi trở về muộn thay vì ném áo khoác ở đâu đó thì anh sẽ ngăn nắp mà treo trên móc. Hay là những lúc đi về trên tay luôn là những chiếc túi đầy đồ ăn, anh không muốn cô nhóc kia tự bỏ đói mình. Suy cho cùng, anh đỡ được phần nào nhất định anh sẽ gánh phần đó cho em.
Sống cùng với nhau một thời gian, cả hai đều nhận ra đối phương có rất nhiều thói quen xấu. Nhưng cái kì lạ là, chẳng ai lặp lại thói xấu của ai.
Như ở Taehyung, Surin phát hiện anh rất hay bỏ bữa, cũng rất lười biếng. Nếu không phải những ngày bận rộn, anh nhất định sẽ chỉ nằm ôm em rồi xem ti vi cả ngày.
Anh cũng vậy, cũng biết được vài thói xấu của em như hay mè nheo và đặc biệt là cực kì lười vận động. Nhiều khi anh còn cảm thấy người em gọi là chú này còn ít đau lưng mỏi gối hơn em nhiều.
"Chủ nhật mà chú vẫn đến công ty ạ?"
Taehyung gật đầu thay cho câu trả lời, còn vài tuần nữa là trình diễn rồi, anh phải năng suất đẩy mạnh việc luyện tập lên thôi. Dù sao cũng không phải chỉ có một tiết mục..
"Vậy.. hôm nay chú về sớm hơn một chút được không ạ?"
Em đã phải suy nghĩ rất lâu mới dám hỏi câu này. Dù biết chú sẽ không to tiếng gì với mình nhưng em vẫn sợ rằng mình sẽ nhận được một lời từ chối thay vì đồng ý.
"Được thôi! Anh sẽ về trước tám giờ nhé?"
Kim Taehyung xoa đầu em sau đó vòng tay qua eo kéo em vào lòng. Tay còn vỗ vỗ lên vai như thể muốn an ủi.
Cô gái của anh chịu thiệt nhiều rồi..
Ôm nhau một lúc, đôi bạn trẻ dù không muốn vẫn phải buông nhau ra. Người bước ra ngoài, kẻ lại vào trong, hướng đi trái ngược nhưng đôi tim lại cùng hướng về một phía..
———Vì ở nhà một mình buồn chán nên Surin đã hẹn Heon và Beom ra ngoài chơi. Kể từ khi bắt đầu kì nghỉ đông đến bây giờ họ vẫn chưa gặp nhau hôm nào cả. Đây cũng coi như là buổi đầu gặp mặt sau kì nghỉ đông đi?
Điểm hẹn của ba người là một quán cafe ở khu Myeong-dong. Surin vẫn giản dị như mọi ngày chỉ mặc quần bò kèm với áo nỉ bông, môi hồng cũng đơn giản to thêm chút sắc đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
waitin'4u|kth ♡︎
Fiksi PenggemarCó chú người yêu là nghệ sĩ toàn cầu.. "Đợi em, anh đợi cả đời cũng được!" ... "Em không muốn chú đợi em cả đời đâu, vậy nên để em ở bên chú cả đời nhé?" _??????_