Liar (n): kẻ nói dối———
Kì nghỉ đông cũng sắp kết thúc đồng nghĩa với việc em sẽ phải trở lại trường và bù đầu vào những thứ gọi là 'deadline'. Mà cũng không hẳn là sắp kết thúc, bởi nốt hôm nay thôi là nó sẽ chấm dứt..Tối nay, Taehyung cùng với nhóm sẽ có buổi trình diễn tại lễ trao giải. Anh và mọi người đã chuẩn bị và luyện tập cho buổi diễn ngày hôm nay rất chăm chỉ. Vậy nên, hơn ai hết, cả bảy chàng trai đều muốn đem lại cho mọi người một sân khấu bùng nổ nhất. Cũng coi như là một đánh dấu cho sự trở lại của nhóm sau hai năm vắng bóng.
Nhưng có một điều kì lạ là Kim Taehyung lại phản đối em việc mua vé đến xem buổi trao giải mà không lấy một lời giải thích phù hợp. Anh chỉ bảo em không được đến những nơi như vậy sau đó lại biệt tăm biệt tích ở chốn trụ sở công ty.
Min Surin vì thế mà hậm hực. Tự dưng, anh lại không cho phép em đến coi lễ trao giải là có ý gì? Chú ta cứ làm như em đến đó chỉ để coi mỗi chú ta biểu diễn không bằng ấy, còn biết bao nhóm nhạc khác cũng đến cơ mà.
Cũng vì lí do đó mà anh và em đã chiến tranh lạnh suốt mấy ngày nay. Nhưng khổ nỗi, Kim Taehyung đang bận rộn vô cùng nên chẳng hề nhận ra rằng bé con của mình đang giận dỗi để mà dỗ dành. Và cũng vì sự thờ ơ đó của Kim Taehyung, em giận quá hoá thẹn..
Đã không cho em đến, em sẽ càng đến!
———
"Chị mua được vé rồi ạ?"
Min Surin ngồi trên ghế sofa nghe điện thoại từ ai đó sắc mặt vô cùng mừng rỡ. Có vẻ như em vừa nhận được một một tin vui thì phải.
"Ừm, còn là hai vé gần sân khấu đó!"
"Tuyệt quá! Baek Geum unnie, chị đỉnh thật đấy!"
Min Surin không dấu nổi sự vui mừng, nụ cười trên môi không thể tắt, giọng điệu cũng chẳng thể hào hứng hơn.
"Tất nhiên rồi!"
Lee Baek Geum ở bên đầu dây điện thoại cũng không thể nhịn cười. Chắc hẳn con nhóc bên đầu dây kia đang nhảy cẫng lên xong miệng cười toe tua cho mà xem, nghe giọng điệu em rõ ý như vậy mà.
"Được rồi, em chuẩn bị đi! Sáu giờ hẹn em dưới sảnh nhé."
"Nae! Hẹn gặp chị sau, em phải đi chuẩn bị luôn đây."
Surin hí ha hí hửng, ngay khi chào tạm biện và đầu dây bên kia cúp máy, em liền chạy vọt vào phòng, tìm lấy một bộ đồ mà em cho là đẹp nhất.
Em phải mặc thật đẹp, thật lộng lấy mới được. Em nhất định phải cho chú người yêu đáng ghét kia thấy em đang làm điều mà chú ta cấm cản.
Surin cũng phải thầm cảm ơn Lee Baek Geum nghìn lần. Nếu không có chị ấy, chắc hôm nay em cũng chẳng thể thực hiện kế hoạch của mình. Bởi ngay khi ban tổ chức công bố năm nay BTS sẽ tham gia lễ trao giải, số vé khi vừa mở bán liền đã 'sold out' trong vài phút rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
waitin'4u|kth ♡︎
FanficCó chú người yêu là nghệ sĩ toàn cầu.. "Đợi em, anh đợi cả đời cũng được!" ... "Em không muốn chú đợi em cả đời đâu, vậy nên để em ở bên chú cả đời nhé?" _??????_