Ở bệnh viện ba ngày đến khi bác sĩ xác nhận tất cả bình thường, buổi chiều ngày thứ tư Lisa đều hủy bỏ lịch trình, đến bệnh viện đón Chaeng về nhà. Hai ba ngày nằm viện ngoại trừ đi làm, Lisa dành hầu hết thời gian còn lại ở bệnh viện, về nhà chỉ để tắm giặt thay quần áo, rồi lại chạy đến bệnh viện. Chaeng lo lắng sức khỏe cậu không chịu nổi, bảo buổi tối cậu về nhà ngủ, nhưng cậu đều kiên quyết từ chối, nói phải ở cạnh cô và em bé, Chaeng bất đắc dĩ, nhưng đau lòng cậu chịu áp lực công việc lớn như thế mà còn vì cô chạy tới chạy lui đến bệnh viện.
Rốt cục vào chiều ngày thứ tư, sau khi làm xong tất cả các khâu kiểm tra thường lệ, bác sĩ vung bút cho phép xuất viện rồi, lúc này Chaeng mới thở phào nhẹ nhõm. Trước khi trở về Chaeng đi thăm ông Jung ở bên kia, hai ngày này sắc mặt ông đã tốt hơn nhiều so với trước kia, mà cô nghe Jessica nói bên phía bệnh viện đã sắp xếp thời gian phẫu thuật, phía bác sĩ cũng mời chuyên gia uy tín tới . Đối với tin tức này, Jessica và bà Jung rất mừng rỡ, Chaeng cũng vui mừng thay cho họ.
Hai người xách đồ về nhà, vừa mở cửa đi vào, đứng trước cửa chỗ đổi giày, đột nhiên một người từ trong phòng khách đi ra, cười nói với hai người "Cô Lisa đã về rồi, vị này là cô Chaeng sao?" Người nói chuyện là một phụ nữ trung niên ước chừng hơn năm mươi tuổi, nhìn Chaeng vội vàng cười tiến lên, đưa tay nhận lấy đồ trong tay Lisa "để tôi cất mấy thứ này."
Chaeng khó hiểu quay đầu nhìn Lisa, hoàn toàn không rõ đây là tình huống gì " bà ấy là ai vậy?"
Cũng không đợi Lisa trả lời, nghe vậy, người phụ nữ trung niên cười xoay người nhìn Chaeng "Tôi là người giúp việc mà cô Lisa mời tới, cô Chaeng về sau cứ gọi tôi dì Oh là được."
Chaeng nhìn bà ấy cười khan, vẻ mặt rất mất tự nhiên, tình huống này quá đột ngột, dường như cô còn chưa kịp phản ứng, còn khó có thể tiêu hóa. Quay đầu sững sờ nhìn Lisa với vẻ mặt quái dị, nói không nên lời là tâm tình gì. Lisa sủng nịch sờ đầu cô, quay đầu nhìn dì Oh "Dì Oh, dì cứ cất những đồ này đã, xong rồi vào bếp nấu cho Chaeng chút mì, trưa nay cô ấy còn chưa ăn."
"vâng, tôi đi làm ngay."
Lisa xoay người cười nhạt, rồi nắm tay Chaeng trở về phòng hai người.
"Đây, bà ấy, Li . . . ." Ngồi ở trên giường Chaeng chỉ ra ngoài cửa và chỉ Lisa "Lisa, có chuyện gì xảy ra vậy?"
Lisa bị bộ dáng của cô chọc cười, đưa tay kéo tay cô đặt vào lòng bàn tay mình "dì Oh là người giúp việc Li mời tới, bây giờ em đang mang thai, Li còn phải đi làm, Li không chăm sóc em đến nơi đến chốn được, cho nên bình thường để dì Oh tới giúp chăm sóc em, tiện thể quét dọn vệ sinh nhà cửa."
"Em, em có thể tự chăm sóc mình mà, vệ sinh nhà em cũng có thể tự quét dọn, bây giờ em không phải đi làm, những chuyện này em có thể tự làm." Cô đâu có yếu ớt như thế, còn mời riêng một người đến hầu cô, trong nhà đột nhiên xuất hiện một người ngoài, thế nào cũng thấy là lạ, cô còn muốn nhân dịp không phải đi làm thừa cơ hội học bản lĩnh nấu nướng, chung quy cũng không thể lúc nào cũng để cậu đi làm về rồi còn làm cơm cho cô ăn! "Trong nhà đột nhiên có nhiều người, thật là kỳ quái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Together Forever
Dragostethể loại : Ngọtt, cả 2 đều chỉ có duy nhất đối phương, ôn nhu dịu dàng nàa (không futa) Chaeyoung đi xem mắt nhầm người và gặp Lisa... vô fic đọc di