Chap 86: TỪNG BƯỚC YÊU NHAU

3.6K 145 17
                                    

Lisa dường như rất nghiêm túc !

Chaeng nhìn bó hoa hồng to đùng mà người trợ lí đem vào đặt trên bàn cô thì cảm thấy thẩn thờ nhớ lại . Sáng nay Líea đưa cô đi làm , trước khi cô xuống xe liền hôn lên trán cô , nhỏ giọng hàm chứa ý cười nói bên tai cô , cậu đã đặt hoa ở tiệm bán hoa rồi sẽ đưa đến chỗ của cô , vào lúc Chaeng còn chưa lấy lại tinh thần thì cậu đã lái xe đi mất , không cho cô cơ hội được mở miệng .

Cô tưởng lời nói tối qua của cậu chỉ là thuận miệng nói đùa , dù sao bọn họ đã kết hôn mà quay lại yêu nhau , nghe thế nào cũng thấy kì quặc và thừa thãi . Không ngờ rằng , cậu lại thật sự cho người đến đây tặng hoa .

Chaeng không biết nên khóc hay nên cười , nhìn bó hoa to như thế thì có chút bắt đắc dĩ lắc đầu .

Người trợ lí nhìn cô trong mắt có sự hâm mộ , ánh mắt lấp lóe tinh nghịch hỏi

" Kiến trúc sư Park , hoa đẹp như thế , ai tặng vậy ? bạn trai hay bạn gái ? "

Chaeng nhìn cô ta lắc đầu " Không phải "

Nhẹ tay xoa cánh hoa mền mại kia , đây là bó hoa đầu tiên mà cô được tặng .

" Là khách hàng sao ? " Cô bé trợ lí kia tiếp tục tinh nghịch , cô ta mới tới công ty không lâu cũng không tiếp xúc với Chaeng nhiều , nhưng so với bộ dạng cao cao tại thượng , vênh váo của Park Hyomin thì Chaeng bình dị , gần gũi hơn nhiều , nói chuyện với Chaeng cái gì cũng không cần dè dặt lo lắng nói sai cái gì .

Chaeng nhìn hoa mở miệng nói " Là chồng tôi "

" Hả ? " Cô trợ lí bỗng chốc sững sốt , dù cô ta tới công ty chưa lâu nhưng bằng năng lực nhiều chuyện vô hạn của cô ta , sao cô ta không hề nghe nói kiến trúc sư Park Chaeyoung  đã kết hôn rồi , cách đây không lâu còn nghe đồng nghiệp nói mẹ của cô vẫn luôn sốt ruột giới thiệu người yêu cho cô .

" Kiến trúc sư Park kết hôn khi nào vậy ? Sao mọi người đều không nghe chị nói ? "

Chaeng giương mắt nhìn cô ta " Tôi sắp hai mươi chín rồi còn không lập gia đình , chẳng lẽ các cô không mong có ai thèm lấy tôi à ?  "

" Sao lại thế được , kiến trúc sư Park vừa xin đẹp , vừa tài năng , công việc lại tốt " Cô trợ lí nói

" Được rồi , đi ra ngoài đi " Chaeng cười gật đầu với cô ta .

Cô trợ lí dường như vẫn chưa từ bỏ ý định , vừa ra đến cửa còn quay đầu lại xác nhận lần nữa

" Kiến trúc sư Park , chị thật sự đã kết hôn ? "

Chaeng buồn cười lắc đầu nhìn cô ta nói " Cô thấy tôi giống đang nói đùa lắm sao ? "

Cô bé trợ lí ngượng ngùng cười lắc đầu , lúc này mới xoay người ra cửa .

Chaeng nâng bó hoa trên bàn lên , khóe miệng không khống chế được nở nụ cười , đột nhiên một tấm thiếp nhô ra từ giữa bó hoa , đưa tay lấy nó mở ra , chữ của Lisa rất mạnh mẽ , trên tấm thiệp cũng không phải là lời ngon tiếng ngọt gì nhưng lại là điều mà Chaeng vẫn luôn muốn " Nắm tay đến già " 

Lichaeng - Together ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ