Chap 87 : NHỚ EM KHÓ NGỦ

3K 125 7
                                    

Sau bàn làm việc Lisa có chút thất thần , cầm giấy tờ trong tay nhưng cả buổi sáng đều không xem được chút nào . +

Cốc cốc cốc

Cửa phòng làm việc bị gõ vang đồng thời kéo Lisa từ trong suy nghĩ trở về .

Ngẩng đầu liếc nhìn cửa cất giọng nói " Vào đi "

Thư kí Park cầm giấy tờ đi vào thấy tâm trạng của cậu rất tốt , nên vui vẻ cầm bản thảo để diễn thuyết chiều nay cho cậu " Trợ lí Manoban, đây là bản thảo diễn thuyết chiều nay . Vừa rồi thư kí Jason bên thị trưởng Jung gọi điện cho tôi , dặn cô chuẩn bị kỉ càng , ý là đề án lúc trước được thông qua rồi , về dự án xây dựng sở khoa học kĩ thuật lần này , dường như người phụ trách bên Quốc hội có ý định để cô đảm nhận "

Lisa nhìn anh ta vẻ mặt không có nhiều phấn khởi , chỉ bình thản đáp lại " ừ , tôi biết rồi "

Sự lãnh đạm của cậu khiến thư kí Park hơi mông lung , nụ cười nơi khóe môi cũng chậm rãi vụt tắt , nhìn cậu khó hiểu hỏi " Trợ lí Manoban, xảy ra chuyện gì sao ? "

Nói đến công việc thì gần đây vẫn rất thuận lợi không có vấn đề gì lớn , thư kí Park có chút nghi hoặc .

Lisa lấy lại tinh thần nhìn thư kí Park , giơ giấy tờ trong tay lên " Thư kí Park , tất cả tư liệu của cục trưởng Jo đều ở đây hết sao ? "

" Hả ? " Thư kí Park sững sốt gật đầu nói " đây là tất cả tiêu liệu công tác của ông ta trong mấy năm nay " mấy ngày trước cậu đột nhiên bảo điều tra tất cả tư liệu thông tin về ông Jo , anh ta phải qua làm việc với tổ nhân sự mới có được hồ sơ , không phải cứ muốn có là có được .

Lisa gật đầu không nói thêm gì nữa , đưa tay nhận lấy bản thảo diễn thuyết trong tay anh ta rồi nhìn sơ qua .

Thư kí Park có hơi không yên tâm " Trợ lí Manoban, có phải có vấn đề gì không ? "

Lisa không ngẩng đầu chỉ hơi lắc đầu , ánh mắt vẫn nhìn bản thảo trong tay , cầm bút thuận tay xoay vòng còng " Không có gì "

Đột nhiên cậu ngẩng đầu lên " Hội nghị chiều nay ở đâu , cục trưởng Jo sẽ đến dự sao ? "

" Hội nghị ở hội trường một , cục trưởng Jo cũng sẽ đến dự "

Lisa gật đầu không nói thêm gì nữa .

...

Ăn trưa xong nhân giờ nghỉ ngơi , Chaeng nghĩ tới phải đi trung tâm thương mại mua quà cưới cho Jessica .

Khi đến trung tâm thương mại Chaeng chỉ cảm thấy hoa mắt nhìn đủ loại hàng hóa đặt trên giá , hoàn toàn không có kinh nghiệm về phương diện này , trước kia bạn học kết hôn đều chung tiền mua quà cưới với mọi người , còn Jessica thì khác , đó là bạn tốt nhất của cô ,là người quan trọng nhất của cô trong cuộc sống này , cô muốn tặng cho cô ấy một món quà thật đặc biệt nhất .

Nhưng mà , điều này dường như hơi khó khăn .

Chầm chậm đi trước các tủ kính Chaeng  không biết nên làm thế nào . Đột nhiên cô dừng lại trước một cửa hàng trang sức , trong tủ trưng bày một sợi dây chuyền ngọc trai rất đơn giản nhưng rất xinh đẹp . Không tính là một nhà thiết kế nổi tiếng , cái dây chuyền này cũng không có thiết kế , chỉ là một sợi tơ rất nhỏ xâu qua viên ngọc trai , không hề được gia công mà để nguyên cho ngọc trai hình dáng ban đầu .

Lichaeng - Together ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ