Neighbor (n): hàng xóm———
Mặt trời đã mọc đến đỉnh đầu, ấy vậy mà trong căn phòng ngủ lớn nọ có hai con người vẫn còn tay ôm mặt ấp ngủ ngon lành.Chiếc rèm bị gió bên ngoài qua khe cửa sổ mà lay nhẹ, mở đường cho những tia nắng đông len lỏi vào trong căn phòng. Nhíu mày một cái, cô gái đang nằm gọn trong vòng tay người đàn ông liền nhúc nhích, mắt dần mở ra.
"Yaah! Kim Taehyung! Sao chú lại nằm đây?"
Min Surin đang ngái ngủ liền bừng tỉnh khi nhận thức được tình hình ngay lúc này. Cả người em đều nằm gọn trong lòng Kim Taehyung. Hơn thế chú ta còn cơ hội, gác một chân lên người em mới chịu. Chú ta chính là đang coi em là cái gối ôm!
"Em dậy rồi sao? Ngủ thêm đi, nay anh không phải đến công ty."
Kim Taehyung cất giọng ngái ngủ, đôi mắt cứng đầu chẳng thèm mở ra. Tuy vậy, tay vẫn hoạt động bình thường, kéo em xuống ôm chặt hơn.
"Sao chú lại ngủ ở đây?"
Chuyện cần hỏi phải hỏi cho ra, Surin cương quyết hỏi lại thêm lần nữa. Kim Taehyung dù có muốn trốn tránh không trả lời cũng có chạy đằng trời.
"Em nhầm gì không? Đây là phòng của chúng ta mà?"
"Phòng của chúng ta?"
"Ừm phòng của anh là phòng của chúng ta!"
Một chút lực nữa, anh lại ôm em chặt hơn...
Min Surin nghe hết câu liền đỏ mặt. Phòng của chúng ta gì cơ chứ?
"Taehyung mở mắt ra, em muốn nghe lí do!"
"Anh nói rồi mà? Phòng của chúng ta, cùng nhau ngủ là lẽ đương nhiên!"
Taehyung vẫn nhắm mắt, tỏ vẻ đắc ý. Điều này khiến em có chút thiếu kiên nhẫn, thét lên:
"Yaa! Chú không mở mắt giải thích đàng hoàng thì em sẽ chuyển tới kí túc xá ngay bây giờ!"
Kim Taehyung nghe được đến chữ chuyễn đã bạt vía, mắt khi nãy còn lười biếng nhắm chặt thì nay đã vội vàng mở ra, có vẻ do đột ngột tiếp xúc với ánh sáng mà hơi nheo lại.
"Được rồi, anh nói."
Surin hài lòng gật đầu, mắt dương lên nhìn người đàn ông chờ đợi lời giải thích, trong lòng thì lại đang đánh trống tùm lum. Kim Taehyung lúc mới dậy trông cuốn hút thật đấy! Coi nhúm râu nhỏ trên cằm chú ta này, thật muốn bức lấy một cái..
Kim Taehyung trần thuật lại toàn bộ sự việc tối qua. Tuy nhiên Surin vẫn lưỡng lự không biết có nên tin hay không, theo như lời kể của anh thì em chính là nguyên nhân.
Chuyện là hôm qua lúc anh và em đi dạo quanh hồ, lúc đi về thì em có hơi đau chân do hôm đó đi bộ hơi nhiều. Kim Taehyung liền thể hiện sức mạnh của một chàng trai với kinh nghiệm tập gym và nhảy rất đều độ, cõng em đi nốt quãng đường còn lại.
"Surin à, sau khi các lễ trao giải kết thúc, chúng ta công khai nhé, được không?"
Kim Taehyung nhẹ giọng hỏi cô gái trên lưng, vậy mà đáp lại anh lại chỉ là sự yên lặng. Surin trên lưng anh do ngủ gật không vững nên gật gù một cái, lúc này Taehyung mới nhận ra cô nhóc trên lưng đã ngủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
waitin'4u|kth ♡︎
FanfictionCó chú người yêu là nghệ sĩ toàn cầu.. "Đợi em, anh đợi cả đời cũng được!" ... "Em không muốn chú đợi em cả đời đâu, vậy nên để em ở bên chú cả đời nhé?" _??????_