21. A little things

990 43 3
                                    


A little things: những điều nhỏ nhặt

———
Hơn mười một giờ trưa, tiết Triết học đầy mệt mỏi và buồn ngủ cuối cùng cũng kết thúc. Surin đang dọn đồ vui vẻ ra về thì nghe có tiếng gọi mình, là Heon và Beom.

"Surin, cùng đi ăn trưa chứ?"

Beom bấu lấy vai em vừa lôi kéo vừa nói. Mọi khi em sẽ không từ chối đâu, nhưng xin lỗi nhé, em có hẹn với chú của em trước rồi.

"Mình có hẹn rồi, hai cậu đi đi!"

"Cậu hẹn với ai vậy? Hay rủ đi cùng luôn đi?"

Heon thấy em từ chối cũng lạ, Surin trước giờ cứ rủ đi ăn đều sẽ sáng mắt, gật đầu đồng ý.

"Người này...không nói với các cậu được!"

"Ai lại không nói được?"

"Thôi mình đi trước đây, không muộn mất, lần sau cùng các cậu đi ăn."

Lản tránh câu hỏi của Beom, em nói một lèo, đeo balo rồi chạy thật nhanh ra ngoài bỏ lại hai con người mắt tròn mắt dẹt nhìn nhau.

Gấp vậy sao?
———

DING DONG....

Taehyung ở nhà nửa ngày vô cùng chán nản, nghe thấy tiếng chuông cửa reo lên liền nhanh như cắt chạy ra mở cửa. Đây rồi, bé con của anh đây rồi!

"Chú...Ơ...?"

Một tiếng chú mới cất lên, còn chưa kịp nói vế sau em đã bị Kim Taehyung ôm phắt vào lòng, đi vào trong nhà đóng cửa lại. Mọi chuyện xảy ra rất nhanh, khiến em cũng chẳng kịp định hình tình huống.

"Nhớ em chết đi được!"

"..."

Này, mới một buổi sáng thôi đấy! Kim Taehyung là đang nhớ thật hay là làm quá lên vậy?

Taehyung ôm em thêm một lúc nữa mới chịu buông ra, mắt còn nhìn em từ đầu đến cuối một hồi, lại nói:

"Sao lại mặc phong phanh thế này?"

Surin lập tức nhìn lại mình, em mặc cũng hai chiếc áo dày rồi, vậy mà còn bị nói là phong phanh?

"Vẫn rất ấm! Chú đừng lo..."

"Lần sau ra ngoài khoác ấm hơn một chút."

Đã lo thì lo cho hết...

"Mà chú gọi em đến nhà chú làm gì?"

Lúc này em mới nhớ mình có điều muốn thắc mắc. Đưa mắt tròn ngước lên nhìn người đàn ông cao hơn em cả một cái đầu. Ôi, đẹp trai thật đấy!

"Chỉ là muốn ở bên em thôi!"

Taehyung như thiếu hơi người lại một lần nữa kéo em vào trong vòng tay của mình.

Thật sự muốn ở bên em một chút, công việc của anh bận rộn thất thường, không biết mai này thời gian ở bên em là bao nhiêu nhưng hiện tại có thời gian, anh nhất định dành nó cho em.

Gâu gâu...

"Aaaaa! Yeontan?"

Dưới chân tự nhiên có vật mềm mềm dụi vô, lại nghe thấy tiếng sủa khẽ, Surin liền mạnh dạng đoán là chú chó truyền thuyết trong fandom đây rồi.

waitin'4u|kth ♡︎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ