Từ Park gia đi về nhà Lisa thì đã gần 21h , ông bà Park lo lắng họ quay về còn phải mất nhiều thời gian thu xếp túi lớn túi nhỏ nên cũng không giữ hai người ở lại lâu , khi tiễn hai người ra cửa còn dặn dò Lisa nhanh chóng sắp xếp thời gian để hai bên thông gia gặp mặt . Lisa gật đầu lia lịa đồng ý , cúi đầu chào rồi mới xách theo quần áo và đồ dùng của Chaeng lên xe .
Ngồi lên xe , lúc này Chaeng mới nhận ra xe của Lisa tối nay khác với xe lúc sáng , buổi sáng rõ ràng là xe Porsche sao giờ lại là xe thường dân
" Cô đổi xe rồi sao ? " vừa rồi cô căn bản là không để ý tới , bây giờ nhìn lại nhãn hiệu kia thay đổi , cách kết cấu trong xe cũng thay đổi .
Lisa cười , khởi động xe ổn định lên đường , rồi mới giải thích " Không có , buổi sáng nghe em nói vậy cũng thấy xe kia quá lộ liễu rồi , ảnh hưởng không tốt , xe này tốt hơn bình thường đều do thư kí Park đi "
" Cô không phải là trợ lý sao , công ty của cô sao lại có xe dành cho thư kí nữa , công ty gì vậy , rất lớn sao ? " nhắc đến lúc này Chaeng mới nhớ cô chưa từng hỏi nghề nghiệp của cậu , công việc là gì , công ty ở đâu , tất cả đều không biết .
Lisa nhìn cô cười thần bí " Em à , Li làm ở chỗ rất lớn "
" 500 tập đoàn lớn nhất toàn cầu " Chaeng phản ứng theo trực giác , sau đó trong đầu nhanh chóng tìm kiếm các công ty thuộc 500 tập đoàn lớn nhất toàn cầu ở Seoul mà cô biết .
" haha ... " Lisa cười to , sau đó nói " Li chưa nói với em ư , Li làm việc ở chính phủ "
" Chính phủ ? trong chính phủ có trợ lý đặc biệt sao ? " Chaeng không kịp phản ứng chút nào , bình thường cô không quan tâm nhiều chuyện , cũng không hiểu rõ cách phân chia cấp bậc nhân viên công vụ , thậm chí phòng ban nào là cấp bậc gì cô cũng không rõ lắm
Lisa chỉ cười không nói , thoáng thấy tâm tình cậu rất tốt , dọc đường luôn mỉm cười lái xe về gara dưới nhà , mở cửa xuống xe , lấy những thùng đồ của Chaeng ở cốp xe ra , Chaeng thì xách theo mấy hộp thực phẩm chức năng đã mua trên đường để tặng cho ba mẹ chồng và ông nội khi về ăn cơm ngày mai .
Lisa xách đồ đi qua bên cạnh cô , cười tiến lên nói bên tai cô " là trợ lý thị trưởng "
Bất ngờ nghe thấy , Chaeng bất động tại chỗ , sững sờ nhìn cậu , không kịp phản ứng , trợ lý thị trưởng , cậu vừa nói là trợ lý thị trưởng!
Lisa đi đến cầu thang , thấy cô ngây ngốc đứng đó không khỏi buồn cười lắc đầu , cậu xoay người quay lại , đi đến bên cô , nắm cái tay rãnh rỗi của cô dắt đi , lúc này hai người mới rời khỏi tầng hầm đi vào thang máy .
Đến khi Lisa cầm chìa khóa mở cửa đi vào nhà Chaeng vẫn nhìn cậu bằng vẻ không thể tin được , đột nhiên cậu lại có cảm giác thất bại , chẳng lẽ hình tượng của cậu và trợ lý thị trưởng trong lòng cô khác nhau vậy sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Together Forever
Lãng mạnthể loại : Ngọtt, cả 2 đều chỉ có duy nhất đối phương, ôn nhu dịu dàng nàa (không futa) Chaeyoung đi xem mắt nhầm người và gặp Lisa... vô fic đọc di