24. Back door

841 45 7
                                    


Back door: Cửa sau

———
Saebeom bước xuống với tinh thần vui vẻ xen lẫn chút tiếc nuối. Bao năm, cô ôm mộng được năm tay Kim Taehyung một lần, mà giờ người trước mặt rồi, tay lại chẳng thể nắm.

Ý tứ không muốn nắm tay của Taehyung rất rõ ràng, chính cô cũng có thể nhìn ra. Không phải anh ấy ngại vì ray có mồ hôi mà là anh ấy không muốn. Nhưng cô cũng đâu thể bắt ép anh ấy? Là fan cô biết thế nào là giới hạn của mình, tôn trọng anh ấy là việc cô nên làm.

"Sao mặt cậu ỉu xìu vậy?"

Surin thấy cô bạn đi xuống, gương mặt so với lúc đi lên đã mất đi mấy phần tươi vui, liền hỏi.

"Mình chưa nắm được tay Taehyung oppa, tiếc thật đấy..."

"..."

Đúng là tiếc thật..

"Cậu cũng bị anh ấy từ chối đúng không?"

Hai cô bạn hàng sau vô tình nghe được lời than thở của Saebeom mà đến bắt chuyện. Họ cũng bị Taehyung từ chối nắm tay.

Saebeom không đáp chỉ gật đầu một cái. Thấy cái gật đầu hai cô bạn kia lại nói tiếp.

"Anh ấy cũng từ chối bọn mình, Taehyung hôm nay lạ lắm, như kiểu anh ấy đang giữ thân ấy!"

"Hay là Taehyungie có bạn gái?"

Saebeom lúc này mới thấy điểm kì lạ, anh ấy là con trai, đối với việc nắm tay thì quá là bình thường đi. Nhưng nghĩ mà xem, nếu anh ấy có bạn gái, việc trốn tránh nắm tay người khác giới vì sợ bạn gái ghen có vẻ là một giả dụ hợp lí.

"Cậu nói có lí lắm, có khi nào anh ấy sợ bạn gái ghen không?"

Surin nghe cuộc hội thoại ba người mà chột dạ. Ừ thì, bạn gái anh ấy đang ngồi cạnh mấy người này. Nhưng mà nghe họ nói chuyện, em mới nhận ra rằng Taehyung rất tôn trọng mối quan hệ của hai người, em chưa kịp nói gì, anh đã tự mình hành động.

"Mình nghĩ chỉ là chú ấy ngại thôi, chứ Taehyungie là người khó yêu mà.."

Em lúc này mới lên tiếng, vừa giải vây cho chú vừa ngầm cứu cánh cho bản thân. Ai mà chẳng biết, chỉ càn idol có nghi vấn hẹn hò, các cánh nhà báo và fan nhất định sẽ soi ra cho bằng được. Nếu hôm nay em không đạp bỏ mấy câu nghi vấn kia, sớm muộn chuyện tình của chú và em sẽ bị phanh phui.

"Đúng rồi, Taehyungie là người khó yêu đó, nên chắc hiện tại chưa có đâu. Chúng ta suy diễn linh tinh rồi!"

Câu nói kia cất lên cũng là điểm nút cho cuộc nói chuyện, Surin thở dài một tiếng rồi lại quay người về, ổn định vị trí. May là họ không nghi ngờ thêm gì nữa, nếu không em cũng không biết nói gì để dập tắt nghi vấn 'Taehyung đang có bạn gái' kia.

Rất nhanh cũng đã đến gọi đến số bốn mươi chín, tiếp theo sẽ là số của em. Surin hí ha hí hửng cầm túi đồ chuẩn bị đợi gọi đến tên của mình.

waitin'4u|kth ♡︎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ