Hug (n): cái ôm chặt———
Hai người, một lớn một nhỏ trên chiếc sofa lớn ngồi xem phim trên màn hình lớn. Taehyung lúc này mới nhớ là còn bánh kem trên bàn chưa ăn liền chồm về bàn với lấy.Đang yên ổn, bỗng người bên cạnh động khiến cho Surin có chút giật mình. Hai mắt xem phim liền đặt trên người Kim Taehyung vừa mới yên vị tay cầm chiếc muỗng nhỏ ăn một miếng bánh.
"Em muốn cùng ăn không?"
Anh thấy em nhìn mình liền nghĩ em cũng muốn ăn bánh kem liền hỏi.
"Chú ăn đi ạ! Em không cần."
Surin cười cười, tay cua cua như sợ người kia sẽ không hiểu ý mình.
"Dù gì cũng là bánh em mua, em nếm thử một miếng đi không là tôi sẽ áy náy lắm đấy."
Taehyung đã xén sẵn một miếng bánh đưa lên trước miệng em, kiếm lý do để em ăn bánh. Em càng cự tuyệt anh lại càng muốn em ăn.
"Vậy...cảm ơn chú!"
Em bất lực trước sự cứng đầu của Taehyung chỉ biết cảm ơn rồi há miệng đón lấy chiếc bánh, là Taehyung trực tiếp đút cho em...
Vị ngọt của bánh xen thêm vị chua của mứt dâu thật ngon khiến cho Surin ăn một miếng liền cảm thấy vui vẻ. Em rất thích hương vị này.
"Ngon đúng không?"
"Quá là ngon luôn!"
Hai mắt Surin sáng như sao, vui vẻ giơ ngón cái phán một câu.
"Vậy để tôi đi lấy thêm muỗng"
"..."
Bùm...em giờ mới nhận ra khi nãy em với chú dùng chung một chiếc thìa. Đầu em như nổ tung, như thế...có tính là hôn gián tiếp rồi không?
Taehyung quay trở ra với một chiếc muỗng nhỏ và một gói snack. Anh không hay ăn vặt nhưng trong nhà vẫn nên có chút đồ ăn lúc buồn chán.
"Ta xem phim tiếp thôi."
"Dạ..."
Em nhận lấy bịch snack bắp và chiếc muỗng nhỏ mà anh đưa cho, song, theo bản năng ngồi nhích sang một chút ý bảo người kia ngồi xuống.
"Em cứ tự nhiên, không phải ngại!"
"Không có, em không có ngại."
Bị nhìn ra ý tứ, Surin liền biện minh. Tay liền bóc bịch snack ra, cho lên miệng một miếng tỏ ra vẻ mình rất tự nhiên. Tự nhiên như ở nhà...
Quen biết em hơn tháng, Taehyung cũng không còn đề phòng em nữa, hơn thế còn có phần vui vẻ, nói nhiều hơn trước. Anh là đang mở lòng với em!
Kim Taehyung cười rồi vén chăn ngồi xuống bên cạnh em, tay dài còn vươn tới gói snack trên tay em lấy một miếng.
Gián đoạn một hồi, cả hai lại tiếp tục yên lặng coi phim, lúc này phim đã quá nửa và tất nhiên là đang dần tới phân cảnh kinh dị nhất...
"Aaaa!"
Ngay khi nhân vật hoạt hình kia bị cắt đứt đầu xong sau đó bị dẫm cho nát bét khiến cho nội tạng đều bị bắn ra ngoài, em không thể chịu đựng được nữa liền hét lên một tiếng, quay mặt đi chỗ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
waitin'4u|kth ♡︎
أدب الهواةCó chú người yêu là nghệ sĩ toàn cầu.. "Đợi em, anh đợi cả đời cũng được!" ... "Em không muốn chú đợi em cả đời đâu, vậy nên để em ở bên chú cả đời nhé?" _??????_